ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เซโรแบร์โต้เปรยตัดสินใจอนาคตช่วงเดือนม.ค.

เซโรแบร์โต้เปรยตัดสินใจอนาคตช่วงเดือนม.ค.

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

      เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ฮัมบูร์ก ยันจะตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของ อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ พร้อมโวสนั่น สภาพร่างกายยังแจ่มแจ๋ว และอยากเล่นจนอายุ 40 ปี

     เซ โรแบร์โต้ กองกลางประสบการณ์สูงของ ฮัมบูร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผย จะตัดสินใจเรื่องการต่อสัญญาใหม่กับ "สิงห์เหนือ" หรือเปล่า ขึ้นอยู่กับอนาคตของ อาร์มิน เฟห์ กุนซือ ว่าจะได้อยู่กุมบังเหียนทีมต่อไปหรือไม่
 
     ดาวเตะเลือดบราซิเลียน ประสบความสำเร็จในอาชีพพ่อค้าแข้ง ทั้งใน บราซิล, เยอรมัน และ สเปน และแม้จะโลดแล่นอยู่บนถนนลูกหนังมานาน แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแขวนสตั๊ด  ที่สำคัญนักเตะเตรียมตัดสินใจเรื่องอนาคต ว่าจะอยู่กับ ฮัมบูร์ก ต่อไปหรือไม่ ในเดือนมกราคมปีหน้า
 
     อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลวัย 36 ปี กล่าวว่า "ถ้าเขา (อาร์มิน เฟห์) อยู่กับทีมต่อไป จากนั้นการตัดสินใจของผมเรื่องการขยายสัญญากับ ฮัมบูร์ก ก็เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจน สิ่งที่สำคัญก็คือ สภาพร่างการของผมสมบูรณ์มากแค่ไหนช่วงซัมเมอร์ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากเล่นจนอายุ 40 ปี"
 
     ทั้งนี้ เซ โรแบร์โต้ ยังเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำงานได้อย่างโดดเด่นของ "สิงห์เหนือ" ในปีนี้ โดยสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงหลังจบซีซั่น 2010-11 และหากการเจรจาเรื่องสัญญาไม่สำเร็จ มีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะกลับไปเล่นในลีกแซมบ้า หรือไปโกยเงินในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ที่ประเทศหสหรัฐอเมริกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นจุกโคลเซ่เดี้ยงวืดยิงฮันโนเวอร์
    บาเยิร์น มิวนิค สถานการณ์ย่ำแย่ทุกขณะ ล่าสุด มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกเลือดเบียร์ เอ็นหลังเข่าเดี้ยง ระหว่างช่วย เยอรมัน ถลุง คาซัคสถาน 3-0 จนหมดโอกาสลงล่าตาข่าย ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้ชัวร์แล้ว
  • เสือใต้เดือดจ่อฟ้องดัตช์ฝืนทำบอมเมลเดี้ยง
    บาเยิร์น มิวนิค ฉุนขาด เตรียมใช้กฎหมายเล่นงาน เคเอ็นวีบี ฝืนส่ง มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์แข้งโหด ลงสนามพบ สวีเดน ทั้งที่มีอาการเดี้ยงติดตัว จนต้องพักนาน 10 วัน ทั้งที่ส่งคำเตือนไปแล้วก่อนเกม ด้าน คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" จวกแหลก ทัพ "กังหันสีส้ม" คิดถึงแต่ประโยชน์ตัวเอง ไม่เคยสนใจนักเตะจะต้องเสี่ยงมากขนาดไหน
  • ฟร้านซ์ทำใจกาชื่อเสือใต้หมดลุ้นแชมป์
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ อดีตยอดดาวเตะ บาเยิร์น มิวนิค รับตัดชื่อ "เสือใต้" ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ซีซั่นนี้แล้ว หลังทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงเริ่มต้น แต่เชื่อยังมีโอกาสพลิกฟอร์มกลับมาอยู่ในท็อปทรีได้ พร้อมจวกแท็กติกเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล สร้างสรรค์เกมรุกไม่เป็น
  • มากัธจวกเปาแจกแดงเพลินทำชาลเก้ผลงานวูบ
    เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ ออกโรงจวกเปาแจกใบแดงให้ลูกทีมตนแบบมันมือมากเกินไป จน "ราชันสีน้ำเงิน" ออกสตาร์ทในลีกซีซั่นนี้ได้น่าผิดหวัง เหน็บหากเป็นยอดทีมมหาอำนาจอย่าง บาเยิร์น มิวนิค คงไม่เป็นแบบนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »