ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปลาทูเตรียมทัพปีหน้าเผยได้แข้งใหม่แล้ว 6 ราย

ปลาทูเตรียมทัพปีหน้าเผยได้แข้งใหม่แล้ว 6 ราย

Posted 17/10/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม แฟนบอลพร้อมใจจัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จ ให้กับทีม หลังจบแมตซ์กับ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันที่ 22 ต.ค.นี้ พร้อมยกพลทำศึก กลันตัน อินเตอร์ เนชั่นแนล ชาเลนจ์ คัพ ช่วงเดือน ธ.ค. ขณะที่แข้งใหม่ได้แล้ว 6 ราย เสริมสู้ศึกปีหน้า

       ทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ที่ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนิดพลิกความคาดหมาย เพราะขึ้นมารั้งที่อันดับที่ 6 ของตารางได้ในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นไปตามเป้า ที่ทีมต้องการติดอยู่ในอันดับเลขตัวเดียว แต่ทว่าช่วงปิดซีซั่นกับมีโปรแกรมลงสนามถี่ยิบ เริ่มจากวันที่ 20 ต.ค. ที่จะทำศึกโตโยต้า ลีกคัพ นัดแรกกับการท่าเรือไทย จากนั้น 22 ต.ค. ทำศึกไทยลีกกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และวันที่ 24 ต.ค. ศึกไทยลีกกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด
         โดย "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผู้บริหารของสโมสรเผยว่า เรามีโปรแกรมที่ถี่มาก แถมนักเตะก็มาแบนและเจ็บกันเยอะ สภาพทีมไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ทำให้โอกาสที่จะรั้งอันดับ 6 เอาไว้คงยาก กระนั้นก็คงจะทำเต็มที่อย่างน้อยเบียดแย่งอันดับ 7 หรือ 8 ก็น่าจะเป็นไปได้
         "เรามองไปที่ปีหน้ามากกว่า ซึ่งทุกอย่างก็เดินหน้าแล้วไม่ว่าเรื่องของโค้ช หรือการมองหาตัวนักเตะเข้ามาเสริม เป็นที่น่ายินดีว่ามีนักเตะหลายคนอยากจะมาร่วมงานกับเรา โดยเวลานี้เราได้แข้งใหม่ค่อนข้างแน่นอนแล้ว 6 รายเป็นนักเตะไทย 3 และต่างชาติ 3 รอเพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ก็จะประกาศชื่อให้ทราบว่าเป็นใครบ้าง แต่ทั้งหมดจะช่วยมาเติมเต็มให้ทีมไปสู่เป้าหมาย คือการลุ้นหัวตารางให้ได้" เสี่ยเปี๊ยก กล่าว

   

ธ.ค.พาลุยศึก กลันตัน คัพ

         สำหรับในช่วงปิดซีซั่นนี้ ทาง เอสซีจี สมุทรสงคราม ถือเป็นสโมสรเดียวในไทยพรีเมียร์ลีก ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล กลันตัน อินเตอร์เนชั่นแนล ชาเลนจ์ คัพ 2010 ที่เมืองกลันตัน ประเทศมาเลเวีย ในเดือน ธ.ค.นี้
         โดยทางสโมสรได้ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทาง นายสมศักดิ์ ศิริธรรม กล่าวว่า นอกจากเป็นการเตรียมทีมก่อนเปิดซีซั่นใหม่แล้ว ยังจะเป็นการพาทีมไปพักผ่อนด้วย เราอนุญาติให้นำครอบครัวไปด้วยได้ เพราะทุกคนก็ทำศึกมาหนักตลอดปี รวมทั้งจะได้เป็นการทดสอบทีมไปตัว ทั้งนี้นอกจากเอสซีจี สมุทรสงครามของไทยแล้ว ก็ยังจะมีทีมของมาเลเซีย 2 ทีม, จากกีนี, กัมพูชา, เวียดนาม, สิงคโปร์ และพม่า

                      แฟนคลับเลี้ยงฉลองจบแมตซ์กิเลน

         "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ยังกล่าวต่อว่า สำหรับทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม จะมีโปรแกรมการแข่งขันในบ้านสำหรับไทยลีกนัดสุดท้ายวันที่ 22 ต.ค.พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในโอกาสนี้ทางแฟนคลับปลาทูคะนอง ได้จัดกิจกรรมเลี้ยงให้กับทีมและแฟนบอลทั่วไปขึ้นหลังจบเกม
         โดยได้มีการออกร้านอาหารจำนวน 20 ซุ้ม และมีกิจกรรมอื่นๆ ด้วย ในการนี้ก็ขอเชิญสื่อมวลชน และแฟนบอลเข้าร่วมงานกันได้ เพราะปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ เอสซีจี สมุทรสงคราม มีผลงานประสบความสำเร็จอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกระอุ!!ฉลามชลเฝ้ารังฟัดบุรีรัมย์ช่อง11ยิงสด
    สะท้านปฐพี บิ๊กแมตช์ไทยลีก 2 ทีมลุ้นแชมป์ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ อันดับ 3 ของตาราง จเด็จ มีลาภ กุนซือยอดทีมแดนบูรพา โวลั่นแผนการเล่นของทีมเยือนมาแบบหมดไส้หมดพุงแล้ว ฝั่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล บุษปาคม นายใหญ่ของทีมจากแดนอีสาน ฟุ้งขอบุกเก็บชัย เพื่อขึ้นรองจ่าฝูง และชิงเข้าป้ายคว้าแชมป์ให้ได้ เอ็นบีที 11 กรมประชาสัมพันธ์ รับหน้าที่ยิงสด เวลา 18.00 น. วันที่ 17 ต.ค. นี้
  • บังยีขอฟีฟ่าใช้เปาหลังโกลช่วยตัดสินไทยลีก
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย เตรียมขออนุญาต ฟีฟ่า ทดลองใช้ผู้ตัดสินหลังประตูเป็นกรณีพิเศษ ช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อความยุติธรรม กับทีมลุ้นแชมป์ และหนีตกชั้น พร้อมเผย โครงการแลกเปลี่ยนผู้ตัดสิน ระหว่าง ไทย , เกาหลีใต้ และ ญี่ปุ่น อีกด้วย
  • น้าเหม่งหวังแข้งเทพรอดแม้โอกาสเหลือน้อย
    "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังพาทีมหนีตกชั้น แม้รับโอกาสจะเลือนรางก็ตาม ชี้เกมที่เหลือต้องเก็บชัยทุกนัด และลุ้นให้ ราชนาวี -ระยอง ไม่มีแต้มใน 2 นัดสุดท้าย เพราะ เฮด ทู เฮด ทีมแข้งเทพ ดีกว่า
  • แรบบิทเล็งโค้ชไทยคุมปีหน้า,คาดง้วนคัมแบ็ค
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะกล๊าส แรบบิท" บางกอกกล๊าส เอฟซี แย้มโผปีหน้ากุนซือเป็นคนไทย หลังได้ปลด คาร์ลอส อัลแบร์โต้ คาร์วัญโญ่ กุนซือชาวบราซิลออกจากตำแหน่งไปแล้ว คาด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ คัมแบ็คอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »