ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่คอนเฟิร์มไม่สนย้ายเข้ารูงู

เมสซี่คอนเฟิร์มไม่สนย้ายเข้ารูงู

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

        ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ยันไม่ย้ายไปร่วมก๊วน อินเตอร์ มิลาน แน่นอน ย้ำขอฝากชีวิตไว้ที่ คัมป์ นู ตลอดไป พร้อมส่งคำขอบคุณไปยัง มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" สำหรับคำชื่นชมต่างๆ ที่มีให้มา

     ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันชัดเจนว่า จะไม่ย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรมหาอำนาจในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างแน่นอน หลังจากที่เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" เคยกล่าวติดตลกว่า จะพยายามคว้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคม ปีหน้า เพื่อเป็นของขวัญให้กับบรรดาสาวก "เนรัซซูรี่" ผู้จงรักภักดี    
 
     ดาวยิงมากพรสวรรค์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาได้ทำให้เข้าใจกันอย่างชัดเจนไปแล้วว่า เขาเพียงแค่พูดเล่นแบบขำๆ เท่านั้น นี่คือบ้านของผม ผมต้องขอขอบคุณ โมรัตติ กับสิ่งที่เขาได้พูดออกมา แม้จะเป็นแค่มุกตลกโปกฮาก็ตามที แต่ผมก็หวังที่จะอยู่ค้าแข้งในสเปนตลอดไปเลย"
 
     สำหรับวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้ เมสซี่ มีคิวนำเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่ 3 โดยจะเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ เอฟซี โคเปนเฮเก้น สโมสรแชมป์ลีกเดนมาร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลลั่นบาร์ซ่ายังกระหายชัยชนะเหมือนเดิม
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกให้เกมที่พลิกกลับมาเปิดบ้านเฉือน "ค้างคาว" บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลงานแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังไม่หมดความกระหายชัยชนะ หรือความสามารถที่จะป้องกันแชมป์ลีกแดนกระทิงดุเอาไว้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน
  • โบยานขอแค่ลูกแรกมั่นใจอีกเพียบตามมา
    โบยาน เกร์กิช หัววหอกเด็กสร้างของ บาร์เซโลน่า กล่าวยอมรับว่า ไม่แแปลกที่จะโดนวิจารณ์ เพราะเปิดซีซั่นมายังยิงไม่ได้สักลูก แต่มั่นใจ ถ้าหากประเดิมยิงประตูแรกได้เมื่อไหร่ จะกลับมายิงได้อย่างสม่ำเสมอแน่นอน
  • ชาบีรับยังเดี้ยงไม่หาย
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพตัวเก่ง บาร์เซโลน่า รับสภาพ อาการเอ็นร้อยหวายเดี้ยงยังไม่หายขาด แม้โชว์ฟอร์มเด่นเป็นพระเอก ในเกมสยบ บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ เผยมีอาการเจ็บเล็กๆ ระหว่างเกม แต่เชื่อว่า อาการปวดจะหายขาดในไม่ช้านี้
  • เอเมรี่ซูฮกบาร์ซ่าสมควรชนะ
    อูไน เอเมรี่ โค้ชทีม "ค้างคาว" บาเลนเซีย ยอมรับ บาร์เซโลน่า สมควรจะได้รับเครดิตหลังจากเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกแซงชนะทีมของตนไป 2-1 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ลืมยกย่องลูกทีมที่ทำให้ทีมเจ้าบ้านเจอกับความยากลำบากในครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »