ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธกร้าวอยู่ชาลเก้จนกว่าจะคว้าแชมป์

มากัธกร้าวอยู่ชาลเก้จนกว่าจะคว้าแชมป์

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

        เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันเสียงแข็ง จะสู้กับทีมจนกว่าจะถึงวันที่สโมสรผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครอง หลังปีนี้แค่เริ่มต้นก็ส่อแววหมดหวัง ชนะนัดเดียว แพ้ไป 5 นัด และอันดับอยู่ในโซนตกชั้น


     เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "จอมขมังเวทย์" ของ ชาลเก้ 04 แห่งศึกลูกหนังเมืองเบียร์ ประกาศลั่น ไม่ใช่คนยอมแพ้อะไรง่ายๆ และจะขอพา "ราชันสีน้ำเงิน" ลุยล่าถาดแชมป์บุนเดสลีกา ต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ แม้จะพาทีมเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างเลวร้าย ผ่านไป 8 นัด ชนะนัดเดียว และจมปลักอยู่อันดับ 16 จาก 18 ทีม ทั้งๆ ที่ซีซั่นก่อนเพิ่งจะเป็นรองแชมป์  โดยยืนยันว่าจะไม่ไปจากทีมจนกว่าจะพาทีมผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครองได้
 
     หลังจากบี้แชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค อย่างสนุก และลงเอยด้วยการเป็นรองแชมป์ ชาลเก้ ตั้งความหวังไว้สูงในฤดูกาลนี้ ทั้งยังคว้านักเตะดังๆ อย่าง ราอูล กอนซาเลซ และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ มาร่วมทีม แต่ผลงานกลับไม่เป็นไปอย่างที่หวัง ชนะนัดเดียว แพ้ไปแล้ว 5 นัด รั้งอยู่ที่ 3 จากท้ายตาราง มีปัญญายิงได้แค่ 10 ลูก แต่เสียกระจุยไปแล้ว 16 ลูก แต่ มากัธ ก็ยืนกรานว่าจะไม่ไปไหนจนกว่าจะได้แชมป์
 
     "ผมจะอยู่ที่นี่จนกว่าเราจะได้แชมป์ลีก ตอนนี้เราเล่นยังกับทีมหนีตกชั้น ถึงผมจะเชื่อว่าเราจะหลุดพ้นจากสถานการณ์อันตรายนี้ได้อย่างแน่นอนก็ตาม เราไม่ได้ปรับปรุงขนานใหญ่เพียงแค่เรื่องการเล่นเท่านั้น แต่ว่ายังรวมถึงระบบด้วย เราอยากเป็นทีมที่เล่นเกมบุกมากขึ้น และมันยังต้องการความเข้าอกเข้าใจกัน ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จ เมื่อนั้นคุณก็ต้องกล้าได้กล้าเสีย และเรายังอยู่ในช่วงต้นของการเปลี่ยนแปลงเท่านั้น" อดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ท และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเดมิเคลิสหนีเสือใต้ชัวร์ช่วงปีใหม่
    มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟผมสลวย บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววหารังใหม่ช่วงต้นปีหน้า เมื่อกลายเป็นส่วนเกินของ "เสือใต้" แบบแน่นอนแล้ว โดยมีทีมจาก สเปน. อิตาลี และ อาร์เจนตินา บ้านเกิด สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง
  • โกรสส์เซ็งโดนม้าขาวตะเพิดเร็วไป
    คริสเตียน โกรสส์ อดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ท บ่นเซ็ง โดน "ม้าขาว" ตะเพิดตั้งแต่ไก่โห่ ซีซั่นใหม่ผ่านมาแค่ 7 นัดตกงานซะแล้ว เชื่อหากไว้วางใจเขาจริงๆ รับรองพาทีมพลิกสถานการณ์ได้แบบที่เคยมาช่วยทีมช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว
  • ไกเซอร์ยับ0-3,ฮอฟฯเฮหวิว3-2
    ไกเซอร์สลาเทิร์น เล่นในบ้านโดน แฟร้งเฟิร์ต บุกมาถล่มคารัง 0-3 ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดรังเฉือนเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค หวุดหวิด 3-2 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • โกเมซโวใช้ปาฏิหาริย์คนงานเหมืองระเบิดแฮตทริก
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค เผยใช้การรอดชีวิตปาฏิหาริย์เหมือนกลับมาเกิดใหม่ของคนงานเหมืองในชิลี มาเป็นแรงกระตุ้นให้ผ่าฟันอุปสรรค กลับมาระเบิดผลงานเหมาคนเดียว 3 ประตู พา "เสือใต้" ถล่ม ฮันโนเวอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »