ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกรสส์เซ็งโดนม้าขาวตะเพิดเร็วไป

โกรสส์เซ็งโดนม้าขาวตะเพิดเร็วไป

Posted 19/10/2010 by siamsport

คริสเตียน โกรสส์ อดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ท บ่นเซ็ง โดน "ม้าขาว" ตะเพิดตั้งแต่ไก่โห่ ซีซั่นใหม่ผ่านมาแค่ 7 นัดตกงานซะแล้ว เชื่อหากไว้วางใจเขาจริงๆ รับรองพาทีมพลิกสถานการณ์ได้แบบที่เคยมาช่วยทีมช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว

     คริสเตียน โกรสส์ โค้ชชาวสวิตเซอร์แลนด์ อดีตกุนซือทีม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ส่ายหัวด้วยความผิดหวัง โดนบอร์ดสโมสรประกาศปลดจากตำแหน่งกลางอากาศ หลังจากที่พาทีมออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ได้อย่างเลวร้าย แข่งมา 7 นัด มีปัญญาเก็บแต้มได้แค่ 3 คะแนน
 
     โกรสส์ มาคุมทีม "ม้าขาว" ในเดือนธันวาคม 2009 โดยเซ็นสัญญาถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2011 แต่เปิดซีซั่นใหม่มาได้ไม่ทันไรก็โดนไล่ออกซะแล้ว เมื่อวันพุธที่ 16 ตุลาคม โดยฝากฝังผลงานคุมทีมเอาไว้ที่ นัด 3 คะแนน ตอนนี้ทีมมี เยนส์ เคลเลอร์ โค้ชลูกหม้อ ก้าวขึ้นมากุมบังเหียนแทน ล่าสุดบุกไปเสมอ ชาลเก้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงกระนั้น โกรสส์ ก็เชื่อว่า เขาจะพลิกวิกฤติให้ทีมได้    
 
     "ผมผิดหวังสุดๆ ผมเชื่อว่าผมสามารถนำทีมๆ นี้ออกจากสถานการณ์ที่จมอยู่ท้ายตารางได้ แบบที่ผมทำเมื่อหน้าหนาวที่แล้ว ผมเชื่อมั่นในแนวทางการทำงานของตัวเอง มันต้องอาศัยความมุมานะ ทุ่มเทอย่างมาก มันจะหนักหนาสาหัส แต่ผมจะพาทีมออกมาจากสถานการณ์นี้ได้" อดีตกุนซือสเปอร์ส กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ยับ0-3,ฮอฟฯเฮหวิว3-2
    ไกเซอร์สลาเทิร์น เล่นในบ้านโดน แฟร้งเฟิร์ต บุกมาถล่มคารัง 0-3 ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดรังเฉือนเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค หวุดหวิด 3-2 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • โกเมซโวใช้ปาฏิหาริย์คนงานเหมืองระเบิดแฮตทริก
    มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน บาเยิร์น มิวนิค เผยใช้การรอดชีวิตปาฏิหาริย์เหมือนกลับมาเกิดใหม่ของคนงานเหมืองในชิลี มาเป็นแรงกระตุ้นให้ผ่าฟันอุปสรรค กลับมาระเบิดผลงานเหมาคนเดียว 3 ประตู พา "เสือใต้" ถล่ม ฮันโนเวอร์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไฮย์เกสปลื้มห้างยาพลิกแซงหมาป่าท้ายเกม
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือทีม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยกย่องลูกทีมที่พัฒนาการเล่นในครึ่งหลัง จนสามารถพลิกสถานการณ์กลับมาแซงชนะ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ได้ 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ระบุ ทีมเล่นช้าเกินไปในครึ่งแรก แต่เล่นได้ลื่นไหลขึ้นในครึ่งหลัง และกดดันคู่แข่งอย่างหนัก
  • บิ๊กแม็คสุดมึน!หมาป่าโดนห้างยาแซงชนะ
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยอมรับ ยากที่จะอธิบาย หลังจากเห็นทีมโดน "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พลิกแซงกลับมาชนะไป 3-2 ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมเล่นได้ดีมากในครึ่งแรก และคุมเกมได้เกือบตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »