ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คัวร์ซกระตุ้นแข้งไกเซอร์ฯต้องเริ่มทำงานหนัก

คัวร์ซกระตุ้นแข้งไกเซอร์ฯต้องเริ่มทำงานหนัก

Posted 20/10/2010 by siamsport

 

      มาร์โค คัวร์ซ กุนซือ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ออกโรงเตือนสติขุนพล "ปีศาจแดงแห่งเบทเซ่นแบร์ก" ต้องเริ่มทำงานหนักและเค้นฟอร์มเก่งได้แล้ว หลังพ่าย ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คาบ้านในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมาส่งผลให้ร่วงมาอยู่ใกล้โซนตกชั้น ประกาศลั่นทุกคนต้องร่วมมือกันพาทีมกลับมาให้จงได้

     คัวร์ซ เผยเมื่อวันอังคารที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราต้องเริ่มทำงานหนักอย่างแท้จริงในตอนนี้ เพราะว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ไม่ง่ายแล้ว เราต้องทำงานร่วมกัน และต้องออกไปจากโซนตรงนี้ด้วยกัน เราหวังว่ามันจะสิ้นสุดสถานการณ์แบบนี้ในไม่ช้าหรือหลังจากนี้ เราไม่ใช่ว่าไม่ได้เตรียมพร้อมกับมัน"
 
     พร้อมกันนั้น กุนซือวัย 41 ปี ยังได้ให้ความเห็นถึงเกมพ่าย แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยว่า "เรามีโอกาสดีที่สุดในช่วงครึ่งแรก ถ้าเราทำประตูแรกได้เกมมันก็อาจจะมีทิศทางที่เปลี่ยนไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธกร้าวอยู่ชาลเก้จนกว่าจะคว้าแชมป์
    เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ยืนยันเสียงแข็ง จะสู้กับทีมจนกว่าจะถึงวันที่สโมสรผงาดคว้าแชมป์ลีกมาครอง หลังปีนี้แค่เริ่มต้นก็ส่อแววหมดหวัง ชนะนัดเดียว แพ้ไป 5 นัด และอันดับอยู่ในโซนตกชั้น
  • ลือเดมิเคลิสหนีเสือใต้ชัวร์ช่วงปีใหม่
    มาร์ติน เดมิเคลิส เซนเตอร์ฮาล์ฟผมสลวย บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววหารังใหม่ช่วงต้นปีหน้า เมื่อกลายเป็นส่วนเกินของ "เสือใต้" แบบแน่นอนแล้ว โดยมีทีมจาก สเปน. อิตาลี และ อาร์เจนตินา บ้านเกิด สนใจอยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง
  • โกรสส์เซ็งโดนม้าขาวตะเพิดเร็วไป
    คริสเตียน โกรสส์ อดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ท บ่นเซ็ง โดน "ม้าขาว" ตะเพิดตั้งแต่ไก่โห่ ซีซั่นใหม่ผ่านมาแค่ 7 นัดตกงานซะแล้ว เชื่อหากไว้วางใจเขาจริงๆ รับรองพาทีมพลิกสถานการณ์ได้แบบที่เคยมาช่วยทีมช่วงกลางซีซั่นที่แล้ว
  • ไกเซอร์ยับ0-3,ฮอฟฯเฮหวิว3-2
    ไกเซอร์สลาเทิร์น เล่นในบ้านโดน แฟร้งเฟิร์ต บุกมาถล่มคารัง 0-3 ขณะที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดรังเฉือนเอาชนะ มึนเช่นกลัดบัค หวุดหวิด 3-2 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »