ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเคี่ยวตั้งค่าตัวคลีตันสูงถึง 10 ล้าน

พลังเอ็มเคี่ยวตั้งค่าตัวคลีตันสูงถึง 10 ล้าน

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

     "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ตั้งค่าตัว คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง เจ้าของฉายา "โรนัลโด้ 2" ไว้ที่ 10 ล้านบาท หลังมีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแห่มาขายขนมจีบ

       กระแสความร้อนแรงดาวยิงตัวเก่งอย่าง คลีตัน ซิลวา ของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่กำลังถูกบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ขายขนมจีบ หวังจะดึงตัวไปร่วมทีมในปีหน้า โดยหนึ่งในนั้นมีว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย

         โดยที่ "ขาวผ่อง" ทวี อัมพรมหา เลขาฯ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี บอกว่า "แม้ว่าเราจะเพิ่งต่อสัญญากับเขาไปอีก 2 ปี รวมทั้งต้องการใช้งานในปีหน้าแบบเต็มตัว เพราะความสามารถของ คลีตัน จะช่วยยกระดับทีมขึ้นมาอยู่แนวหน้าของเมืองไทยได้ไม่ยาก แต่การซื้อขายนักเตะถือเป็นวิถีทางของฟุตบอลอาชีพ หากมีข้อเสนอถึง 10 ล้านบาทเราก็ยินดีเจรจา"

         เลขาฯ พลังเอ็ม ยังเผยอีกว่า เจ้าของฉายา "โรนัลโด้ 2" เคยไปขอทดสอบฝีเท้ากับทัพ "กิเลนผยอง" ในช่วงกลางฤดูกาล แต่ถูกปฏิเสธการเซ็นสัญญา ก่อนที่โอสถฯ จะคว้าตัวมาร่วมทีมในที่สุด 

         โดย คลีตัน กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของแฟนพลังเอ็มด้วยเวลาไม่นาน ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น พร้อมกันนี้ยังยิงไปแล้วถึง 7 ประตูในเลกสองของไทยพรีเมียร์ลีก นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลปรับระบบใหม่หวังลุ้นแชมป์ปีหน้า
    วิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี วางแผนเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า ชี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ต้องปรับขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น หลังปีนี้มีหลายรายการที่ต้องแข่งขัน จนทำให้นักเตะล้า และฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลัง จนหมดลุ้นแชมป์ไปในฤดูกาลนี้
  • เสี่ยเหน่งยันบางกอกกล๊าสต้องหากุนซือใหม่
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยันทีมยังต้องหากุนซือใหม่ แม้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้จะดีขึ้น โดยตอนนี้บอร์ดบริหาร ก็ได้มองกุนซือไว้แล้วหลายคน รับรองว่าเป็นคนที่มีความเหมาะสมกับการคุมทีมบางกอกกล๊าส อย่างแน่นอน
  • วิชิตหวั่นฝนกระหน่ำทำไทยลีกป่วน
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก หวั่นพิษฝน กระทบเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2010 ที่จะปิดฉากลงวันที่ 24 ต.ค. แย้มคู่ไหนเตะไม่ได้ ต้องแข่งวันรุ่งขึ้นทันที
  • ไทยลีกเอาใจแฟนยิงสดนัดสุดท้ายพร้อมกัน8คู่
    เปิดปรากฏการณ์ใหม่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เอาใจแฟนบอล ยิงสดศึกลูกหนัง "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2010" นัดสุดท้ายของฤดูกาล พร้อมกันทั้ง 8 คู่ 8 สนาม โดยสนามสำคัญที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ทีโอที แคท เอฟซี พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สดทางเอ็นบีที 11 ขณะที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ยังมีลุ้นแชมป์ จะเปิดบ้านไอ-โมบาย สเตเดี้ยม พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ติดตามได้ทาง ฟุตบอลสยามทีวี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »