ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮียหวดยังใช้วิสูตรคุมทัพกูปรีลุยด.1

เฮียหวดยังใช้วิสูตรคุมทัพกูปรีลุยด.1

Posted 22/10/2010 by siamsport

 

     "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยัน ปีหน้ายังไว้ใจให้ วิสูตร วิชายา คุมทัพ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี สู้ศึกดิวิชั่น 1 ต่อไป พร้อมยันไม่ลดขนาดทีม แต่หากใครที่อยากจะย้ายออก ก็คงต้องมีการพูดคุยถึงรายละเอียด เกี่ยวกับสัญญาว่าจ้างต่างๆ ก่อน

       หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าพ่ายบุรีรัมย์ พีอีเอ 0-3 ในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จนส่งผลให้กลายเป็นทีมที่ 3 ที่จะต้องตกชั้นสู่ลีก ด.1 ตาม ทหารบก และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเป็นที่แน่นอนแล้วสำหรับ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี น้องใหม่แห่งแดนอีสาน ที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดได้เป็นครั้งแรก แต่กับยังไม่สามารถทำ ผลงานได้ตรงตามเป้า

         โดยเรื่องนี้สยามกีฬา ก็ได้สอบถามไปยัง "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เกี่ยวกับเป้าหมายในการทำทีมสู้ศึกลีกดิวิชั่น 1 ซีซั่นหน้า ซึ่งอย่างแรกที่เฮียหวดได้เปิดเผยออกมาแน่ชัดแล้ว ก็คือการตัดสินใจเลือกที่จะใช้งานตัวกุนซือใหญ่คนปัจจุบันอย่าง "วิสูตร วิชายา" ทำทีมต่อไป เพราะถือว่าแม้ทีมจะต้องตกชั้น แต่ผลงานที่ออกมาก็ถือได้ว่าสามารถสร้างความประทับใจให้กับบอร์ดบริหารรวมถึงแฟนคลับกูปรีฯได้เป็นอย่างดี

         "เรื่องตัวกุนซือ ที่จะใช้ทำทีมสู้ศึกลีกดิวิชั่น 1 ซีซั่นหน้านั้น ตอนนี้บอร์ดบริหารก็ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ และก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังคงใช้ วิสูตร วิชายา ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนต่อไปในศึก ด.1 ซึ่งจากผลงานของกุนซือรายนี้ แม้จะทำทีมตกชั้น แต่ก็สามารถสร้างความประทับใจในหลายๆ เรื่องให้กับเรารวมถึงแฟนคลับได้เป็นอย่างดี"
    

ยันชัดไม่ปรับลดขนาดทีม

         ขณะที่เรื่องของขนาดทีมไม่ว่าจะเป็นในส่วนของทีมงานสตาฟฟ์รวมถึงตัวผู้เล่นชุดนี้ของทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่หลายฝ่ายคาดการณ์เอาไว้ว่าทางบอร์ดบริหารอาจจะต้องมีการปรับลดสำหรับการลุยศึกลีกดิวิชั่น 1 ซีซั่นหน้า เพื่อเป็นการลดงบประมาณในส่วนของรายจ่ายออกไป แต่เรื่องนี้ "เฮียหวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปก็ได้ออกมาเปิดเผยเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า

         "เราจะไม่มีปรับหรือลดขนาดของทีม แม้จะต้องร่วงไปเล่นในศึก ด.1 ซึ่งตอนนี้ บอร์ดบริหาร ก็ได้มีนโยบายออกมาแล้วว่า จะยังคงสภาพทีมเดิมเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ วิสูตร วิชายา กุนซือใหญ่เหมือนอย่างที่บอกไป นอกจากนั้นยังรวมถึงทีมงานสตาฟฟ์ทุกคน และนักเตะทั้งหมดเอาไว้กับทีมต่อแน่นอน แต่หากใครที่อยากจะย้ายออกก็คงจะต้องมีการพูดคุยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาว่าจ้างต่างๆ 

         ส่วนนักเตะกำลังหลักที่เรายืมตัวมาจากบีอีซี เทโรฯ อย่าง วุฒิชัย ทาทอง ซึ่งถือเป็นคนศรีสะเกษด้วยนั้น เราก็คงจะต้องเจรจากับต้นสังกัดรวมถึงตัวนักเตะเองด้วยว่า เขาพร้อมที่จะเล่นกับเราในซีซั่นหน้าหรือไม่ หากไม่มีปัญหา วุฒิชัย ทาทอง ก็จะยังเป็นผู้เล่นที่เรายืมตัวมาจากบีอีซี เทโรฯ เหมือนเช่นเคย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มเคี่ยวตั้งค่าตัวคลีตันสูงถึง 10 ล้าน
    "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ตั้งค่าตัว คลีตัน ซิลวา กองหน้าตัวเก่ง เจ้าของฉายา "โรนัลโด้ 2" ไว้ที่ 10 ล้านบาท หลังมีทีมยักษ์ใหญ่หลายทีมแห่มาขายขนมจีบ
  • ฉลามชลปรับระบบใหม่หวังลุ้นแชมป์ปีหน้า
    วิทยา คุณปลื้ม นายกสมาคมฟุตบอล จ.ชลบุรี วางแผนเตรียมสู้ศึกไทยลีกปีหน้า ชี้ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ต้องปรับขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้น หลังปีนี้มีหลายรายการที่ต้องแข่งขัน จนทำให้นักเตะล้า และฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลัง จนหมดลุ้นแชมป์ไปในฤดูกาลนี้
  • เสี่ยเหน่งยันบางกอกกล๊าสต้องหากุนซือใหม่
    "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "เดอะ กล๊าสแร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยันทีมยังต้องหากุนซือใหม่ แม้ว่าสถานการณ์ต่างๆ ในตอนนี้จะดีขึ้น โดยตอนนี้บอร์ดบริหาร ก็ได้มองกุนซือไว้แล้วหลายคน รับรองว่าเป็นคนที่มีความเหมาะสมกับการคุมทีมบางกอกกล๊าส อย่างแน่นอน
  • วิชิตหวั่นฝนกระหน่ำทำไทยลีกป่วน
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก หวั่นพิษฝน กระทบเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2010 ที่จะปิดฉากลงวันที่ 24 ต.ค. แย้มคู่ไหนเตะไม่ได้ ต้องแข่งวันรุ่งขึ้นทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »