ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มพอใจเสือใต้บุกแบ่งแต้มสิงห์เหนือ

ลาห์มพอใจเสือใต้บุกแบ่งแต้มสิงห์เหนือ

Posted 23/10/2010 by siamsport

 

 

       ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็ก บาเยิร์น เผยแฮปปี้กับผลเจ๊า 0-0 ในเกมบุกไปเยือน ฮัมบูร์ก เมื่อคืนวันศุกร์ แต่ย้ำเพื่อนๆ "เสือใต้" ต้องรีบเดินหน้ากอบโกยคะแนนได้แล้ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" ก็มองโลกในแง่ดี กับการที่ทีมรักษาสถิติคลีนชีตเอาไว้ได้

     ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกพอใจกับ 1 คะแนน ที่ได้มาจากเกมบุกไปยันเสมอ ฮัมบูร์ก เอสเฟา 0-0 ถึงสนาม อิมเท็ค อารีน่า เมื่อวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     ก่อนเริ่มเกมนี้ บาเยิร์น หมายมั่นปั้นมือที่จะบุกไปเอาชนะ ฮัมบูร์ก ให้ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ฤดูกาลหลังสุด แต่สุดท้ายก็ต้องพอใจกับผลเจ๊าแบบโนสกอร์ที่ออกมา เมื่อพิจารณาดูถึงขุมกำลังนักเตะของทีมที่ใช้ลงเตะในเกมนี้ โดยไร้เงาของบรรดาแข้งตัวหลักๆ อย่าง มาร์ค ฟาน บอมเมล, ดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น, มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมไปถึง อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวน และพักแข้งมานานแล้ว 
 
     ลาห์ม กล่าวว่า "เราต้องพอใจกับ 1 คะแนนที่ได้มาจากเกมนี้ เพราะจริงๆ แล้ว ฮัมบูร์ก อาจจะเป็นฝ่ายชนะก็ได้ ทุกอย่างเป็นไปได้เสมอ แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องเริ่มเก็บคะแนนเพิ่มได้แล้ว"
 
     ฮัมบูร์ก ชวดเก็บ 3 คะแนนเข้ากระเป๋าอย่างน่าเสียดาย เมื่อ โจนาธาน ปิตรัวป้า มิดฟิลด์คนเก่งประจำทีม มีโอกาสทองที่จะเป็นฮีโร่ แต่กลับซัดบอลหลุดกรอบไปง่ายๆ อย่างไรก็ตาม อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ทัพ "สิงห์เหนือ" กลับมองโลกในแง่ดี ในเรื่องที่ไม่โดน "เสือใต้" เจาะตาข่าย โดยระบุว่า  "ปิตรัวป้า น่าจะทำประตูได้จากจังหวะนั้น แต่อย่างน้อยเราก็ยังคลีนชีตในเกมนี้"
 
     สำหรับสถานการณ์ล่าสุดของทั้งคู่ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา นั้น บาเยิร์น ยังคงอยู่แถวๆ กลางตาราง โดยรั้งอันดับ 9 มี 12 คะแนน จาก 9 นัด ขณะที่ ฮัมบูร์ก รั้งอันดับ 4 มี 15 คะแนน จาก 9 นัด ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซโรแบร์โต้ชี้เสือใต้ยังมีลุ้นแชมป์ซีซั่นนี้
    เซ โรแบร์โต้ กองกลางตัวเก๋า ฮัมบูร์ก เอสเฟา เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยังมีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ แม้เริ่มต้นไม่ดีนักก็ตาม ยกเป็นทีมเต็มไปด้วยคุณภาพและมีผู้เล่นให้เลือกมากกว่า แต่เชื่อ "สิงห์เหนือ" ไม่เป็นรองแต่อย่างใดสำหรับเกมคืนวันศุกร์นี้
  • ฟานกัลยันไม่ปล่อยเดมิเคลิสหนีเสือใต้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเก๋าเลือดดัตช์ ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ไม่มีความต้องการปล่อยตัว มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลังจอมแกร่งเลือดอาร์เจนไตน์ ออกจากทีมแต่อย่างใด หลังมีข่าว ยูเวนตุส สนใจ ชี้ ต้องพิสูจน์ตัวเองให้มากกว่านี้ ถึงจะกลับมามีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกครั้ง
  • เฮอเนสชี้ศึกเสือใต้-ดัตช์จบไม่สวย
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ชี้ศึกระหว่างสโมสร กับ ส.ลูกหนังดัตช์ จบลงไม่สวยแน่ เผย เคเอ็นวีบี ยังทำยึกยัก เรื่องจ่ายค่าชดเชยที่ฝืนใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน จนเดี้ยงยาว ระบุ จะมีการประชุมกันอย่างแน่นอน ระหว่างคณะผู้บริหารของทั้งสองฝ่าย
  • พี่เสือเล็งพรากซาฮินจากดอร์ทมุนด์
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเล็งดึง นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางดัตช์ ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ เผยเจ้าตัวมีออปชั่นย้ายสังกัดได้หากมีทีมไหนยอมจ่ายอย่างต่ำ 240 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »