ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บัตเลอร์รับอยากให้ลีซออยู่เทโรฯสานต่อความสำเร็จ

บัตเลอร์รับอยากให้ลีซออยู่เทโรฯสานต่อความสำเร็จ

Posted 26/10/2010 by siamsport

 

     ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน รับอยากให้"ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย อยู่ร่วมทีมต่อ เชื่อจะนำความสำเร็จมาสู่ทีมอย่างแน่นอน แถม สนใจจะคว้าตัว รณชัย รังสิโย แข้งเมืองทองเสริมทัพซีซั่นหน้า

       ความเคลื่อนไหวของทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน ที่จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 9 ของตารางการแข่งขัน หลังนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร 0-0 ล่าสุดทางด้าน ปีเตอร์ บัตเลอร์ กุนซือชาวผู้ดีได้ออกมากล่าวถึง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย หัวหอกตัวเก่งของทีมที่ยืมตัวมาจาก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งป้องกันแชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้เป็นปีที่สองติดต่อกัน "ว่าในฤดูกาลหน้ายังหวังที่จะไดเพชฌฆาตหน้าหยกรายนี้อยู่กับทีมต่อไปลีซอ ถือเป็นกองหน้าที่มีศักยภาพที่ดีคนหนึ่งของไทยในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ การที่เราได้ ลีซอมาช่วยในเลกที่สองทำให้ผลงานของทีมเราดีขึ้น ลีซอเป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่น และกระหายที่จะลงเล่นในทุกๆ นัด ดังนั้นตนหวังอยากจะได้หัวหอกรายนี้อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า"
  
         อดีตนักเตะจากทีม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวถึงระบบการเล่นของทัพ "มังกรไฟ 3 เค" ที่ใช้ระบบ 4-3-3 ในการลงเล่นหลังจากที่เข้ามาคุมทีมว่า จริงๆ แล้วตนอยากจะเล่นในระบบ 4-4-2 มากกว่าระบบ 4-3-3 แต่เนื่องจากว่า ทีมเรามีนักเตะให้เลือกใช้ค่อนข้างน้อยทำให้ทีมจำเป็นที่ต้องใช้ระบบ 4-3-3 แต่ในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ผู้บริหารได้จัดสรรงบประมาณให้กับตนได้เลือกซื้อนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับทีมเข้ามาเสริมทัพ จะทำให้เราสามารถใช้ระบบการเล่น 4-4-2 ได้อย่างแน่นอน
 
         นอกจากนั้นยังมีแหล่งข่าวที่เชื่อถือ ออกมาเผยถึงกรณีที่ บีอีซี เทโร ศาสน สนใจจะคว้าตัว รณชัย รังสิโย กองหน้าตัวสำรอง ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่หายเจ็บกลับมาอดีตกองหน้าของทีมการไฟฟ้ารายนี้ไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงได้ บวกกับมีข่าวออกมาว่า อานนท์ สังสระน้อย ดาวซัลโวตัวเก่งของทีมเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่น "มังกรไฟ 3 เค" ค่อนข้างจะแน่นอนทำให้ เทโรฯ จำเป็นต้องหากองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมแทนโดยมี รณชัย เป็นเป้าหมายแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนตะลุมบอน ศุภสินหัวแตกเย็บ 5 เข็ม
    เผย "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่โดนลูกหลงจากเหตุการณ์ตะลุมบอนของแฟนบอล หลังเกม บางกอกกล๊าส เสมอกับ การท่าเรือไทย 0-0 จนหัวแตก ต้องเย็บถึง 5 เข็ม โดยต้องนอนพักรักษาตัวที่ รพ. 1 คืน เพื่อรอดู อาการตลอด 24 ชม.
  • ปธ.เอเอฟซียันเองไทยลีกต้องลุ้นโควตาชปล.ปี2012
    ทีมไทยพรีเมียร์ลีก ต้องรอลุ้นการได้สิทธิ์ไปเล่นรายการใหญ่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ จากปี 2012 เป็นต้นไป หลังจากที่ โมฮัมเหม็ด บิน ฮัมมัม ประธานสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเชีย "เอเอฟซี" ยืนยันด้วยตัวเอง ชี้ฟุตบอลสโมสรไทย พัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ยังไม่ได้ตามเกณฑ์ของเอเอฟซีตั้งเอาไว้ และโครงสร้างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ปัจจุบันนี้ เป็นโครงสร้างปี 2009-2011 ดังนั้นไม่ว่าอะไรก็ตาม จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • แฟนเดือดส่งท้ายบีจีเจ๊า0-0,ทัพบกเฉือนม้านิล1-0
    แฟนเดือดส่งท้ายซีซั่น "เดอะ กล๊าส แร็บบิต" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี 0-0 พร้อม 1 แดง ของ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ นักเตะเจ้าท่า หลังจบเกมแฟนคลั่งปะทะกันจนบาดเจ็บไปหลายราย แถม ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม "บีจี" ยังโดนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บจนหัวแตก ส่วนศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง กองทัพ ทหารบก เฉือน ราชนาวี-ระยอง หวิว 1-0 ฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • อั้มรับตื่นเต้นนำถ้วยแชมป์ขึ้นฮ.แย้มค่าตัว6หลัก
    "อั้ม-พัชราภา" ตื่นเต้นขึ้น เฮลิคอปเตอร์ เชิญถ้วยแชมป์ฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ลงกลางสนามยามาฮ่า นางเอกสาวเผยรู้สึกติดใจ หากมีงานลักษณะนี้ติดต่อมาอีกก็จะรับไว้พิจารณา ปัดได้เงินค่าตัวสูงถึง 7 หลัก แย้มแค่ 6 หลักเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »