ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กชี้แนวรับภูผาหินช่วยเชลซีป้องกันแชมป์ลีก

เช็กชี้แนวรับภูผาหินช่วยเชลซีป้องกันแชมป์ลีก

Posted 26/10/2010 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ชี้การมีแนวรับสุดแกร่งจะเป็นใบเบิกทางสู่การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทัพ "สิงห์บลูส์" รับปลื้มไม่น้อยที่ทีมยังไม่โดนใครสอยตาข่ายในบ้านซีซั่นนี้

     ปีเตอร์ เช็ก ยอดผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ความแข็งแกร่งและเหนียวแน่นดุจภูผาหินของแนวรับ "สิงห์บลูส์" คือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน 
 
     หลังจบเกมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซิวนิ่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ฤดูกาลนี้ เชลซี ยังไม่เสียประตูในบ้านเลยแม้แต่ลูกเดียว และถึงแม้ออกตัวได้อย่างร้อนแรงด้วยการกดประตูได้ถึง 21 ลูก จากการลงสนาม 5 นัดแรก แต่ เช็ก เชื่อว่า สถิติคลีนชีตคือใบเบิกทางสู่ความสำเร็จอย่างแท้จริง 
 
     มือกาวร่างโย่งทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 28 ปี กล่าวว่า "เมื่อคุณไม่เสียประตู นั่นก็หมายความว่า คุณมีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้รับชัยชนะ เราไม่เสียประตูในบ้านตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการที่เราสามารถเก็บชัยชนะในเกมเหล่านั้นได้"
 
     "จริงๆ แล้วคุณจะเอาสถิติคลีนชีตไปแลกกับชัยชนะก็ได้ แต่ผมรู้สึกประทับใจทีเดียวที่คลีนชีตเหล่านั้นมันช่วยให้เราเก็บชัยชนะในเกมเหล่านั้นได้หมด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว สถิติการเล่นอันยอดเยี่ยมในบ้านช่วยให้เราคว้าแชมป์ได้ถึง 2 รายการ ซึ่งก็หวังเหลือเกินว่ามันจะเป็นแบบนั้นอีกครั้ง" เช็ก ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่หวั่นรูนี่ย์ปลุกผีลุ้นแชมป์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี หวั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมามีกำลังใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง เซ็นสัญญาใหม่ได้แล้ว เชื่อเรื่องนี้คงทำให้คู่แข่งมีขวัญกำลังใจดีขึ้นแน่
  • กาลูคึกยิงสลุตลั่นซีซั่นนี้หวังทะลวง20ลูก
    ซาโลมอง กาลู หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี สุดคึก หลังฟอร์มยิงประตูร้อนแรง ซัดไปแล้ว 6 ลูกในซีซั่นนี้ ล่าสุดกด 1 ลูกช่วยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ลั่นปีนี้ท้าทายตัวเองด้วยการตั้งเป้าขอยิงให้ได้ 20 ลูก มั่นใจทำได้ตามแผนแน่นอน
  • บัคยันเชลซีหนุนแผนจำกัดเพดานค่าเหนื่อย
    บรูซ บัค บอสใหญ่ เชลซี ชูมือหนุนนโยบายจำกัดเพดานเงินเดือนนักเตะ ที่ ยูฟ่า เตรียมนำมาใช้อีก 3 ปีข้างหน้า แต่ชี้ต้องถูกนำมาบังคับใช้ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสม และเกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่ายมากที่สุด
  • โคลรับหวิดย้ายหนีเชลซีแต่โดนอันเช่กล่อม
    แอชลี่ย์ โคล แบ๊กซ้ายระดับโลกของ เชลซี เผย หวุดหวิดได้เก็บของย้ายออกจาก เดอะ บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ หลังเจอวิกฤติปัญหาส่วนตัว ชีวิตแต่งงานล้มเหลว แต่ได้ คาร์โล อันเชล็อตติ กล่อมจนเปลี่ยนใจ เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีม ที่ไม่อยากให้เขาย้ายไปไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »