ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซ์หนุนสิงห์บลูส์เล่นเกมรุกต่อไป

อเล็กซ์หนุนสิงห์บลูส์เล่นเกมรุกต่อไป

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

อเล็กซ์ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ยกมือหนุน "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นเกมรุกแบบบราซิลต่อไป หลังระเบิดฟอร์มยิงประตูคู่แข่งถล่มทลายในช่วงที่ผ่านมา แต่ชี้ต้นสังกัดใส่ใจเกมรับมากกว่า "เซเลเซา" เล็กน้อย พร้อมหวังคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับตู้โชว์ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้

     ในซีซั่นนี้ เชลซี ซัดตาข่ายคู่แข่งไปถึง 25 ลูก และเสียเพียง 2 ประตูเท่านั้น โดยดาวเตะวัย 28 ปี เชื่อว่า "สิงห์บลูส์" เป็นเหมือนกับทีมชาติบราซิลในเมืองผู้ดี และมองว่า ต้นสังกัดใส่ใจในเกมรับมากกว่าพลพรรค "เซเลเซา" ที่ชอบเล่นเกมรุกเกือบทุกตำแหน่งอยู่เล็กน้อย
 
     อเล็กซ์ เผยว่า "มันเป็นแนวทางที่เราเล่นมาตลอดในปีนี้ ผมก็คิดว่า เราเหมือนกับ บราซิล และทีมชาติบราซิล ก็มีความคิดเหมือนกับเรา พวกเขาก็แค่ต้องการบุก อย่างไรก็ตาม มันมีข้อแตกต่างอย่างหนึ่ง ที่นี่เราพยายามจะตั้งใจในการตั้งรับมากกว่า"
 
     พร้อมกันนั้น อดีตกองหลัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ยังแสดงความหวังว่า จะคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองร่วมกับ เชลซี ให้ได้ และตนเองได้เป็นคนทำประตูในนัดชิงชนะเลิศ โดยกล่าวว่า "นี่คือความฝันของทุกๆ คน ทุกๆ คนต้องการทำประตูใน แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ในบราซิล ทุกๆ คนบอกว่า เชลซี จำเป็นต้องคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กชี้แนวรับภูผาหินช่วยเชลซีป้องกันแชมป์ลีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ชี้การมีแนวรับสุดแกร่งจะเป็นใบเบิกทางสู่การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทัพ "สิงห์บลูส์" รับปลื้มไม่น้อยที่ทีมยังไม่โดนใครสอยตาข่ายในบ้านซีซั่นนี้
  • เทอร์รี่หวั่นรูนี่ย์ปลุกผีลุ้นแชมป์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี หวั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมามีกำลังใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง เซ็นสัญญาใหม่ได้แล้ว เชื่อเรื่องนี้คงทำให้คู่แข่งมีขวัญกำลังใจดีขึ้นแน่
  • กาลูคึกยิงสลุตลั่นซีซั่นนี้หวังทะลวง20ลูก
    ซาโลมอง กาลู หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี สุดคึก หลังฟอร์มยิงประตูร้อนแรง ซัดไปแล้ว 6 ลูกในซีซั่นนี้ ล่าสุดกด 1 ลูกช่วยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ลั่นปีนี้ท้าทายตัวเองด้วยการตั้งเป้าขอยิงให้ได้ 20 ลูก มั่นใจทำได้ตามแผนแน่นอน
  • บัคยันเชลซีหนุนแผนจำกัดเพดานค่าเหนื่อย
    บรูซ บัค บอสใหญ่ เชลซี ชูมือหนุนนโยบายจำกัดเพดานเงินเดือนนักเตะ ที่ ยูฟ่า เตรียมนำมาใช้อีก 3 ปีข้างหน้า แต่ชี้ต้องถูกนำมาบังคับใช้ภายใต้ระยะเวลาที่เหมาะสม และเกิดประโยชน์แก่ทุกฝ่ายมากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »