ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทีป้องกุหลาบ-หมาป่า-หม้อถูกจวกเล่นหนัก

เจทีป้องกุหลาบ-หมาป่า-หม้อถูกจวกเล่นหนัก

Posted 28/10/2010 by siamsport


จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เผยไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่ว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ สโต๊ค ซิตี้ เล่นหนักเกินไป ชี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม พร้อมยืนยันว่าต้นสังกัดต้องเตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการบุกเยือน "กุหลาบไฟ" สุดสัปดาห์นี้

     เชลซี มีโปรแกรมบุกเยือน แบล็คเบิร์น สุดสัปดาห์นี้ ซึ่ง "กุหลาบไฟ" เช่นเดียวกับ วูล์ฟส และ สโต๊ค ต่างถูกตราหน้าว่าเป็นทีมที่เล่นโหด อย่างไรก็ตาม เทอร์รี่ ออกมาปกป้องคู่แข่งว่าเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมที่จะกล่าวหาอย่างนั้น
 
     "สิ่งที่พูดกันถึงทีมอย่าง แบล็คเบิร์น, วูล์ฟส และ สโต๊ค ไม่ยุติธรรมเลย เราไม่สามารถคาดหวังถึงการไปเยือนอีวู้ด พาร์ค และเก็บ 3 คะแนน เพียงเพราะว่าเราคือสโมสร เชลซี อย่างแรกเลย เราต้องไปที่นั่นและสู้กับพวกเขา เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับการถูกอัด" เทอร์รี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซ์หนุนสิงห์บลูส์เล่นเกมรุกต่อไป
    อเล็กซ์ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ยกมือหนุน "สิงโตน้ำเงินคราม" เล่นเกมรุกแบบบราซิลต่อไป หลังระเบิดฟอร์มยิงประตูคู่แข่งถล่มทลายในช่วงที่ผ่านมา แต่ชี้ต้นสังกัดใส่ใจเกมรับมากกว่า "เซเลเซา" เล็กน้อย พร้อมหวังคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับตู้โชว์ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้จงได้
  • เช็กชี้แนวรับภูผาหินช่วยเชลซีป้องกันแชมป์ลีก
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ชี้การมีแนวรับสุดแกร่งจะเป็นใบเบิกทางสู่การป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทัพ "สิงห์บลูส์" รับปลื้มไม่น้อยที่ทีมยังไม่โดนใครสอยตาข่ายในบ้านซีซั่นนี้
  • เทอร์รี่หวั่นรูนี่ย์ปลุกผีลุ้นแชมป์
    จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี หวั่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมามีกำลังใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก หลังจับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง เซ็นสัญญาใหม่ได้แล้ว เชื่อเรื่องนี้คงทำให้คู่แข่งมีขวัญกำลังใจดีขึ้นแน่
  • กาลูคึกยิงสลุตลั่นซีซั่นนี้หวังทะลวง20ลูก
    ซาโลมอง กาลู หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี สุดคึก หลังฟอร์มยิงประตูร้อนแรง ซัดไปแล้ว 6 ลูกในซีซั่นนี้ ล่าสุดกด 1 ลูกช่วยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ชนะ วูล์ฟส์ 2-0 ลั่นปีนี้ท้าทายตัวเองด้วยการตั้งเป้าขอยิงให้ได้ 20 ลูก มั่นใจทำได้ตามแผนแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »