ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดสุดมั่นตอร์คืนฟอร์ม-ช่วยหงส์กู้วิกฤต

เจิดสุดมั่นตอร์คืนฟอร์ม-ช่วยหงส์กู้วิกฤต

Posted 28/10/2010 by siamsport

 

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจการคืนฟอร์มสังหารประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมสร้างผลงานไต่อันดับขึ้นมาสู่หัวแถวของตารางอย่างแน่นอน

  สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าขุนพล "หงส์แดง" จะสร้างผลงานขึ้นมาสู่หัวแถวของตารางได้อย่างแน่นอน หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เริ่มเรียกฟอร์มสังหารประตูกลับคืนมาได้แล้ว

  หัวหอกเจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งกลับคืนมา ยิงได้แค่ลูกเดียวในฤดูกาลใหม่ จนกระทั่งกลับมาล่าตาข่ายได้สำเร็จ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  เจอร์ราร์ด เชื่อมั่นว่า ตอร์เรส คือกุญแจสำคัญที่จะนำทีมฝ่าฟันวิกฤติเวลานี้ "มันน่าประหลาดใจจริงๆ กับความเชื่อมั่นในตัวเองของเฟร์นานโด ตลอดทั้งสัปดาห์ในช่วงการฝึกซ้อม เขาดูอันตราย และวิ่งหาช่องได้อย่างง่ายดาย และนัดเจอกับแบล็คเบิร์น เขาก็ทำแบบนั้นได้เหมือนเดิมเป๊ะๆ"

  "เขาทำให้แบล็คเบิร์น เจอความเจ็บปวด เขาเก็บบอลได้ดีจริงๆ และทีมเราก็ดูแตกต่างไปเลย เมื่อเฟร์นานโด กลับคืนสู่ฟอร์ม เขามีช่วงซัมเมอร์ที่ยากลำบากกับอาการบาดเจ็บ และเริ่มต้นฤดูกาลโดยที่ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมาฟิต และคมกริบ"

 "ผมมั่นใจว่าชัยชนะ และการทำประตูได้ จะทำให้เขาเจอแต่สิ่งดีๆ และหวังว่า เขาจะเริ่มพิสูจน์แบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ถ้าหากพวกเราทำให้เขาฟิต และเขาก็อยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเราจะขึ้นอันดับในตารางได้เร็วมากๆ" มิดฟิลด์วัย 30 กะรัต ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเคอร์เทลกระตุ้นหงส์เก็บชัยต่อเนื่อง
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ได้เวลานำสโมสรเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังเพิ่งสอย 3 แต้ม จาก แบล็คเบิร์น โดยคิวต่อไปเป็น โบลตัน วันเดอเรอร์ส สุดสัปดาห์นี้ พร้อมมั่นใจ ตอนนี้สถานการณ์ของทีมกำลังไปได้สวย หลังได้เจ้าของสโมสรใหม่
  • ลือ!หงส์-งูเล็งคว้าหอกดาวรุ่งไมนซ์
    ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวเล็งคว้าตัว อดัม ซาไล หัวหอกดาวรุ่ง ไมนซ์ ไปร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาว หลังนักเตะกำลังระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับทั้งต้นสังกัด และทีมชาติ เชื่อ ราฟาเอลเบนิเตซ นายใหญ่ "เนรัซซูรี่" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มแล้ว ขณะที่นายหน้าชี้นักเตะยังเด็กเกินกว่าที่จะย้ายทีม
  • เรน่าเชื่อตอร์เรสคืนฟอร์มเก่งแน่
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล เชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง พร้อมแล้วที่จะโชว์ฟอร์มเยี่ยมอีกครั้ง หลังเพิ่งพังประตูชัยในเกมชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ ชี้หัวหอกทุกคนต้องการความมั่นใจ พร้อมบอกเป็นเรื่องไม่แฟร์ที่คนอื่นจ้องวิจารณ์สตาร์ทีมชาติสเปนเพียงคนเดียว
  • รอยสุดมั่นหงส์กำลังกลับมาแกร่งอีกครั้ง
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ "หงส์แดง" กำลังจะกลับมาเล่นได้แจ่มแจ๋วอีกครั้ง ชี้สถิติการเล่นของทีมเยี่ยมยอดมาก พร้อมย้ำลูกทีมต้องรักษาระดับฟอร์มแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »