ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โปลิศตั้งเป้าติดท็อปไฟฟ์ไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้า

โปลิศตั้งเป้าติดท็อปไฟฟ์ไทยพรีเมียร์ลีกปีหน้า

Posted 29/10/2010 by siamsport

 

       ยรรยง อัครจินดานนท์ ซีอีโอ ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของทีม "โปลิศ" ในปีหน้าว่า "ปีหน้าเราวางเป้าไว้ที่จะขอทำผลงานให้ดีจนถึงขนาดจบด้วยการติดท็อปไฟฟ์ให้ได้ ส่วนทีม พัทยา ยูไนเต็ด ต่อสัญญา ลูโดวิค ทาคาม กองหน้าแคเมอรูน อีก 2 ปี ด้านทีม บุรีรัมย์พีอีเอ สนใจคว้าตัว ประทุม ชูทอง กองหลัง "พลังเอ็ม" โอสถฯ เสริมทัพ

"โปลิศ" ฟุ้งปีหน้าขอท็อปไฟฟ์

         "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ซีอีโอ ทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกมากล่าวถึงเป้าหมายของทีม "โปลิศ" ในปีหน้าว่า "ปีหน้าเราวางเป้าไว้ที่จะขอทำผลงานให้ดีจนถึงขนาดจบด้วยการติดท็อปไฟฟ์ให้ได้เลยทีเดียวโดยจะมีการดึงนักเตะระดับบิ๊กเนมเข้ามาเสริมทัพโดยพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยไม่อั้นส่วนเรื่องที่ทีมจะดึง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เข้ามาเป็นเฮดโค้ชนั้นไม่น่าจะมีปัญหากับกุนซือเก่าอย่าง ชัยยง ขำเปี่ยม ที่จะถูกดันขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาอย่างแน่นอนเพราะ "โค้ชวัง" เองนั้นก็ให้ความเคารพกับ "โค้ชยง" อย่างดีอยู่แล้ว"    

พัทยาฯเฮ ลูโดวิค ต่อสัญญาอีก 2 ปี 

       ทำเอาทีมอื่นๆต้องเศร้ากันไปเป็นแถวหลังจาก กองหน้าแคเมอรูน เจ้าของดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2010 อย่าง ลูโดวิค ทาคาม ตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม พัทยายูไนเต็ด ต่อไปอีกเป็นเวลา 2 ปี จากปี 54-55 ไปแล้ว พร้อมทั้งนักเตะอีกรายอย่าง อาร์ลินโด้ ก็เช่นกันเรื่องดังกล่าวนี้ ได้รับการเปิดเผยมาจาก สมบัติ ภิญญศิริ ผู้ช่วยผจก.ทีมพัทยา ยูไนเต็ด มาว่า "ผมอยากฝากบอกไปยังแฟนบอลของทีมพัทยาฯให้สบายใจได้สำหรับรายที่เกรงว่า ดาวยิงตัวเก่งของเราอย่างลูโดวิค ทาคาม จะย้ายไปเล่นทีมอื่นโดยล่าสุดนักเตะแคเมอรูน ผู้นี้ได้ตัดสินใจอยู่ร่วมทัพกับพัทยาฯต่อไปแน่นอนแล้วอีก 2 ปีจากปี พศ. 2554-2555 เลยทีเดียว ส่วนอีกรายคือ อาร์ลินโด้ กองหลังชาวบราซิลก็ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมไปแล้วอีก 2 ปีเช่นกัน ส่วนเงินรางวัลสำหรับการได้อันดับ 6 เป็นเงิน 6 แสนบาท นั้นทีมจะมอบให้นักเตะไปแบ่งกันโดยไม่หักเข้าสโมสรแต่อย่างใด"    

บุรีรัมย์สนซิว ประทุม โอสถฯรับข้อเสนอ 

       บุรีรัมย์พีอีเอ รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 แสดงความสนใจอยากได้ตัวกองหลังฝีเท้าดีของทีม "พลังเอ็ม" โอสถฯ ไปร่วมทัพด้วยในปีหน้าเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับโดยได้ยื่นข้อเสนอให้กับทีม "พลังเอ็ม" แล้วซึ่งทีมโอสถฯ เองโดย ขาวผ่อง สิทธิชูชัย เลขาฯทีมก็ตอบรับข้อเสนอไว้พิจารณาแล้วโดยบอร์ดบริหารทีมโอสถฯ จะมีการพิจารณากันเร็วๆนี้ว่าจะขายยอดกองหลังรายนี้หรือไม่ 

       สำหรับประทุม ชูทอง นั้นก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจจากทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจีสมุทรสงคราม แต่ทีมโอสถฯ ได้ปฎิเสธข้อเสนอของทีม เอสซีจีฯ ไปแล้วสำหรับ ประทุม ชูทอง กองหลังวัย 27 ปี ยังมีสัญญากับ "พลังเอ็ม" อีก 1 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯจับมือร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ตราหมี
    วงการลูกหนังเมืองไทยก้าวสู่ระดับโลก เมื่อยอดทีมของสองประเทศ แอตเลติโก มาดริด จากแดน "กระทิงดุ" สเปน และ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน จับมือเป็นพันธมิตร สร้างความร่วมมือแบบครบวงจร ทำการแลกเปลี่ยนนักเตะ, โค้ช รวมไปถึงการจัดมุมขายของที่ระลึกในช็อปของสโมสรทั้งในสเปนและเมืองไทย ด้านตัวแทนจากสเปนยาหอม ทีมเมืองทองฯ มีโครงสร้างของทีมอยู่ในขั้นมาตรฐานโลก พร้อมบอกการได้ 4 แชมป์ตั้งแต่อยู่ในดิวิชั่น 2 ไม่ใช่สาเหตุใหญ่ที่ทีมตราหมีเลือกเป็นพันธมิตรด้วย แต่เป็นการทำงานหนักและมีระบบของทีมมากกว่า ย้ำฤดูกาลหน้าจะมีนักเตะของตราหมีมาอยู่ในทีมกิเลนผยองอย่างน้อย 1 คนตลอดปี รวมไปถึงการส่งนักเตะรุ่นเล็กไปฝึกที่ประเทศสเปนเป็นเวลา 3 สัปดาห์
  • สามารถไม่เห็นด้วย แข่ง18ทีม ลาออกแน่หากเพิ่มจริง
    "สามารถ มะลูลีม" ค้านไม่เห็นด้วย เพิ่มทีมไทยพรีเมียร์ลีกเป็น 18 ทีมในปีหน้า ลั่นขอลาออก ถ้ามีการเพิ่มทีมจริง...
  • โลมาเฮ ลูโดวิค อาร์ลินโด้ พร้อมใจต่อสัญญา
    พัทยา ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ 2 ผู้เล่นต่างชาติ ลูโดวิค และ อาร์ลินโด้ ต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปี ขณะที่นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ประกาศมอบเงินรางวัลจากการแข่งไทยพรีเมียร์ลีกจำนวน 6 แสนบาทให้กับนักเตะ
  • ปรัชญ์ ลาเทโรฯอาจซบ 3 ทีมดัง
    ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ยันชัดไม่ต่อสัญญากับเทโรฯ เจ้าตัวเผยหมดความท้าทาย มี 3ทีมกิเลน,บีจี,ชลบุรีจีบร่วมทัพ เจ้าตัวตั้งเพดานค่าเหนื่อยเดือนละแสน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »