ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.นาโปลียันไม่คิดซิวคาสซาโน่ร่วมทัพ

ปธ.นาโปลียันไม่คิดซิวคาสซาโน่ร่วมทัพ

Posted 31/10/2010 by siamsport

 

 

      ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน นาโปลี ยันไม่คิดคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดปีใหม่นี้ ชี้ไม่อยากได้หัวหอกเจ้าปัญหามาป่วนทีมให้ยุ่งวุ่นวายแน่นอน

     ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี ยืนยัน ไม่คิดจะคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม 2011 แน่ แม้นักเตะจะส่อหมดอนาคตกับต้นสังกัด เนื่องจากมีปัญหากับ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร "ลาซามพ์" ก็ตาม แถมเน้นย้ำว่า เสื้อหมายเลข 10 ซึ่งเคยเป็นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร ไม่มีทางตกเป็นของ "คาสซ่า" วัย 28 ปี แน่นอน

      เด ลอเรนติส เผยกับ "ลา รีพับบลิก้า" หนังสือพิมพ์ดังของอิตาลีว่า "คาสซาโน่ เหรอ? เขาคือปัญหาของ ซามพ์โดเรีย สิ่งสำคัญสำหรับทีมของผมคือ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโค้ช เราต้องการผู้เล่นที่เล่นเพื่อทีม ไม่ใช่พวกฉายเดี่ยว เราเลิกใช้เสื้อหมายเลข 10 เพื่อให้เกียรติกับ ดีเอโก้ สำหรับตอนนี้มันเป็นเบอร์เสื้อที่ไม่มีเจ้าของ แต่ในเร็วๆ นี้ เราคงจะต้องมอบให้กับใครสักคน มีหลายคนที่สามารถสวมใส่มันได้ แต่ผมไม่เชื่อว่าจะเป็น คาสซาโน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่ปลื้มโรม่าฟอร์มแจ่มทุบเลชเช่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า พอใจฟอร์มของแข้ง "หมาป่าเหลือง-แดง" แมตช์ทุบ เลชเช่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนในกรณีที่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หัวหอกตัวเก่ง โดนใบแดงนั้น อดีตกุนซือ เชลซี ไม่อยากพูดอะไรมาก แค่โบ้ยความผิดให้กรรมการที่ตัดสินแรงเกินไป
  • เมโล่โวยูเว่สวมหัวใจราชสีห์บุกทุบมิลาน
    เฟลิเป้ เมโล่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของ ยูเวนตุ คุยน้ำไหลไฟดับ ว่าพวกเขาเหมือนราชสีห์ ในเกมบุกชนะ เอซี มิลาน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับ เป็นการเก็บ 3 คะแนนที่สุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ
  • ยูเว่เฉียบบุกเชือดมิลาน2-1หมาป่าเฮ2-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเจ๋ง ยกพลบุกเชือด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน พังคาสนามซาน ซิโร่ 2-1 เก็บสามคะแนนล้ำค่ามาครอง ขณะที่ "หมาป่า " โรม่า แจ่ม เปิดบ้านไล่ขย้ำ เลชเช่ 2-0 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคินวันเสาร์ที่30ต.ค.53 ที่ผ่านมา
  • เรย่าสวนกลับซามปารินี่อินทรีเจ๋งจริงไม่ได้ฟลุค
    เอดี้ เรย่า กุนซือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ สวนกลับ เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ ที่บังอาจดูถูกพวกเขาว่าดวงเฮง ทำผลงานขึ้นหม้อช่วงต้นซีซั่น โวสนั่น ที่เห็นขึ้นรั้งจ่าฝูง เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ พร้อมเตือนที่ทั้งสองทีมต้องเจอกันห้ามประมาทเจ้าบ้านเด็ดขาด เนื่องจากเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »