ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คาสซ่าสำนึกผิดขออยู่ลาซามพ์ต่อหากมีโอกาส

คาสซ่าสำนึกผิดขออยู่ลาซามพ์ต่อหากมีโอกาส

Posted 01/11/2010 by siamsport

 

      อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกอารมณ์ร้อน ซามพ์โดเรีย เอ่ยปากขอโทษทำตัวเป็นปัญหา ของขึ้นทะเลาะ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ บิ๊กบอส "ลา ซามพ์" รับสำนึกผิดทุกอย่าง และหากมีโอกาส ขออยู่รับใช้สโมสรไปอีกนานเท่านาน

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้ามากลีลา เปิดเผยว่า ได้กล่าวคำขอโทษ ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย เรียบร้อยแล้ว และอยากอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป ทว่ายังไม่รู้ความชัดเจนว่า อนาคตการค้าแข้งของตนจะเป็นอย่างไรต่อไปในวันข้างหน้า
 
     ดาวยิงวัย 28 ปี ขออยู่กับภรรยา และปฏิเสธเข้าร่วมงานดินเนอร์การกุศลของสโมสร จนทำให้มีปากเสียงกับบิ๊กบอส "ลา ซามพ์" ในสนามฝึกซ้อมเวลาต่อมา ซึ่งทำให้สโมสรประกาศถึงขั้นยกเลิกสัญญาของเจ้าตัวทีเดียว
 
     ดาวเตะทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า "ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้แสดงคำขอโทษต่อท่านประธาน การ์โรเน่ ต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมไปแล้ว ผมได้อ่านสิ่งทั้งหลายที่ถูกเชื่อมโยงกับตลาดนักเตะ แต่ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสหลงเหลืออยู่ ผมก็ขอยืนยันความต้องการอยู่กับ ซามพ์โดเรีย ต่อไป"
 
     "สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ถูกนำมาบอกกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องระหว่างผมกับภรรยา ผมอยากเปิดเผยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันมีหลายเหตุผล แต่ผมไม่อยากก้าวล่วงไปยังชีวิตส่วนตัวของตัวเอง มันมีข้อเท็จจริงมากมายที่ออกมาจากหนังสือพิมพ์ ซึ่งมีเจตนาชัดเจนที่จะทำให้ผมเป็นคนเลว และพวกเขาก็ทำในตอนนี้ แต่นี่ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมเท่าไหร่ในการลงลึกไปยังรายละเอียดต่างๆ เพราะส่วนใหญ่แล้ว มันเกี่ยวข้องกับกฎหมาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสซี่ไม่เสียใจปาแลร์โม่พ่ายลาซิโอคาถิ่น
    เดลิโอ รอสซี่ กุนซือคนเก่ง ปาแลร์โม่ ยังยิ้มได้ แม้โดน ลาซิโอ เฉือนชัย 0-1 เกมเมื่อวันอาทิตย์ รับพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมที่กระเตื้องขึ้นเยอะ และต้องชม "อินทรีฟ้า-ขาว" ที่ยิงประตูนำจากโอกาสแรก ก่อนตั้งรับอย่างแข็งแกร่งตลอดจนจบเกม
  • เรย่ายกย่องฟอร์มลาซิโอบุกเชือดปาแลร์โม่ถึงถิ่น
    เอดี้ เรย่า กุนซือ ลาซิโอ ยกย่องฟอร์มลูกทีม ในเกมบุกเชือด ปาแลร์โม่ ถึงถิ่น 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับทำคะแนนขยับหนีรองจ่าฝูงไปถึง 4 คะแนน ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" ใกล้จะเก็บแต้มได้ถึงจุดปลอดภัยแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้สามารถมองไปยังเป้าหมายในขั้นต่อไปได้
  • เดลตั้งเป้าซัดในลีกให้ม้าลายครบ200ลูก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม ยูเวนตุส ตั้งเป้าซัดต่ายข่ายในลีกให้กับ "เจ้าม้าลาย" ครบ 200 ลูกให้จงได้ หลังกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสรเรียบร้อยแล้ว พร้อมยันชัดยังไม่อยากแขวสตั๊ด และไม่เครียดเรื่องสัญญาใหม่แต่อย่างใด
  • ผอ.ยูเว่ยันไม่สนคว้าคาสซาโน่ร่วมทีม
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ยันไม่สนคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก ซามพ์โดเรีย มาร่วมทีม หลังมีข่าว "เจ้าม้าลาย" เป็นตัวปลุกปั่นทำให้นักเตะขัดแย้งกับต้นสังกัดถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญาค้าแข้งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »