ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โลติโต้หยอดเรย่าเหมือนเฟอร์กี้แห่งลาซิโอ

โลติโต้หยอดเรย่าเหมือนเฟอร์กี้แห่งลาซิโอ

Posted 03/11/2010 by siamsport

  

 

      เคลาดิโอ โลติโต้ บอสใหญ่ ลาซิโอ สรรเสริญ เอดี้ เรย่า กุนซือขรัวเฒ่า มีความสำคัญต่อ "อินทรีฟ้า-ขาว" เหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้านเจ้าตัวหยอดกลับ อยากคุมทีมต่อไปจนอายุขึ้นหลัก 70 เลยทีเดียว

     เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ทีมแกร่งแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยกย่อง เอดี้ เรย่า เทรนเนอร์คนเก่ง เปรียบเสมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของสโมสรตนเอง จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
     หัวเรือใหญ่ "อินทรีฟ้า-ขาว" กล่าวถึงโค้ชวัย 65 กะรัต ที่พาทีมยึดตำแหน่งจ่าฝูงลีกเมืองมะกะโรนี ด้วยฟอร์มการเล่นอันสุดยอด ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ว่า "เขาเป็น เฟอร์กูสัน ของผม"
 
     ด้าน เรย่า ตอบสนองต่อคำชมทันควัน โดยกล่าวว่า "ผมหวังที่จะเป็นเทรนเนอร์ต่อไปจนกระทั่งอายุ 70 ปี และหวังว่า ผมจะได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการของ ลาซิโอ ต่อไป"
 
     ทั้งนี้ ลาซิโอ มีโปรแกรมดวลแข้ง อาแอส โรม่า ในเกมลีกนัด "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต๊อตติชวดลงบู๊ลาซิโอหลังโดนสั่งแบน1นัด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีม โรม่า ถูกตัดสินสั่งลงโทษแบนเป็นจำนวน 1 นัด พร้อมกับโดนปรับเงิน ภายหลังโดนใบแดงไล่ออกจากเกมนัดที่พลพรรค "หมาป่าเหลือง-แดง" เอาชนะ เลชเช่ 2-0 ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวชวดลงเล่นเกม "ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม" กับ ลาซิโอ ไปในทันที
  • เอเยนต์โต้ข่าวเสือใต้สนคริสซิโต้ไม่จริง
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ปราการหลัง เจนัว ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่มีการติดต่อจาก "เสือใต้" และตอนนี้ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ก็กำลังทำผลงานที่ดีให้กับต้นสังกัด
  • ราฟาจวกฮ็อดจ์สันพูดเรื่องที่ตัวเองไม่รู้
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชอินเตอร์ มิลาน สับ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือลิเวอร์พูล ถ้าไม่รู้เรื่อง ก็อย่ามาพูดให้เหมือนคนโง่ดีกว่า หลังบอกว่าเขาเป็นคนห้าม เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "หงส์แดง" ไม่ให้มาวุ่นวายที่สนามซ้อมเมลวู้ด พลางแนะให้เอาเวลาไปทำงานดีกว่า
  • คาสซาโน่ทิ้งศักดิ์ศรีวอนค้าแข้งลาซามพ์ต่อ
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมสร้างปัญหาของซามพ์โดเรีย ลั่นขอกล่าวคำขอโทษต่อหน้าคนทั้งอิตาลี หลังจากมีปากเสียงกับริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรเมื่อสัปดาห์ก่อน จนสร้างความไม่พอใจถึงขั้นจะถูกยกเลิกสัญญา โดยมีรายงานอีกว่านักเตะอาจยอมลดค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่งในฤดูกาลนี้ เพื่อแลกกับการค้าแข้งในถิ่นลุยจิ แฟร์ราริส ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »