ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโตโวขุมกำลังสิงห์แจ่มไม่สนตอร์เสริมทัพ

คาร์เล็ตโตโวขุมกำลังสิงห์แจ่มไม่สนตอร์เสริมทัพ

Posted 03/11/2010 by siamsport

  คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ยันไม่เคยสนใจอยากได้ตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมเลย โวสนั่น หากขุมกำลังของ "สิงห์บลูส์" ฟิตสมบูรณ์ ก็ไม่จำเป็นต้องการนักเตะหน้าไหนทั้งนั้น

     คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ขุมกำลังของทีมในเวลานี้แข็งแกร่ง และสมบูรณ์แบบแล้ว ฉะนั้นไม่มีความจำเป็นใดๆ ทั้งสิ้น ที่จะดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
 
     อดีตจอมแท็กติก เอซี มิลาน โวสนั่น หากลูกทีมของเขาฟิตสมบูรณ์ทุกคน ก็ไม่มีความจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนทั้งนั้น "ผมเคยพูดมาตลอดว่า ตอร์เรส ไม่ใช่เป้าหมายในอนาคตของเรา เพราะเราเชื่อมั่นในกลุ่มนักเตะดาวรุ่ง เรามีกองหน้าชั้นยอดอย่าง (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า แล้ว"
 
     "เรายังมี ซาโลมง กาลู รวมทั้งดวงรุ่งพุ่งแรงอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กับ กาแอล กากูต้า ดังนั้นในเวลานี้เราไม่ต้องการกองหน้าอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าที่เก่งฉกาจอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ก็ตาม ถ้านักเตะทุกคนฟิต  เราไม่จำเป็นต้องการใครทั้งนั้ ผมคิดว่า เรามีขุมกำลังที่สุดยอดแล้ว"
 
     อันเชล็อตติ ให้ความเห็นต่อไปว่า "เราสามารถลงแข่งขันได้ทุกรายการด้วยขุมกำลังแบบนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ถ้าหากเป็นไปได้ เราต้องรักษาขุมกำลังชุดนี้พร้อมกับนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์ นี่เป็นเรื่องที่ยากที่จะทำ แต่เรากำลังทำงานหนักในเรื่องนี้"
 
     สำหรับเกมพบ สปาร์ตัก มอสโก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ วันพุธนี้ ซึ่งหากชนะพวกเขาจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที โดย "อันเช่" ยืนยันว่า ดร็อกบา จะเป็นหนึ่งในแรงสนับสนุนช่วยทีมในแมตช์สำคัญนี้ "ดร็อกบา จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) และอยากลงเล่น เขาอยากให้การสนับสนุนทีม เขาพลาดลงสนาม 3 เกม แต่ทีมก็เล่นดี และชนะ แต่เป็นไปได้มากที่เราจะชนะ เมื่อ ดร็อกบา อยู่ในทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชคาดแลมพ์สฟิตพร้อมบู๊หงส์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี คาด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่ง จะพร้อมคืนสนามในเกมเยือน ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ หลังหายเจ็บโคนขาหนีบกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แต่ชี้ว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ยังเร็วเกินไป
  • ซีร์คอฟเล็งระเบิดฟอร์มหักหน้าเจ้าของสปาร์ตัก
    ยูริ ซีร์คอฟ ปีกซ้าย เชลซี มาแนวแค้นเล็กๆ ล่าสุดตั้งเป้าระเบิดฟอร์มเก่งในเกมดวล สปาร์ตัก มอสโก วันพุธนี้ หลังจากที่โดน เลโอนิด เฟดัน เจ้าของทีม สปาร์ตัก ดูถูกดูแคลนในเรื่องฝีเท้า
  • อันเช่เชื่อมิลานต้องการเวลาปรับตัวกับโค้ชใหม่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับตอนนี้ เอซี มิลาน จำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับแผนการทำทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชใหม่ให้เร็วที่สุด แต่มั่นใจต้นสังกัดเก่าจะพัฒนาศักยภาพได้อย่างแน่นอน
  • เช็กชี้เชลซีแสดงให้เห็นถึงบุคลิกหลังอัดกุหลาบ
    1 ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู เชลซี ชี้ชัยชนะเหนือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อสุดสัปดาห์ แสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความมุ่งมั่นของต้นสังกัด ระบุเป็นเรื่องสำคัญที่คว้า 3 แต้มได้แม้เล่นไม่ดี และยังสร้างความกดดันให้กับทีมอื่นๆ อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »