ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนพ่ายพลิกดูดู้แสบยิงทีมเก่าดับ 2-1

ปืนพ่ายพลิกดูดู้แสบยิงทีมเก่าดับ 2-1

Posted 04/11/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ยังต้องลุ้นในการเข้ารอบต่อไปอีกนิด เมื่อพลาดโดน ชัคเตอร์ โดเนสตก์ พลิกสถานการณ์จากที่ตามหลังในช่วงต้นเกมมาเอาชนะได้ 2-1 โดยคนทำประตูชัยคือ “ดูดู้” เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา อดีตกองหน้ากันเนอร์ส

ชัคเตอร์ โดเนสตก์ 2-1 อาร์เซนอล
ประตู :
0-1 วัลค็อตต์ 10
1-1 อีสต์มอนด์ 28 (เข้าประตูตัวเอง)
2-1 เอดูอาร์โด้ 45

ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ขาดเซสก์ ฟาเบรกาส กัปตันทีมที่ถูกพักการเล่นในเกมนี้เนื่องจากหวั่นว่าจะมีอาการบาดเจ็บ ทำให้เจ้าหนู เคร็ก อีสท์มอนด์ ได้โอกาสลงสนามมาแทน

เริ่มมาทางด้านเจ้าบ้านที่จำเป็นต้องคว้าชัยชนะเพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไปก็พยายามเปิดเกมรุกใส่ทันที แต่ว่ามาถึงนาทีที่ 10 ก็มาโดนทีเด็ดเกมสวนกลับของอาร์เซนอล เล่นงาน เมื่อ แจ็ค วิลเชียร์ วางบอลยาวให้ วัลค็อตต์ หลุดเข้าไปแประยะ 20 หลาเข้าไปอย่างสวยงาม

เจ้าบ้านไม่ท้อพยายามฮึดกลับทันที และเกือบจะตีเสมอได้จากจังหวะการยิงโล่งๆของยาดสัน ที่ซัดเชนเสา ก่อนที่ชีครินสกี้ จะได้โขกไปติดเซฟของ ฟาเบียงสกี้ แต่เกมก็เริ่มค่อยๆเนือยลงไปเพราะหาโอกาสได้ยากขึ้น

แต่มาถึงนาทีที่ 28 เกมที่เนือยๆของเจ้าบ้านก็กลับมาได้ประตูตีเสมออย่างเหลือเชื่อ เมื่อ อีสท์มอนด์ ดันทะเล่อทะล่าโขกลูกเปิดฟรีคิกของฝ่ายตรงข้ามเข้าประตูตัวเองไปเป็นสกอร์เสมอ 1-1

หลังจากนั้นเจ้าบ้านก็เปิดฉากลุยแหลกทันที และสุดท้ายก็มาได้ประตูแซงนำ 2-1 ในช่วงก่อนหมดครึ่งแรกเมื่อ ดาริโอ เซอร์น่า หลุดไปทางขวาก่อนจะเปิดเข้ากลางมาให้ เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา เข้าฮอสทีมเก่าได้สำเร็จ แต่ก็ไม่แสดงอาการดีใจแต่อย่างใด

เข้าสู่ครึ่งหลังอาร์เซนอล พยายามแก้ลำกลับมาหวังตีเสมอให้ได้ และมีโอกาสลุ้นจากการยิงช่วงต้นครึ่งหลังของ วิลเชียร์ และอีกครั้งในช่วงท้ายเกมจากการขึ้นโขกของสกิลลาชี่ แต่ว่าก็ติดเซฟอีกทำให้สุดท้ายแพ้ไปในเกมนี้ 2-1 โดนชัคเตอร์ ทำแต้มทาบแต่ก็ยังนำจ่าฝูงเพราะผลเฮดทูเฮดดีกว่า


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนจุกไร้เชส!ปรับทัพส่งเบนท์เนอร์ล่าตาข่าย
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี เชส ฟาเบรกัส กองกลางกัปตันทีมที่มีอาการบาดเจ็บไม่ได้เดินทางไปกับทีม ในเกมที่จะบุกไปเยือน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ที่ประเทศยูเครน ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์จ่อคืนสนามเต็มที
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยันเอง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ จ่อคืนสังเวียนแข้งอีกครั้งแล้ว แต่แจงเจ้าตัวต้องเรียกความฟิตกับการเล่นให้ทีมสำรองไปก่อนหนึ่งเดือนเป็นอย่างต่ำ
  • เวนเกอร์ยกฟาเบียนสกี้กำลังพัฒนาฝีมือ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชื่นชม ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารของทีม กำลังพัฒนาฝีมือสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มเซฟในเกมเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ลูกทีมเริ่มผ่อนคลายจากความกดดัน และแสดงให้เห็นว่ามีฝีมือเพียงใด พร้อมยกย่องมีทักษะในการเป็นผู้รักษาประตูชั้นดีอยู่มากทีเดียว
  • เรียบร้อย!ปืนจับน้องวิลต่อสัญญายาว
    หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้าระยะหนึ่งว่า อาร์เซน่อล เตรียมจับ แจ็ค วิลเชียร์ แข้งดาวโรจน์ขยายสัญญาออกไปนั้น ล่าสุดมีการยืนยันว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุในข้อตกลงร่วมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »