ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีเพื่อนตำรวจยันได้โค้ชวังนั่งกุนซือใหม่

อินทรีเพื่อนตำรวจยันได้โค้ชวังนั่งกุนซือใหม่

Posted 05/11/2010 by siamsport

 

  "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ. สายงานบริหารธุรกิจ ของทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ยันใช้บริการ "โค้ชวัง " ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ให้เป็นกุนซือใหญ่คนใหม่

       1 ในผู้บริหารทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ อย่าง "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ. สายงานบริหารธุรกิจ ของทีม ออกมายืนยันเองว่า ทีมจะได้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อดีตกุนซือทีม พัทยา ยูไนเต็ด เข้ามานั่งเป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมแน่นอนแล้ว "เดิมทีนั้นเรามีการคุยกันภายในไปแล้วว่าหาก "โค้ชวัง" เข้ามาจะให้เขาเป็น 1 ในทีมงานสตาฟฟ์โค้ช
         เนื่องจากตัว "โค้ชวัง" เองมีเคารพกับ ชัยยง ขำเปี่ยม กุนซือคนเดิม และต้องการให้ "โค้ชยง" นั่งในตำแหน่งกุนซือใหญ่ต่อไป แต่ "โค้ชยง" เองก็จะให้ "โค้ชวัง" เป็นโค้ชใหญ่ โดยตัวเขาเองจะไปดูแลอะคาเดมี่ ให้กับทีม แต่ล่าสุดปรากฏว่า "โค้ชยง" นั้นได้รับการติดต่อจากทีมอื่นให้เข้าไปทำงานในฐานะกุนซือใหญ่ให้ ตอนนี้คงต้องแล้วแต่การตัดสินของ "โค้ชยง" เขาว่าจะอยู่กับเราต่อหรือไม่ แต่ที่แน่ๆนั้นก็คือฤดูกาลหน้ากุนซือใหญ่ของทีม อินทรีเพื่อนตำรวจ จะเป็น "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล อย่างแน่นอน" 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยนพยันให้เซอร์เด็ดคุมต่อเลิกใช้โค้ชนอก
    "เสี่ยนพ" อรรณนพ สิงห์โตทอง ยันเองเลิกคิดนำโค้ชต่างชาติเข้ามาทำทีม ยังคงวางใจให้ "เซอร์เด็ด" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยจะทุ่มงบทำทีมให้มากกว่าเดิมจาก 40 เป็น 60 ล้านบาท ยอมรับฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จเพราะประเมินการต่อสู้โดยเฉพาะเรื่องงบผิดพลาด ส่วนตัวเก๋าโดยเฉพาะ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยังคงอยู่ร่วมทัพเป็นหัวใจหลักในแดนกลางต่อ
  • ศรีราชาเฮ เซนู เตรียมเซ็นอยู่ร่วมทัพต่อ
    สาวก "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา เอฟซี ได้เฮลั่น วาเลรี่ เซนู กองหน้าดาวยิงชาว บูร์กินาฟาโซ ของทีม ตัดสินใจอยู่ล่าตาข่ายบนเวทีไทยลีก ให้ทีมต่อไปในฤดูกลาลหน้า โดยจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมกับ กัตตัน กอนซาเลซ และ ดีเอโก้ โรเบิร์ต เร็วๆ นี้
  • ทอฟฟี่ขนทีมสตาฟฟ์บุกไทยเปิดคลีนิคฟุตบอล
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพเตรียมมาเมืองไทยเปิดโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก โดยกำหนดการมี ทั้งเข้าปรึกษาหารือเรื่องการพัฒนากับสมาคมฯ อบรมโค้ชให้กับ 16 ทีมไทยลีก และเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลที่ไทยเบฟ ฟุตบอล อะคาเดมี่ รวมทั้งเปิดคลีนิกที่ จ.ชลบุรี และ จ.บุรีรัมย์
  • อดาม่าเบิ้ล! กูปรีขวิดเมืองทองร่วงโตโยต้าคัพ
    โคเน่ อดาม่า กลายเป็นตัวแสบของเมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อเหมาคนเดียว 2 ลูกให้ศรีสะเกษ บุกมาชนะเมืองทอง 2:0 เมื่อรวมเกมแรกเขาซัดคน เดียว 3 ประตูช่วยให้กูปรีอันตรายล้มยักษ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โตโยต้าลีกคัพไปพบ บุรีรัมย์ พีอีเอ พร้อมกับ หยุดสถิติไม่แพ้ใครในยามาฮ่า สเตเดี้ยม ของแชมป์ไทยลีกสองสมัยที่ยาวนาวกว่า 2 ปีอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »