ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชียงรายจ่ายคูกูร่า10.8ล.ให้คุมยาว3ปี

เชียงรายจ่ายคูกูร่า10.8ล.ให้คุมยาว3ปี

Posted 07/11/2010 by siamsport

 

       น้องใหม่ไทยลีกอย่าง "กว่างโซ้งมหาภัย " เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 3 ลีก ด.1 ทุ่มเงินก้อนโตถึง 10.8 ล้านบาทให้ กุนซือแซมบ้า อย่าง อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ คุมทัพให้กับสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช เชื่อมั่นกุนซือจากแดนกาแฟผู้นี้จะไม่ให้แฟนบอลผิดหวังมั่นใจไทยลีกสมัยแรกของทีมตัวเองฤดูกาลหน้าจะจบด้วยการติด 1 ใน 8 ได้แน่นอน

       "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่ขึ้นมาในฐานะทีมอันดับ 3 ลีก ด.1 ซีซั่นล่าสุดออกมาแสดงความมั่นใจในตัวกุนซือใหญ่ชาวบราซิลอย่าง อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ ว่าจะพาทีมประสบความสำเร็จในการขึ้นมาเล่นลีกสูงได้เป็นหนแรกของสโมสร โดยไม่ตกชั้นได้แน่นอนโดยล่าสุดเตรียมเงินก้อนโตถึง 10.8 ล้านบาทไว้เป็นค่าเหนื่อยให้กับกุนซือจากแซมบ้าผู้นี้ให้คุมต่อด้วยระยะเวลายาว 3 ปีกับสัญญาฉบับใหม่อีกด้วย 

        โดยเรื่องนี้ "บิ๊กฮั่น" ได้กล่าวว่า "การที่ทีมเราสามารถเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุดอย่างไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จในฤดูกาลหน้าในฐานะของทีมอันดับ 3 ลีกดิวิชั่น 1 ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอย่างงดงามหลังจากปีก่อนเราก็เลื่อนชั้นจากลีก ด.2 มาสู่ด.1 ได้นั้นปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะเราได้กุนซือบราซิลอย่าง อเล็กซานโดร คูกูร่า โรดิเกวซ อดีตทีมงานโค้ชยช. 20 ปีบราซิล เข้ามาทำทีมให้ในเลกสอง 

       ซึ่งผมเชื่อว่าปีหน้าในไทยลีกหนแรกของเรานั้นเขาจะพาทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ทำผลงานออกมาได้ดี ไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน โดยเราวางเป้าหมายไว้ว่าจะขอจบด้วยอันดับไม่เกินที่ 8 ให้ได้ ล่าสุดทีมได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาไปแล้วเป็นเวลาถึง 3 ปีด้วยกันด้วยเงินเดือนต่อเดือนสูงถึง 3 แสนบาท ซึ่งถามว่าแพงมั้ยบอกเลยว่าไม่เพราะฝีมือของเขานั้นเป็นที่ประจักษ์ดีกับแฟนบอลเราอยู่แล้วนอกจากนี้เราจะคว้านักเตะฝีเท้าดีโดยเฉพาะในตำแหน่งกองหน้าและตำแหน่งอื่นๆ เข้ามาเสริมทัพอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนทำใจส่อแห้วปิแรส-โอกาสน้อยแค่30เปอร์เซ็นต์
    แฟนบอลกิเลนผยองมีโอกาสเห็นฝีเท้า ระดับโลกของ โรแบร์ ปิแรส แค่ 30% เท่านั้น หลัง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยอมรับติดปัญหาเรื่องครอบครัว ของสตาร์แดนน้ำหอมที่อยากใช้ชีวิตที่กรุงลอนดอนมากกว่า ยันไม่มีปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยพร้อมทุ่มไม่อั้น
  • ไทยเตรียมจัดชุดใหญ่ประเดิมสนาม อชก.กับ ปากีฯ
    ความพร้อมของแข้งไทย ก่อนประเดิมสนามกว่างโจวเกมส์กับ ปากีสถาน พรุ่งนี้ (7 พ.ย.) 6 โมงเย็น ช่อง 11 ยิงสด ด้าน ร็อบโบ้ รับข้อมูลน้อย แต่มั่นใจประเดิม 3 แต้มได้ พรุ่งนี้จัดชุดใหญ่ส่ง มุ้ย,ป็อป ล่าตาข่าย เปิดสนามวันเดียวกันทั้งหมด 6 คู่
  • สิงคโปร์คัพ-บางกอกกล๊าสทุบเอตวลทะลุชิงแทมปิเนส
    บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก จัดการเผด็จศึก เอตวล เอฟซี ทีมสัญชาติน้ำหอม จ่าฝูงเอส-ลีก 2:0 ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกลูกหนังสิงคโปร์ คัพ ได้สำเร็จ โดยจะไปตัดสินกับ แทมปิเนส โรเวอร์ส
  • มังกรไฟดึงสุภชัยแข้งกระต่ายป่าเข้าก๊วนอีกราย
    "มังกรไฟ" บีอีซีเทโรศาสน เดินได้เสริมทัพ ดึง สุภชัย ภูผา แบ็คขวา จากทีมแคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เข้าก๊วนอีกราย โดยได้มีการเซ็นสัญญากันแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »