ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเซ็นพีน่าปั้นเกมแทนคัพฟ้า

พลังเอ็มเซ็นพีน่าปั้นเกมแทนคัพฟ้า

Posted 13/11/2010 by rakball.net


พีน่า เนโต้ (ซ้าย) ขวัญใจคนใหม่ของพลังเอ็ม

 

      โอสถฯ สระบุรี ติดใจความร้อนแรงของ คลีตัน ซิลวา ดาวเตะรูปหล่อจากบราซิล จัดการสอยมาอีกหนึ่งที่คาดว่าจะฮอตไม่แพ้กัน พีน่า เนโต้ กลางแซมบ้า เบ๊ ชูตัวแทนคัพฟ้า

     ที่ห้องรับรอง บริษัท โอสถสภา จำกัด เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายวรพงษ์ รวิรัฐ รองประธานสโมสรฟุตบอลโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เป็นประธานในการเซ็นสัญญานักเตะต่างชาติรายที่ 4 ของสโมสร เพื่อเตรียมสำหรับสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยทีม "พลังเอ็ม" ตกลงคว้าตัวกองกลางบราซิเลี่ยน "พีน่า" อันโตนิโอ เปไรร่า พีน่า เนโต้ วัยเพียง 21 ปี เข้าร่วมทัพ พร้อมกับกล่าวว่า ทุกทีมต่างต้องเสริมความแข็งแกร่งให้พร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า ดังนั้นโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี จะอยู่นิ่งไม่ได้ และเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้าคือการทำอันดับขึ้นไปติด 1 ใน 5 ให้ได้

     ทางด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า จากการทดสอบฝีเท้ามาประมาณร่วมเดือน เราได้เห็นบุคลิกที่มุ่งมั่น ซึ่งน่าจะเข้ากับสไตล์ของทีม อีกทั้งเป็นผู้เล่นที่หวังจะเข้ามา ทดแทนการขาดหายไปของ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ที่คงย้ายทีมแน่นอนแล้ว ซึ่งพีน่า เป็นนักเตะที่วางบอลได้แม่นยำ แต่คงต้องไปพัฒนาเรื่องความแข็งแกร่งอีก นิด ส่วนสมาชิกใหม่ของพลังเอ็ม กล่าวสั้น ๆ ว่า นับแต่ได้มาทดสอบฝีเท้า และอยู่ร่วมทีม ทุกคนให้การต้อนรับที่อบอุ่น ซึ่งตนหวังจะทำผลงานที่ดีที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้วางใจของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวๆอกหัก!ซารูตะสละโสดแต่งงาน18พย.
    แต่งงานอีกคน ฮิโรโนริ ซารุตะ กับแฟนสาว ยูมิ จะแต่งงานที่ภูเก็ตในวันที่ 18 พ.ย. นี้ ก่อนจะกลับบ้านเกิดไปฉลองอีกครั้ง วันที่ 12 ธ.ค. เรื่องอนาคตกับบางกอกกล๊าส เอฟซี รอถกกับบอร์ดบริหารหลังจบสิงคโปร์ คัพ
  • ปลาทูเฮปินโต้อยู่ต่อ,ดึงดีวายเสริมหลังอีก
    "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม จัดการค้วาตัว เอ็นจี้ ดีวาย กองหลังจอมแกร่งของ ที่หมดสัญญากับ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาร่วมทัพแล้ว แถมได้เฮรอบสอง โนงูชิ ปินโต้ นายทวารลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ฤดูกาล
  • เทโรฯยันไบรอันลุยต่อ,ทุ่มเกิน60ล.สู้ไทยลีกปีหน้า
    แฟนบอล "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ สบายใจได้ คนใกล้ชิดบิ๊กบอสใหญ่ ไบรอัน มาร์คา ในฐานะเจ้าของกระเป๋าเงินยืนยัน นายใหญ่ยังไม่เลิกทำทีมฟุตบอลแน่นอน ไทยลีกปีหน้า เตรียมทุ่มงบเกิน 60 ล้านบาท หวังกลับมาผงาดอีกครั้ง ไม่เกินสิ้นเดือน พ.ย. นี้ เตรียมเปิดตัวห้องเครื่องรายใหม่มีดีกรีอีกราย ส่วน "เจ้าดำ" อานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงประจำทีม พร้อมเปิดโอกาสให้เลือกว่าจะไปเล่นให้ทีมไหน แถมนายใหญ่ของทีมเป็นคนดำเนินการเปิดโต๊ะเจรจาด้วยตัวเอง
  • เมืองทองฯคึกประกาศขายบัตรนัดชิงเอฟเอคัพแล้ว
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สุดคึกประกาศขายบัตรเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ "ซูเปอร์ดรีมแมตช์" กับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แล้ว โดยสาววกอุนตร้าเมืองทองฯ ได้โควตาตั๋วมา 7,000 ใบ พร้อมเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางโททัล เรสซูเรชั่น ทั้ง 10 สาขาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »