ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่รับนาโปลีไม่เด็ดขาดเกมบุกพ่ายลาซิโอ

มาซซาร์รี่รับนาโปลีไม่เด็ดขาดเกมบุกพ่ายลาซิโอ

Posted 15/11/2010 by siamsport

  

 

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี รับลูกทีมขาดความเฉียบคม จนทำให้เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ลาซิโอ 0-2 เกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุ "อินทรีฟ้า-ขาว" แข็งแกร่งกว่า ขณะที่ผู้เล่น "อัซซูร่า" ก็เปิดพื้นที่ให้กับ เมาโร ซาราเต้ มากเกินไป เชื่อเป็นเรื่องปกติของฟุตบอลที่จะต้องมีพลาดกันบ้าง 

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี ยอมรับ ลูกทีมขาดความเฉียบคมในเกมรุก จนเป็นเหตุให้พ่ายแพ้ ลาซิโอ 0-2 ในแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา และส่งผลให้ "อัซซูร่า" พลาดโอกาสที่จะขึ้นไปยึดตำแหน่งจ่าฝูงไปอย่างน่าเสียดาย
 
     กุนซือวัย 49 ปี เผยกับ "สกาย สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอิตาลีว่า "เราได้รับผลกระทบจากโปรแกรมการแข่งขันในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ลาซิโอ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าเราในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาโจมตีเราด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณเป็นฝ่ายตามหลังคู่ต่อสู้เช่นนี้ มันก็เป็นเรื่องยากขึ้นในการกลับมา"
 
     "นี่แหละฟุตบอล และผมจะไม่เสียกำลังใจไปกับผลการแข่งนัดนี้ ผู้เล่นของผมก็เล่นกันดีแล้ว และเราผิดพลาดไปเพียงเล็กน้อย โดยการเปิดพื้นที่ให้กับ (เมาโร) ซาราเต้ มากเกินไปหน่อย ขณะที่เราเองก็ขาดความเฉียบคม แต่ผมไม่สามารถเรียกร้องอะไรจากนักเตะของผมได้อีก พวกเขาไม่ใช่เครื่องจักร และมันเป็นเรื่องปกติที่หลังจากต้องผ่านเกมมาหลายนัด ไม่ช้าก็เร็วก็ต้องมีการพลาดบ้าง" อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินซากี้ซึ้ง!แฟนบอลให้กำลังใจหลังผ่าตัดหัวเข่า
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ ดาวยิงประสบการณ์สูงของทีมเอซี มิลาน ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจผ่านเว็บไซต์สโมสรหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายเหนือกว่าหมาป่าฯ
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า จากโอกาสจบสกอร์ที่มากกว่าในเกมที่เปิดรังโอลิมปิก ตูริน เสมอไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแขวะคู่แข่งฟุตบอลตัดสินที่จำนวนประตู ไม่ใช่เปอร์เซ็นต์การครองบอล
  • มิไฮหวังวิโอล่าเริ่มต้นสร้างผลงานต่อเนื่อง
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หวังให้ลูกทีมรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจากการเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชเซน่า 1-0เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเริ่มต้นสร้างผลงานไต่อันดับขึ้นไปในตารางลีกแดนมะกะโรนี
  • รานิเอรี่รับหมาป่าบุกเจ๊ายูเว่เหมาะสมแล้ว
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับเป็นผลการแข่งขันที่เหมาะสมหลังบุกแบ่งแต้ม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นว่าทีมของเขายังมีโอกาสลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »