ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่โวบาร์ซ่าเหนือชุดขาว,ชี้เต็งชปล.ชูสิงห์ไร้เงาผี

เมสซี่โวบาร์ซ่าเหนือชุดขาว,ชี้เต็งชปล.ชูสิงห์ไร้เงาผี

Posted 17/11/2010 by rakball.net


ลิโอเนล เมสซี่ / Lionel Messi

 

     ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ"เจ้าบุญทุ่ม"เปิดฉากสงครามน้ำลายถึงศึก "เอล กลาซิโก้"( El Clasico )กับ รีล มาดริด ว่าถึงจะมี มูรินโญ่ บาร์ซ่า ก็ไม่กลัวเพราะเหนือกว่าหลายขุม พร้อมชี้เต็งลุ้นแชมป์บอลถ้วยยุโรปปีนี้แบบไร้ชื่อแมนฯ ยูไนเต็ด

     วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้ บาร์เซโลน่า จะเปิดรังคัมป์นูฉะ รีล มาดริด ในเกมหยุดโลกศึก "เอล กลาซิโก้"( El Clasico ) แน่นอนก่อนเกมจะเริ่ม ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ"เจ้าบุญทุ่ม"ก็ได้ออกมาเปิดฉากสงครามน้ำลายทันทีตั้งแต่ไก่โห่ว่าถึง รีล มาดริด จะมี มูรินโญ่ ก็ไม่เคยกลัวเพราะยังไง บาร์เซโลนา เหนือกว่าอยู่แล้วพร้อมชี้ถึงทีมเต็งลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ปีนี้แบบไร้ชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

      ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า"ผมยอมรับว่า รีล มาดริด แข็งแกร่งกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มันเป็นแบบนี้ทุกปี พวกเขาคือคู่อริตลอดกาลของเรา ซีซั่นนี้ รีล ดึงตัวโคตรแข้งมามากมายลพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นด้วยสองนักเตะเยอรมัน เมซุต โอซิล กับ ซามี่ เคดิร่า และเพื่อนของผม อังเคล ดิ มาเรีย เขาคือผู้เล่นมหัศจรรย์ รวมถึงการมาของ โจเซ่ มูรินโญ่ ทำให้พวกเขาฮึกเหิม แต่ผมเห็นว่ายังไงเราก็เหนือกว่าอยู่ดี ถ้าเราเล่นได้ตามแผน เราจะชนะพวกเขาได้แน่นอน"

ลิโอเนล เมสซี่ ยังเผยถึงทีมลุ้นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้แบบไร้ชื่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า"ถ้าพูดถึงศักยภาพทางด้านลูกหนังแล้ว หากเรายังรักษามาตรฐานการเล่นได้แบบนี้ตลอดไปการคว้าแชมป์ก็ไม่ไกล และคู่แข่งที่สำคัญของเรา ก็คือ เชลซี,รีล มาดริด ,บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน แต่ทีมที่น่ากลัวที่สุดคือทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ"

Barcelona Are Still Better Than Real Madrid - Lionel Messi

Lionel Messi reckons Barcelona are still superior to Real Madrid, even with the arrival of Jose Mourinho in the capital.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูโยลปลื้มรับใช้บาร์ซ่าครบ500นัด
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับสุดภูมิใจที่ลงสนามรับใช้สโมสรครบ 500 นัด หลังจากประเดิมเกมแรกเมื่อปี 1999 พร้อมเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคนมีโอกาสทำได้รวมถึง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์
  • อิบราแขวะเป๊ปทำตนนึกถึงคานธี
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเจ้าปัญหา เอซี มิลาน แค้นเคือง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตเจ้านายแห่ง บาร์เซโลน่า แบบเข้าเส้น ล่าสุดเฉ่งสุดระอากับการพร่ำสอนปรัชญาของโค้ชเลือดกระทิง ถึงขนาดทำให้ตนนึกว่ากำลังฟัง มหาตมะ คาธี ตำนานผู้นำทางการเมืองของอินเดีย กล่าวโอวาทอยู่ แถมเย้ยทีมอย่าง "บาร์ซ่า" เอาตนไปคุมก็คงคว้า 6 แชมป์มาครองเช่นกัน
  • เมสซี่ชูเป๊ปซิวโค้ชยอดเยี่ยม,ชาบีลุ้นบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ บาร์เซโลน่า ยกมือหนุน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายคนเก่ง คู่ควรรางวัลโค้ชยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ในปีนี้ แต่รับ โชเซ่ มูรินโญ่, บิเซนเต้ เดล บอสเก้ และ โยอัคคิม เลิฟ ก็มีลุ้นไม่แพ้กัน ด้านรางวัล บัลลงดอร์ สมควรตกเป็นของยอดแข้งทีมชาติสเปนในทัพ "บาร์ซ่า" อย่าง ชาบี เอร์นานเดซ หรือ อันเดรส อิเนียสต้า เพียงเท่านั้น
  • อิบราเผยเลี่ยนกับปรัชญาชีวิตเป๊ปแบบสุดๆ
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดนของ เอซี มิลาน ออกโรงอัด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ทีม บาร์เซโลน่า อีกระลอก บอกเลี่ยนกับการพูดแบบมีปรัชญาของกุนซือคนนี้สุดๆ คงคิดว่าตัวเองเก่งซะเต็มประดา จริงๆ แล้วห่วยแตกสุดๆ เชื่อหาก บาร์ซ่า ไม่มีโค้ชคนนี้ก็เป็นแชมป์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »