ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนอาจคืนสนามม.ค.

แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนอาจคืนสนามม.ค.

Posted 18/11/2010 by siamsport

 

 

      คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง อาจกลับมาลงสนามได้ภายในเดือนมกราคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรื้อรังตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ อิวิก้า โอลิช หัวหอกเลือดโครแอตต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดเข่านานถึง 8 เดือน ทำให้ต้องปิดฤดูกาลไปก่อนเพื่อน

     คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่าบุนเดสลีกา เปิดเผยข่าวดีว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ มีโอกาสกลับมาลงสนามช่วยทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังจากกำลังต้องพักรักษาตัวจากาอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า
 
     ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องพักแข้งหลังจากได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทัพ "อัศวินสีส้ม" ในช่วงซัมเมอร์ และ ยังไม่ได้ลงเล่นสักเกมในฤดูกาลนี้ โดยการขาดเขาไปถือว่าเสียหายทั้ง "เสือใต้" และ ทีมดัตช์ เพราะเขามีบทบาทสำคัญเมื่อซีซั่นก่อน และ นำทีมเมืองเบียร์เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
     แนร์ลิงเกอร์ หวังว่า ร็อบเบน จะสามารถกลับมาเล่นทีมชุดใหญ่ในช่วงต้นปีหน้า หากการซ้อมและการฟื้นฟูเป็นไปด้วยดี "เราจะมีการเข้าแค้มป์ฝึกซ้อมที่ กาตาร์ ตอนต้นเดือนมกราคม 2011 เพื่อเตรียมตัวสำหรับครึ่งฤดูกาลหลังในบุนเดสลีกา แผน คือ อาร์เยน ร็อบเบน จะกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของเราในตอนนั้น ถ้าทุกอย่างไปได้สวย ผมคาดว่าเขาจะมีลุ้นลงเล่นเป็นตัวจริงตั้งแต่กลางเดือนมกราคม 2011 การได้เขากลับมาอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ จะช่วยเพิ่มความหวังของเราได้มากทีเดียว"
 
     ขณะเดียวกัน อิวิก้า โอลิช หัวหอกเลือดโครแอต วัย 31 ปี เผยว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 8 เดือน ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเข่า กับ ดร. ริชาร์ด สเตดแมน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรักษาอาการเจ็บเรื้อรัง "แพทย์บอกว่าผมต้องพักเป็นเวลารวมกันทั้งหมด 8 เดือน ผมจะอดทนรอ เพราะฉะนั้นฤดูกาลของผมก็เตรียมจบลงแล้ว"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทำเอาแฟนๆ "เสือใต้" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว พร้อมฟาดเงินราว 1,200 ล้านบาท หวังกระชากตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ขณะที่ "เสือใต้" ก็หวังรั้งตัว "ชไวนี่" สุดชีวิต โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ 400 ล้านบาท หวังมัดใจตัวนักเตะเลยทีเดียว
  • ฟร้านซ์หวังได้เบนท์เนอร์เสริมคมเสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังแข้งเดนมาร์กไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อมั่นนักเตะมีดีพอที่จะเป็นสมาชิกในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
  • บาร์เยิร์นเล็ง!ฉกโบซิงวาเข้ารัง
    คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีมบาร์เยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค กำลังตามดูฟอร์มของโจเซ่ โบซิงวาแบ็กจอมบุกของเชลซีอย่างใกล้ชิด
  • "เสือใต้"เตรียมโละบราฟไฮด์ปีใหม่นี้
    เอ็ดสัน บราฟไฮด์ ปราการหลังโลกลืมของบาเยิร์น มิวนิค เตรียมโดนปล่อยออกจากทีม หลังไม่อยู่ในแผนทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »