ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลจวกริเบรี่ไม่ทุ่มเทเกมอุ่นเครื่อง

ฟานกัลจวกริเบรี่ไม่ทุ่มเทเกมอุ่นเครื่อง

Posted 20/11/2010 by siamsport

 

     หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค จวกยับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในนัดอุ่นเครื่องกับ อุนเตอร์ฮัคกิ้ง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทั้งที่ต้องการให้เป็นเกมเรียกความฟิต ขณะที่เจ้าตัวยอมรับผิด และจะขอปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

     บาเยิร์น เอาชนะ อุนเตอร์ฮัคกิ้ง จากระดับดิวิชั่น 3 หวุดหวิด 2-1 ในนัดอุ่นเครื่องเมื่อวันพุธที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยส่งนักเตะชุดใหญ่อย่าง ริเบรี่, ดีเอโก้ คอนเตนโต้ กองหลังเชื้อสายอิตาเลียน และ เบรโน่ ปราการหลังบราซิเลียน ลงสนามเพื่อเรียกความฟิต อย่างไรก็ตาม ดาวเตะน้ำหอมซึ่งไม่ได้เล่นมา 8 สัปดาห์ เพราะบาดเจ็บข้อเท้าขวา กลับไม่แสดงให้เห็นถึงความพยายามแต่อย่างใด  
     
     กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "เขาไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามและความทุ่มเทเลย มันเป็นเรื่องน่าอาย ผมไม่ได้จัดแมตช์อุ่นเครื่องเพื่อตัวผมเอง ผมต้องการให้นักเตะเรียกความฟิต ไม่มีใครในพวกเขาเลยที่พยายามทุ่มเท แต่คนที่แย่สุดคือ ริเบรี่ การเตรียมความพร้อมของเขาไม่ดีเอาซะเลย"
 
     ขณะที่ ริเบรี่ ยอมรับว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเองกับ ฟาน กัล ดูเหมือนจะขัดแย้งกันในบางครั้ง แต่ก็ให้ความนับถือเจ้านายเสมอ โดยระบุว่า "เขาเป็นคนที่มีบุคลิกแข็งแกร่งมาก ซึ่งเป็นบางสิ่งที่ผมให้ความเคารพ ผมรับฟังเขา และรู้ว่า ตัวเองสามารถทำได้ดีขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนร์ลิงเกอร์เผยร็อบเบนอาจคืนสนามม.ค.
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผย อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่ง อาจกลับมาลงสนามได้ภายในเดือนมกราคมนี้ หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรื้อรังตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ อิวิก้า โอลิช หัวหอกเลือดโครแอตต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดเข่านานถึง 8 เดือน ทำให้ต้องปิดฤดูกาลไปก่อนเพื่อน
  • โมรัตติเล็งทุ่ม1.2พันล้านดึงชไวนี่มางูใหญ่
    มัสซิโม่ โมรัตติ บอสใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทำเอาแฟนๆ "เสือใต้" มีเสียว เมื่อล่าสุดมีข่าว พร้อมฟาดเงินราว 1,200 ล้านบาท หวังกระชากตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน "งูใหญ่" ขณะที่ "เสือใต้" ก็หวังรั้งตัว "ชไวนี่" สุดชีวิต โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างปีละ 400 ล้านบาท หวังมัดใจตัวนักเตะเลยทีเดียว
  • ฟร้านซ์หวังได้เบนท์เนอร์เสริมคมเสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนาน บาเยิร์น มิวนิค เผยอยากให้ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล ย้ายมาเล่นกับ "เสือใต้" หลังแข้งเดนมาร์กไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมเชื่อมั่นนักเตะมีดีพอที่จะเป็นสมาชิกในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า
  • บาร์เยิร์นเล็ง!ฉกโบซิงวาเข้ารัง
    คริสเตียน เนอร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬาของทีมบาร์เยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า "เสือใต้"บาร์เยิร์น มิวนิค กำลังตามดูฟอร์มของโจเซ่ โบซิงวาแบ็กจอมบุกของเชลซีอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »