ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์เตรียมบุกดูงานเลสเตอร์ 30 ธ.ค.

บุรีรัมย์เตรียมบุกดูงานเลสเตอร์ 30 ธ.ค.

Posted 22/11/2010 by siamsport

 

      "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่เพิ่งเป็นได้แค่พระรองในบอลถ้วยอย่าง โตโยต้า ลีก คัพ เตรียมส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือคนเก่งของทีมไปศึกษาดูงานเรียนรู้ศาสตร์ลูกหนัง กับทีมพันธมิตรในลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ อย่าง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สิ้นปี 53 นี้

       หลังจากความผิดหวังในเกมนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ ของบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยเฉพาะบรรดาแนวรุก ที่ไม่สามารถทำผลงานได้อย่างที่หวัง ซึ่งเรื่องนี้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ได้เปิดเผยถึงการที่บอร์ดบริหารอย่าง เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสรฯ เตรียมที่จะแก้ไขด้วยการยกทีมงานไปดูระบบการจัดการรวมถึงดูฟอร์มนักเตะของทีม "สุนักจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหวังที่จะดึงตัวมาร่วมทัพในซีซั่นหน้าว่า

       "ตอนนี้ ท่านเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ พร้อมด้วยบอร์ดบริหารและทีมงานสตาฟฟ์ได้เตรียมกำหนดการที่จะเดินทางไปดูงานที่สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่อังกฤษ วันที่ 30 ธ.ค. 53 ซึ่งนอกจากจะเป็นการดูระบบการจัดการบริหารแล้วนั้น ยังรวมถึงการไปดูฟอร์มนักเตะของทีมเลสเตอร์ที่พอจะมีความเป็นไปได้ในการที่เราจะดึงตัวมาร่วมทีมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์ปึ้กเป้าแชมป์, ท่าเรือขาดโจ้หวังปาฏิหาริย์ชิงโตโยต้าเย็นนี้!
    อรรถพล บุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ คุยฟุ้งสภาพทีมพร้อมทุกขุมกำลัง มั่นใจก้าวถึงแชมป์ ส่วน สะสม เครียดหนัก “โจ้” โดนแบน รับหวังพึ่งปาฏิหาริย์ได้เฮ เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ประกาศอัดฉีดเพียบตุงละ 6 แสนบาทยกเงินรางวัลทั้งหมดให้เด็กหากได้แชมป์ ขณะที่ พิเชฐ มั่นคง นายใหญ่สิงห์เจ้าท่าอัดฉีดเบาะๆ 3 ล้าน
  • ทีมเป้าบินหญิงคว้า2ทองแดงเพิ่มให้ทัพนักกีฬาไทย
    การแข่งขันกีฬายิงเป้าบิน "กว่างโจวเกมส์" ประเภทดับเบิ้ลแทรป ทีมหญิง เจนจิรา ศรีสงคราม
  • ไทยหญิง-ชายชิงฯ, เสือเหลืองมาตามนัด
    เป็นไปอย่างที่คาดคิดว่าเกมรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมนักหวดลูกพลาสติกสาวทีมชาติไทย กับ เวียดนาม จะต้องดุเดือดตื่นเต้นจนแทบหัวใจวายอย่างแน่นอน ถึงแม้จะเป็นเพียงเกมรอบรองชนะเลิศ หาใช่นัดชิงชนะเลิศ
  • ฉลามชลเน้นรุกบู๊ทีมยูกันดาศึกบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เน้นเกมรุกบู๊ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ยอดทีมจากยูกันดา "เซอร์เด็จ" จเด็ด มีลาภ กุนซือใหญ่ ยกคู่แข่งสุดแกร่ง ต้องเล่นให้เร็วเชื่อลูกทีมจะทำผลงานได้ดีอย่างแน่นอน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ชูเอ็กซ์เพรส เอฟซี สุดอันตราย หลังจากได้ดูทีมจากยูกันดา ลงทำการแข่งขัน ชี้จุดเด่นอยู่ที่การขึ้นเกมรุกที่ว่องไว เชื่อเกมนัดนี้คือบททดสอบของแนวรับ ชลบุรี ได้เป็นอย่างดี ศึก บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010 ที่เวียดนาม วันที่ 21 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »