ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เจ้าท่าเฉือนบุรีรัมย์2:1,ซิวแชมป์โตโยต้ารับ5ล้าน

สิงห์เจ้าท่าเฉือนบุรีรัมย์2:1,ซิวแชมป์โตโยต้ารับ5ล้าน

Posted 22/11/2010 by rakball.net

 

การท่าเรือไทย เอฟซี หักปากกาเซียนทั้งประเทศพลิกเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปได้อย่างสุดมันส์ 2:1 วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ควง จีรวัฒน์ มัครมย์ ซัดคนละตุงส่งทีมซิวแชมป์อย่างยิ่งใหญ่

ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ
วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2553

บุรีรัมย์ พีเออี 1:2 การท่าเรือไทย เอฟซี

 

สนาม : ศุภชลาศัย
เวลาเตะ : 16.00 น.
ถ่ายทอดสด : ช่อง 9
ผู้ทำประตู:
วรวุฒิ วังสวัสดิ์ น.4, สุเชาว์ นุชนุ่ม น.15 (จุดโทษ), จิรวัฒน์ มัครมย์ น.27


     เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที การท่าเรือฯ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1:0 บอลขึ้นมาทางขวา สมปอง พาไปเกือบสุดเส้นเปิดหักมาหน้าประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ปัดไม่พ้นอันตรายเข้าทาง วรวุฒิ วังสวัสดิ์ วิ่งเข้ามาแปเน้นๆ ส่งบอลเข้าไปกองก้นตาข่าย

      บุรีรัมย์ฯ ไม่ยอมง่ายๆ ไล่ตีเสมอเป็น 1:1 ในนาทีที่ 15 เมื่อมาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ ดักลาส การ์โดโซ่ กำลังจะหลุดเข้าไปลุ้นยิงโดน มาริโอ ดา ซิลวา เหนี่ยวล้มลง เป็น สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่รับหน้าที่สังหารเลือกแปไปทางซ้าย ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ ผู้รักษาประตู การท่าเรือ พุ่งไปอีกทางหมดสิทธิ์ป้องกัน!!

      นาทีที่ 27 สมปอง ได้บอลทางกราบขวา มองหาเพื่อนก่อนเปิดเข้ามาที่หน้าประตูให้ จิรวัฒน์ ขึ้นโหม่งจังหวะแรกไม่เต็มศีรษะ บอลตกไม่ห่างตัวนักก่อนจะยิงซ้ำจังหวะ 2 ผ่านมือ ศิวรักษ์ ให้ท่าเรือขึ้นนำอีกครั้ง 2:1

      เกมยังดำเนินต่อเนื่องในครึ่งหลังต่างฝ่ายต่างมีจังหวะเข้าทำ แต่ยังเปลี่ยนเป็นสกอร์ไม่ได้ จบเกมการแข่งขัน 90 นาที รวมช่วงทดเจ็บ ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี จึงเป็นฝ่ายเบียดเอาชนะ บุรีรัมย์ พีอีเอ ไปได้อย่างสุดมันส์ 2:1 คว้าแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ 2010 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

บุรีรัมย์ : ระบบ 4-4-2
18 ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน
2 ธีราทร บุญมาทัน
4 ไพรัช ทับเกตุแก้ว
7 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค
8 สุเชาว์ นุชนุ่ม
11 อภิเชษฐ์ พุฒตาล
19 สุริยา ดอมไธสง
20 โคเน่ เซย์ดู
27 การ์โดโซ่
28 แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส
33 ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์

การท่าเรือไทย: ระบบ 4-4-2
1 ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์
4 วรวุฒิ วังสวัสดิ์
6 รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์
11 จิรวัฒน์ มัครมย์
22 มาริโอ ดา ซิลวา
24 สมปอง สอเหลบ
26 อาลีฟ เปาะจิ
27 เกียรติเจริญ เรืองปาน
32 นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์
33 เอกชัย สำเร
36 โมดูโร่ มอยเซ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลฟันไม่คมเจ๊าทีมยูกันดา0-0บอลบีทีวีฯ
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดเกมบุกสู้กับ เอ็กซ์เพรส เอฟซี ทีมจากยูกันดา แต่ได้แค่เสียว เจาะกันไม่เข้า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ศึกลูกหนัง "บีทีวี นัมเบอร์วัน คัพ 2010" ที่กรุงบินห์เยือง ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • ช็อกแฟนกิเลน!!หมอสั่งกวินพัก 3 เดือน
    แฟน "กิเลนผยอง" ช็อกยอดนายทวารมือ 1 ของทีม "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ โดนหมอสั่งให้พักยาวถึง 3 เดือนเต็ม เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บกระดูกนิ้วนางข้างขวาหักจากการซ้อมกับทีมชาติชุด อชก. แถมยังอดช่วยทีมชาติบู๊ศึกซูซูกิ อาเซียน คัพ และนัดชิงไทยคม เอฟเอ คัพ แน่นอนแล้ว เจ้าตัวบ่นอุบเสียดายที่อดช่วยทั้งทีมชาติและสโมสรต้นสังกัด แต่ยังเชื่อ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ จะทำหน้าที่แทนตัวเองได้ดี
  • กูปรียันวิสูตรคุมจนจบเพลย์ออฟ
    "เฮียฮวด" สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผจก.ทั่วไปของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยืนยัน วิสูตร วิชายา จะได้คุมทีมจนจบ ศึกเพลย์ออฟต่อไป ส่วนปีหน้าจะใช้ใครนั้น จะมีการคุยกันเป็นการภายในของสโมสรอีกครั้ง
  • น้าฉ่วยใจดีพร้อมปล่อยดิวิเน่ให้กูปรียืมก่อน
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ใจดี บอกเห็นใจ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ไม่สามารถเพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงนักเตะได้ พร้อมให้ยืม เอ็นยี่ ดิวิเน่ ยืมตัวไปใช้งานจนจบรอบเพลย์ออฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »