ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์โรเน่แค้นยันคาสซ่าหมดอนาคตกับทีมแล้ว

การ์โรเน่แค้นยันคาสซ่าหมดอนาคตกับทีมแล้ว

Posted 22/11/2010 by siamsport

  

 

     ริคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย ยืนยันอีกรอบ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี จะไม่มีวันได้สวมเสื้อ "ลา ซามพ์" อีกแล้ว หลังปีนเกลียว มีเรื่องกันตั้งแต่นักเตะไม่มาร่วมงานของสโมสร เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา 

     ริคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสร "ลา ซามพ์ "ซามพ์โดเรีย สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังยืนยันท่าทีเดิมว่า "ปีเตอร์แพน" อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกแบดบอย จะไม่มีวันได้กลับมาสวมเสื้อของทีมลงสนามอีกแล้ว นับตั้งแต่มีเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรง สืบเนื่องจากที่ คาสซาโน่ ปฏิเสธมาร่วมงานดินเนอร์การกุศลของสโมสร และถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เดือนตุลาคม เป็นต้นมา
 
     ความพยายามที่จะรอมชอมของ คาสซาโน่ ที่ออกมาขอโทษขอโพยหลายรอบ ไม่เป็นผล และตอนนี้ การ์โรเน่ กำลังดำเนินการทางกฎหมายเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ คาสซาโน่ โดยการประชุมนัดแรก กำหนดไว้วันที่ 3 ธันวาคม และล่าสุดยังยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่า ไม่เอา คาสซาโน่ อีกแล้ว "สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ คาสซาโน่ จะไม่ได้สวมเสื้อของ ซามพ์โดเรีย อีก นี่เป็นเรื่องของความสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ชีวิตผมไม่เคยขาด"
 
     ถ้าหากสัญญาถูกยกเลิก คาสซาโน่ จะกลายเป็นนักเตะฟรีทรานสเฟอร์ ทันเวลาย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก็มีหลายทีมที่ยินดีรับเขาไปเล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, อินเตอร์ มิลาน, ฟิออเรนติน่า, ปาแลร์โม่, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูหมดสภาพคิเอโว่อัด2-1,ยูเว่เฮนิ่ม2-0
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังห่วยบุกไปโดนคิเอโวไล่อัดแบบหมดสภาพ 1-2 ขณะที่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มเริ่มเข้าที่เข้าทางหลังยกพลบุกไปอัดเจนัวพังพาบคาถิ่น2-0 เก็บสามแต้มได้อย่างสวยหรู
  • ซาเน็ตติอ้างพื้นสนามห่วยเป็นเหตุทำงูพ่ายคิเอโว
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีมจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ออกมาโอดครวญพื้นสนามห่วยแตก เป็นเหตุให้ทีมบุกไปพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกแค่ปรับตัวกับการเล่นในสนามก็แย่แล้ว แต่ยังต้องมาโดนยิงนำไปก่อนอีก ยิ่งทำให้งานยากเข้าไปใหญ่
  • ราฟาไม่หวั่นโดนเด้งแม้เพิ่งพาทีมพ่ายต่อคิเอโว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิชของ อินเตอร์ มิลาน ยืนกรานเสียงแข็ง ยังไม่คิดถอดใจสละเก้าอี้กุนซือของทีม "งูใหญ่" ในเวลานี้แน่นอน หลังได้รับแรงกดดันอย่างหนักจากหลายฝ่าย เนื่องจากพาทีมทำผลงานได้ย่ำแย่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งนำทีมพ่ายต่อ คิเอโว เวโรน่า 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกชินกับสถานการณ์ถูกบีบให้กระเด็นลงจากเก้าอี้มาก่อน ดังนั้นจึงไม่รู้สึกสนใจ ตอนนี้ตั้งเป้านำทีมกลับมาทำผลงานเข้าที่เข้าทางให้เร็วที่สุดเท่านั้น
  • เรย่าเซ็งลาซิโอปืนฝืดเจ๊าปาร์ม่า
    เอดี้ เรย่า กุนซือคนเก่ง ลาซิโอ กุมขมับ ลูกทีมยิงทิ้งยิงขว้างแบบน่าเขกกะโหลก พลาดท่าเก็บได้แค่ 1 แต้ม เกมเสมอ ปาร์ม่า 1-1 บ่นสร้างโอกาสส่องตาข่ายเป็นว่าเล่น แต่กลับทำไม่ได้เอง ทั้งที่โชว์ฟอร์มเหนือกว่าตลอด 90 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »