ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเนเอาจริงปีหน้าขอจองแชมป์ทุกถ้วย

บิ๊กเนเอาจริงปีหน้าขอจองแชมป์ทุกถ้วย

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

      "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ประกาศปีหน้าขอพา บุรีรัมย์ พีอีเอ ซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง พร้อมเปรยเดือน ม.ค. 54 นี้ ได้เห็นโฉมหน้าของนักเตะต่างชาติตัวใหม่ ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลของทีมได้แน่นอน

     เป็นได้แค่พระรองถึง 2 รายการ ในการเข้ามาบริหารทีมลูกหนังบุรีรัมย์ พีอีเอ อย่างเป็นทางการ ในปีแรก ชนิดสร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างมาก สำหรับ "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นักการเมืองชื่อดังของเมืองไทย 

      โดยไทยพรีเมียร์ลีก ได้รองแชมป์ ขณะที่ล่าสุดในบอลถ้วยอย่าง โตโยต้า ลีกคัพ ก็ได้แค่รองแชมป์เช่นกัน โดยนัดชิง เมื่อ 21 พ.ย. 53 ที่ผ่านมา แพ้ให้กับการท่าเรือไทย เอฟซี ไป 1-2

      ล่าสุดนายใหญ่ทีม "ปราสาทสายฟ้า" ได้ออกมาประกาศแล้วว่า ฤดูกาลหน้าปี พ.ศ. 2554 จะพาทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ซิวถ้วยแชมป์ฟุตบอลในประเทศมาครองให้ได้ทุกรายการ 

      โดย "บิ๊กเน" ได้กล่าวว่า "ปีนี้กับผลงานที่ออกมาถือว่าผิดหวัง ที่ไม่มีถ้วยแชมป์ติดมือ แต่ก็พอใจระดับหนึ่ง ที่ไทยลีกได้รองแชมป์ ขณะที่โตโยต้า ลีก คัพ ก็ได้เข้าชิงแม้จะพลาดถ้วยแชมป์ก็ตาม ปีนี้เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างที่จะเก็บไว้เป็นบทเรียน สำหรับการทำทีมในปีหน้าให้ดีกว่าเดิม 

      ปีหน้าผมขอสัญญากับแฟนบอลของทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ไว้ว่าจะขอพาทีม "ปราสาทสายฟ้า" คว้าแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่งขันอย่างแน่นอน ปีหน้าแฟนบอลของเราจะไม่ต้องพบกับความชอกช้ำ และจะได้เห็นถ้วยแชมป์มาประดับสโมสรอย่างแน่นอน"
    

ยัน ม.ค. 54 ได้เห็นแข้งนอกตัวใหม่แน่

      "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ยังได้ออกมากล่าวถึงแผนการเสริมทัพในปีหน้า โดยเฉพาะนักเตะต่างชาติด้วยว่า "นักเตะต่างชาติที่เราเตรียมนำมาเสริมทัพสู้ศึกซีซั่นใหม่นั้น จะต้องยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน ที่สำคัญ ผมเองก็อยากจะบอกกับแฟนคลับชาวบุรีรัมย์เอาไว้เลยว่า ตอนนี้อาจจะยังบอกไม่ได้ว่า นักเตะต่างชาติคนใหม่ของเราจะเป็นใคร เอาให้เข้าสู่ช่วงเดือนมกราคมเสียก่อน รับรองเลยว่า พวกคุณจะไม่ผิดหวังชัวร์"    

แย้มแข้งสโลวักอยู่ในลิสต์ที่ต้องการ

      พร้อมกันนั้น "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ก็ยังได้เปิดเผยต่อถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า "ตอนนี้ความเป็นไปได้เกี่ยวกับนักเตะต่าชาติคนใหม่ ที่เราจะดึงตัวเข้ามาร่วมทีมนั้น นอกจาก ท่านเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรจะเล็งเป้าหมายเอาไปที่นักเตะชาวบราซิล และอาร์เจนตินาแล้วนั้น บุรีรัมย์ พีอีเอ ยังให้ความสนใจนักเตะในทวีปยุโรปด้วย โดยเฉพาะประเทศแถบสโลวัก ซึ่งเราก็กำลังเล็งๆ อยู่เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อำนาจ,วุฒิชัยควงคู่ฉลุยตัดเชือกมวยอชก.
    หมัดหนุ่มไทยตะลุยสู่รอบตัดเชือก อำนาจ รื่นเริง ควง วุฒิชัย มาสุข คว้าเหรียญทองแดงไว้ในกระเป๋าแล้ว โดย อำนาจ จะเข้าไปเจองานหนัก ซู ชิ หมิง ยอดกำปั้นของเจ้าภาพ ขณะที่ วุฒิชัย จะดวลกับ ซานธอช กุมาร วิโรธู นักชกอินเดีย ซึ่งสองนักมวยไทย จะขึ้นสังเวียนนัดต่อไป วันที่ 24 พ.ย. นี้
  • ตบสาวไทยพ่ายจีน1-3ยังลิ่ว8ทีมดวลโสมแดง
    นักตบลูกยางสาวไทย เปิดเกมบู๊กับ จีน สุดมัน ก่อนจะต้านท้านความแข็งแกร่งของสาวมังกรไม่ไหว อีกทั้งยังเล่นเสียเองบ่อย พ่ายไป 1-3 เซต แต่ยังลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยสาวไทยจะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 24 พ.ย. นี้
  • แฟนแห่รับ!!ทัพเทควันโดชุดประวัติศาสตร์กลับถึงไทยแล้ว
    สนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก สื่อแห่รับ ทัพเทควันโดชุดประวัติศาสตร์ไทย หอบเหรียญกว่างโจวเกมส์ เป็นกระบุง กลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว "โค้ชเช" ยิ้มแฉ่ง เมียรักหอบลูกชายวัย 10 เดือนต้อนรับสามี แถมรับข่าวดี ม.เกษตรฯ ให้ทุนโค้ชโสมเรียนป.เอก ด้านแม่น้องหยิน ควักสร้อยทอง 1 บาท รับขวัญลูกสาวตามสัญญา ด้าน เรื่องเล่าเช้านี้ โชว์พาวเสือปืนไว ชิงตัว โค้ชเช ยอง ซอก และทัพจอมเตะ ออกจอ เช้านี้ (23 พ.ย.)
  • "ศรายุทธ"รับยอดเยี่ยมท่าเรือตามคาด
    การท่าเรือไทย เอฟซี มอบรางวัลให้กับนักเตะประจำฤดูกาล โดยนักเตะยอมเยี่ยมตกเป็นของ ศรายุทธ ชัยคำดี ตามความคาดหมาย ส่วนดาวรุ่งยอดเยี่ยมคือ ทศพล ลาเทศ และ มาริโอ เซซาร์ ดา ซิลวา คว้ารางวัลนักเตะต่างชาติยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »