ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์โต้ข่าวอันเช่ขอลาออก

สิงห์บลูส์โต้ข่าวอันเช่ขอลาออก

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

เชลซี รุดปัดข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ยื่นซองขาว หลังทีมทำผลงานแย่ตั้งแต่ไร้ เรย์ วิลกิ้นส์ มือขวาคู่ใจ ยันเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ ชี้ยังมีสัญญาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จนกระทั่งถึงปี 2012 


     "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน เตรียมที่จะอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังมีปัญหาภายในเกิดขึ้นกับสโมสรทั้งเรื่องผลงานที่ย่ำแย่แพ้มา 2 นัดติด และการไม่ต่อสัญญาให้กับ เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมือขวาคู่ใจ

 
     เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวลือออกมาว่า อันเชลอตติ ตัดสินใจยื่นใบลาออกจากตำแหน่งกุนซือ "สิงห์บลูส์" หลังจากเข้ามากุมบังเหียนได้เพียงปีเศษ แต่ได้รับการปฏิเสธจากบอร์ดบริหาร อย่างไรก็ตาม เชลซี ยืนยันแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องที่เหลวไหลสิ้นดี

 
     "เขายังมีสัญญากับเราจนถึงปี 2012 ข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่ออกมานั้น ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ไร้สาระทั้งสิ้น" เจ้าหน้าที่ "สิงห์บลูส์" เผย

 
     สำหรับกระแสข่าวลาออกของมาจากการที่ อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์กับสื่อในทำนองตัดพ้อว่า "คุณนำผมไปเปรียบเทียบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด) ได้อย่างไร ในเมื่อเราอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน เฟอร์กูสัน สามารถควบคุมทีมเอาไว้ทั้งหมด ขณะที่ผมเป็นเหมือนแค่คนดูแลทางเทคนิคก็ว่าได้ ดังนั้นจึงหยุดนำผมไปเทียบกับเขาได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์เล็ตโต้ยันไม่มีส่วนแต่งตั้งอีเมนาโล่
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี ยันตนไม่ได้มีส่วนยุ่งเกี่ยวกับการแต่งตั้ง ไมเคิ่ล อีเมนาโล่ ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยกุนซือแต่อย่างใด แจงบอร์ดบริหารเป็นฝ่ายตัดสินใจเองล้วนๆ แต่แย้ม มือขวาคนใหม่จะไม่มีเอี่ยวเรื่องการซ้อมเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลง
  • อันเช่มองแง่ดีแม้แพ้ตราลูกโลก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เชื่อลูกทีมของเขาเล่นได้ดี แต่น่าเสียดายไม่มีโชค ในเกมแพ้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระตุ้นพยายามทำผลงานให้ยอดเยี่ยมต่อไป เพื่อความสำเร็จในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »