ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โลมา!ทุ่มงบทำทีม40ล้าน ด้าน"สันติ"ย้ายซบเมืองทองฯ

โลมา!ทุ่มงบทำทีม40ล้าน ด้าน"สันติ"ย้ายซบเมืองทองฯ

Posted 23/11/2010 by rakball.net

 

      พัทยา ยูไนเต็ดเดินหน้าทุ่มงบ 40 ล้านเสริมทีม เผย!สันติ ไชยเผือก นักเตะจอมเก๋าของทีมย้ายซบเมืองทองฯเรียบร้อยแล้ว พร้อมเล็งหากุนซือคนใหม่แทนโค้ชวัง

      ความเคลื่อนไหว "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด หลังจากสิ้นฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ในฤดูกาล 2011 สโมสรพัทยายูไนเต็ด วางงบประมาณในการทำทีมเบื้องต้นไว้ที่ ไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท นอกจากนี้ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกุล ได้กลายเป็นอดีตกุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ย้ายไปคุมทัพสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจในฤดูกาลหน้า บวกกับนักเตะอีกสองราย ได้แก่ สันติ ไชยเผือก นักเตะจอมเก๋าของทีม ที่ย้ายซบเมืองทองฯยูไนเต็ด และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ย้ายเข้าสังกัด ชลบุรี เอฟซี

      แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับนักเตะรายสำคัญๆ อาทิเช่น นิเวส ศิริวงศ์ กัปตันทีม ลูโด้ ลูโดวิค ทาคาม ศูนย์หน้าดาวซัลโวไทยลีก ของทีม รวมทั้งนักเตะรายอื่นๆ ได้มีการเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงปิดเลกที่ผ่านมา

       นายสมบัติ ภิญญศิริ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมโลมาฟ้า-ขาว กล่าวว่า "ตอนนี้เราเหลือขั้นตอนการเจรจากับกุนซือที่จะเข้ามาคุมทีมในซีซั่นหน้า จะเป็นรายใดนั้นตนยังไม่ขอเปิดเผย เพราะยังอยู่ในช่วงการเจรจา ซึ่งถือได้ว่าเป็นกุนซือที่มากประสบการณ์รายหนึ่งในประเทศไทยเลยทีเดียว ซึ่งถ้าได้มาจะต้องมีการวางแผนและพูดคุยกันถึงการเตรียมทีมและการดึงนักเตะ เข้ามาเสริมทัพให้เข้ากับระบบที่กุนซือรายนั้นถนัดอีกด้วย แต่ถ้าเราเลือกนักเตะเองแล้วไม่เข้ากับระบบทีมแบบที่โค้ชถนัด อาจจะทำให้นักเตะที่เราดึงมาไม่สามารถที่จะแสดงศักยภาพของตนได้เต็มที่ก็ เป็นได้ โดยคงต้องรออีกสักสองสามวัน ถึงจะทราบคำตอบก่อนที่จะดำเนินการเฟ้นหานักเตะและการเตรียมทีมด้านต่างๆ ต่อไป"

      ทั้งนี้ สำหรับการมองหากุนซือรายใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียน ในซีซั่นหน้าของทัพโลมานั้น ช่วงแรกมีกระแสข่าวว่าเป็น "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล โค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่ติดภารกิจคุมทีมชาติหญิง ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่เมืองกวางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันที่จะเข้ามาคุมทีมแต่อย่างใด จนทำให้ผู้บริหารโลมาเฟ้นหากุนซือรายใหม่ ที่จะเข้ามาแทนที่ ซึ่งขณะนี้ได้มีการทาบทามไว้เรียบร้อยแล้ว รอเพียงการยืนยัน เนื่องจากกุนซือรายดังกล่าว ที่ยังมีภารกิจรับใช้สโมสรแห่งหนึ่งอยู่ โดยคาดว่าน่าจะทราบผลเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทหารเรือมาแล้ว!!จ่อฟ้องวิชิตให้ข่าวเสียหาย
    ส่อเค้าเป็นหนังชีวิตซะแล้ว สำหรับความขัดแย้งระหว่าง กลุ่มทหารเรือ กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่ขัดแย้งกันเรื่องสิทธิ์ ในการทำทีมปีหน้า ล่าสุด ฝั่งทหารเรือ เตรียมยื่นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยไม่รอการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการก่อนว่า สิทธิ์ในการทำทีมจะเป็นของทหารเรือ หรือ บ.ระยองฯ แถม ทหารเรือ ยังเตรียมที่จะร้องต่อศาลปกครอง ให้คุ้มครองสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันปีหน้าอีกด้วย
  • บิ๊กเนเอาจริงปีหน้าขอจองแชมป์ทุกถ้วย
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ประกาศปีหน้าขอพา บุรีรัมย์ พีอีเอ ซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง พร้อมเปรยเดือน ม.ค. 54 นี้ ได้เห็นโฉมหน้าของนักเตะต่างชาติตัวใหม่ ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลของทีมได้แน่นอน
  • อำนาจ,วุฒิชัยควงคู่ฉลุยตัดเชือกมวยอชก.
    หมัดหนุ่มไทยตะลุยสู่รอบตัดเชือก อำนาจ รื่นเริง ควง วุฒิชัย มาสุข คว้าเหรียญทองแดงไว้ในกระเป๋าแล้ว โดย อำนาจ จะเข้าไปเจองานหนัก ซู ชิ หมิง ยอดกำปั้นของเจ้าภาพ ขณะที่ วุฒิชัย จะดวลกับ ซานธอช กุมาร วิโรธู นักชกอินเดีย ซึ่งสองนักมวยไทย จะขึ้นสังเวียนนัดต่อไป วันที่ 24 พ.ย. นี้
  • ตบสาวไทยพ่ายจีน1-3ยังลิ่ว8ทีมดวลโสมแดง
    นักตบลูกยางสาวไทย เปิดเกมบู๊กับ จีน สุดมัน ก่อนจะต้านท้านความแข็งแกร่งของสาวมังกรไม่ไหว อีกทั้งยังเล่นเสียเองบ่อย พ่ายไป 1-3 เซต แต่ยังลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยสาวไทยจะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 24 พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »