ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทหารเรือมาแล้ว!!จ่อฟ้องวิชิตให้ข่าวเสียหาย

ทหารเรือมาแล้ว!!จ่อฟ้องวิชิตให้ข่าวเสียหาย

Posted 23/11/2010 by siamsport

 

       ส่อเค้าเป็นหนังชีวิตซะแล้ว สำหรับความขัดแย้งระหว่าง กลุ่มทหารเรือ กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่ขัดแย้งกันเรื่องสิทธิ์ ในการทำทีมปีหน้า ล่าสุด ฝั่งทหารเรือ เตรียมยื่นฟ้องศาลเรียกค่าเสียหายจาก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ โดยไม่รอการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการก่อนว่า สิทธิ์ในการทำทีมจะเป็นของทหารเรือ หรือ บ.ระยองฯ แถม ทหารเรือ ยังเตรียมที่จะร้องต่อศาลปกครอง ให้คุ้มครองสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าร่วมแข่งขันปีหน้าอีกด้วย

      จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาถึงความขัดแย้งกัน ระหว่างทหารเรือในฐานะเจ้าของทีมราชนาวีสโมสร กับ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ซึ่งฝ่ายหลัง เป็นผู้ที่ถือสิทธิ์ในการบริหารทีมฤดูกาลปี 53 ที่เพิ่งจบไป เมื่อ 24 ต.ค. 53 ที่ผ่านมา 

       โดยได้มีการขึ้นทะเบียน เป็นบริษัทนิติบุคคลไว้อย่างถูกต้องกับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะผู้กำกับดูแลจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ก่อนจะมีข่าวออกมาจาก ราชนาวีสโมสร ว่าปีหน้าจะใช้บริการบริษัทใหม่ให้เข้ามาบริหารจัดการทีมแทน บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด 

       และทาง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าสิทธิ์ในการทำทีมต้องตกเป็นของ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ราชนาวีสโมสรไม่สามารถจะนำบริษัทใหม่ เข้ามาบริหารทีมแทนได้ แถมยังบอกอีกด้วยว่า หากราชนาวีสโมสรจะส่งทีมเข้าร่วมในฐานะสโมสรสมาชิกของสมาคมฟุตบอล ก็ต้องไปเริ่มสตาร์ตจากฟุตบอลถ้วยหรือลีกดิวิชั่น 2 และให้ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ ทำทีมต่อไป เพื่อสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก นั้น 

       ล่าสุดเรื่องดังกล่าวส่อเค้าว่าจะเป็นหนังชีวิตซะแล้ว เมื่อมีรายงานข่าวมาจากฝั่งทหารเรือที่ในช่วงที่ผ่านมา ไม่เคยออกมาให้ข่าวใดๆ กับเรื่องที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ ออกมาจากแหล่งข่าวที่เป็นบุคลากรของกองทัพเรือเองว่า ขณะนี้สโมสรฟุตบอลราชนาวีสโมสร โดยผู้บริหารที่เป็นนายทหารระดับสูงนั้น เตรียมที่จะฝ่ายกฎหมายดำเนินฟ้องร้องต่อศาล เพื่อเรียกค่าเสียหายจากประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด อย่าง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

       สิทธิ์ในการทำทีมนั้น เป็นของ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ซึ่งถือว่าสร้างความเสียหายต่อ ราชนาวีสโมสร ที่เป็นองค์กรหนึ่งของกองทัพเรือ แทนที่จะรอให้เสร็จสิ้น การวินิจฉัยสิทธิ์ ในการทำทีมซะก่อน ถึงจะออกมาให้ข่าว โดยใช้ความเข้าใจส่วนตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งเรื่องนี้ ทำให้นายทหารระดับบิ๊กของ ทร. ไม่พอใจซีอีโอ ไทยลีกเป็นอย่างมาก และเตรียมจะยื่นฟ้องต่อศาล เพื่อเรียกค่าเสียหายอย่างแน่นอน
   

ร้องศาลปกครองให้คุ้มครองสิทธิ์ทำทีม

       นอกจากนี้แล้ว แหล่งข่าวดังกล่าว ยังได้เปิดเผยมาอีกด้วยว่า หาก บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ยังคงคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าของทีม ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริง ใครก็รู้ดีว่าทีมราชนาวีสโมสรนั้นเป็นสโมสรเก่าแก่มาช้านานนั้น เป็นส่วนหนึ่งของกองทัพเรือ ทางกองทัพเรือ 

       โดยทีมราชนาวีสโมสร ก็เตรียมจะยื่นฟ้องต่อศาลปกครอง เพื่อให้คุ้มครองสิทธิ์ ในการเป็นเจ้าของทีม และมีอำนาจบริหารทีมส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า และไม่เกินสัปดาห์นี้ ทางราชนาวีสโมสรจะส่งหนังสือชี้แจงรายละเอียดต่างๆ ให้กับสมาคมฟุตบอลฯ และสื่อมวลชน รวมถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ได้รับทราบ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กเนเอาจริงปีหน้าขอจองแชมป์ทุกถ้วย
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ประกาศปีหน้าขอพา บุรีรัมย์ พีอีเอ ซิวแชมป์มาครองให้ได้ทุกรายการที่ลงแข่ง พร้อมเปรยเดือน ม.ค. 54 นี้ ได้เห็นโฉมหน้าของนักเตะต่างชาติตัวใหม่ ที่จะมาสร้างความฮือฮาให้กับแฟนบอลของทีมได้แน่นอน
  • อำนาจ,วุฒิชัยควงคู่ฉลุยตัดเชือกมวยอชก.
    หมัดหนุ่มไทยตะลุยสู่รอบตัดเชือก อำนาจ รื่นเริง ควง วุฒิชัย มาสุข คว้าเหรียญทองแดงไว้ในกระเป๋าแล้ว โดย อำนาจ จะเข้าไปเจองานหนัก ซู ชิ หมิง ยอดกำปั้นของเจ้าภาพ ขณะที่ วุฒิชัย จะดวลกับ ซานธอช กุมาร วิโรธู นักชกอินเดีย ซึ่งสองนักมวยไทย จะขึ้นสังเวียนนัดต่อไป วันที่ 24 พ.ย. นี้
  • ตบสาวไทยพ่ายจีน1-3ยังลิ่ว8ทีมดวลโสมแดง
    นักตบลูกยางสาวไทย เปิดเกมบู๊กับ จีน สุดมัน ก่อนจะต้านท้านความแข็งแกร่งของสาวมังกรไม่ไหว อีกทั้งยังเล่นเสียเองบ่อย พ่ายไป 1-3 เซต แต่ยังลิ่วเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยสาวไทยจะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 24 พ.ย. นี้
  • แฟนแห่รับ!!ทัพเทควันโดชุดประวัติศาสตร์กลับถึงไทยแล้ว
    สนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก สื่อแห่รับ ทัพเทควันโดชุดประวัติศาสตร์ไทย หอบเหรียญกว่างโจวเกมส์ เป็นกระบุง กลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว "โค้ชเช" ยิ้มแฉ่ง เมียรักหอบลูกชายวัย 10 เดือนต้อนรับสามี แถมรับข่าวดี ม.เกษตรฯ ให้ทุนโค้ชโสมเรียนป.เอก ด้านแม่น้องหยิน ควักสร้อยทอง 1 บาท รับขวัญลูกสาวตามสัญญา ด้าน เรื่องเล่าเช้านี้ โชว์พาวเสือปืนไว ชิงตัว โค้ชเช ยอง ซอก และทัพจอมเตะ ออกจอ เช้านี้ (23 พ.ย.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »