ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เวมบลีย์รับประกันหญ้าใหม่ถูกใจยูฟ่า

ปธ.เวมบลีย์รับประกันหญ้าใหม่ถูกใจยูฟ่า

Posted 27/11/2010 by siamsport

  

 

  เดวิด เบิร์นสไตน์ บิ๊กบอสสนาม เวมบลีย์ เอาหัวเป็นประกัน พื้นสนามใหม่ที่มีการทุ่มเงินปรับปรุงหลายล้านปอนด์ เพื่อศึกชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางปีหน้า จะถูกอกถูกใจ ยูฟ่า เป็นแน่แท้ หลังมีปัญหาโดนหลายฝ่ายเฉ่งอย่างหนักตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

     เดวิด เบิร์นสไตน์ ประธานสนาม เวมบลีย์ ออกปากรับประกันกับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อย่างมั่นอกมั่นใจว่า ปัญหาพื้นสนามที่ถูกวิจารณ์มาตลอดนั้น ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้าจัดศึกใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ปีหน้า
 
     เบิร์นสไตน์ กล่าวว่า มีการทุ่มเงินหลายล้านปอนด์ไปกับการใช้หญ้าเทียมปลูกระหว่าง และภายใต้พื้นหญ้าจริง ซึ่งท้ายที่สุดแล้ว ชามอ่างยักษ์แห่งกรุงลอนดอนนั้น จะเป็นสนามที่มีคุณภาพรับประกันได้อย่างแน่นอน
 
     หัวเรือใหญ่ เวมบลีย์ กล่าวผ่านสำนักข่าว เอพี ว่า "หากเราไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงแล้ว ผมก็คงต้องกังวล ผมแน่ใจว่า ยูฟ่า มีความสุขในเวลานี้ มันหมายความถึงว่า คุณภาพของการจัดการแข่งขันจะได้รับการรับประกัน"
 
     ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา หลังจาก อังกฤษ ได้ปรับปรุงสนามกีฬาแห่งชาติครั้งใหญ่ ซึ่งเสร็จสิ้นลงในปี 2007 นั้น มีการปูหญ้าใหม่มากกว่า 10 ครั้งแล้ว เนื่องจากทั้งนักเตะ และบรรดาผู้จัดการทีม ต่างออกมาบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า พื้นสนามเต็มไปด้วยทราย และไม่เรียบเนียนเหมือนที่ควรจะเป็นแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮ็อดจ์สันรับดวลไก่สุดสำคัญความหวังชปล.
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือชาวผู้ดี ลิเวอร์พูล รับตามตรง เกมเยือนถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สุดสำคัญต่อการลุ้นโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เน้นพลพรรค "หงส์แดง" ห้ามแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เด็ดขาด หากยังหวังกลับไปยึดพื้นที่ "บิ๊กโฟร์" คืนมาให้ได้อีกครั้ง
  • หงส์จ่อดึงอาควิกลับช่วงปีใหม่หลังโชว์เจ๋งกับยูเว่
    ตอนอยู่ไม่คิดใช้พอปล่อยไปแล้วฟอร์มเจ๋งกลับอยากได้! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเตรียมใช้สิทธิ์ความเป็นต้นสังกัดจริง เรียกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กลับมาจากยูเวนตุสกลางคัน หลังเห็นนักเตะโชว์ฟอร์มดีกับทีมม้าลายในช่วงที่ผ่านมา
  • เรน่าเตือนหงส์อาจเสียสตาร์ดังหากฟอร์มไม่ดีขึ้น
    โฆเซ่ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รับคงเหมือนเป็นฝันร้ายเป็นที่สุด หากท้ายที่สุดแล้วทีมต้องสูญเสียบรรดาสตาร์ดังของทีมออกไป หลังพลพรรค "เร้ด แมชีน" ทำผลงานได้ห่วยแตกมากในช่วงเริ่มต้นซีซั่น บอกตอนนี้ต้องเร่งรีดฟอร์มเก่งกลับมาโดยด่วน พร้อมทั้งขยับอันดับในตารางขึ้นไปให้สูงที่สุด แม้รู้ดีว่าการจบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ยากแสนยากก็ตามที
  • หมาป่าใช้แม็กแซสล่อหงส์ปล่อยเค้าท์
    สื่อเมืองผู้ดีเผย "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า เตรียมยื่นข้อเสนอแถม ฟิลิปป์ แม็กแซส ปราการหลังเลือดน้ำหอมให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าตัว เดิร์ค เค้าท์ ดาวยิงจอมขยันเลือดดัตช์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »