ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอสซี่รับตามเชียร์มิลานตั้งแต่เด็ก

รอสซี่รับตามเชียร์มิลานตั้งแต่เด็ก

Posted 02/12/2010 by siamsport

 

      จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกฉบับกระเป๋า ของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ยอมรับว่าคอยตามเชียร์ทัพ"รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ตั้งแต่เด็กๆ กลายเป็นการโหมกระแสข่าวลือย้ายซบ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ความสนใจในการล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว


     จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงดีกรีทีมชาติอิตาลี ของ บียาร์เรอัล สโมสรชื่อดังแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ยังมีความสุขดีที่ได้ค้าแข้งในถิ่นเอล มาดรีกัล แม้ขณะเดียวกันจะยอมรับว่า เป็นแฟนตัวยงของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังแดนพาสต้า
 
     ดาวเตะวัย 23 ปี เคยเป็นนักเตะฝึกหัด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนย้ายเข้ามาร่วมทัพ"เรือดำน้ำเหลือง" เมื่อปี 2007 และเป็นกำลังสำคัญในเกมรุกของทีมอย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม จากอาการบาดเจ็บของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า ของ มิลาน ที่ต้องพักยาว ทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่า ยอดทีมแห่ง ซาน ซิโร่ อาจตัดสินใจทุ่มเงินเพื่อดึง รอสซี่ เข้ามาล่าตาข่าย ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้
 
     ศูนย์หน้าร่างจิ๋ว ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารจีคิว ว่า "ผมเติบโตมากับการตามดูฟุตบอล เซเรีย อา และผมเชียร์ มิลาน เหมือนพ่อ อย่างไรก็ตาม ผมเล่นที่ สเปน มา 4 ปี และในไม่ช้าผมจะกลายเป็นดาวยิงตลอดกาลของ บียาร์เรอัล ที่นี่ผมรู้สึกเหมือนเป็นพระเจ้า ถึงแม้ว่าผมจะยังคิดถึง อิตาลี จนกระทั่งตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันพร้อมยื่นข้อเสนอดึงบาโลร่วมทัพ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผยพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงินดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์เดือดของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม
  • กัลเลียนี่เผยมิลานเกือบได้ชาบีเมื่อหลายปีก่อน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยอมรับ พวกเขาเกือบได้ตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่นมาร่วมทีมอยู่แล้ว และการเจรจาก็เป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายไม่รู้เกิดอะไรขึ้น นักเตะตัดสินใจกลับลำอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป
  • แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" คงเป่าปากด้วยความโล่งใจ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกราน ไม่คิดแขวนเกือกภายใน 3 ปีข้างหน้านี้แน่นอน พร้อมแจงช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตนย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยความสมัครใจของตัวเอง
  • อัลเลกรีรับมิลานสมควรแบ่งแต้มลาซามพ์
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอมรับตามตรงว่าสมควรแบ่งแต้มกับ ซามพ์โดเรีย หลังจากออกไปเสมอ 1-1 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมฟอร์มของ โรบินโญ่ สตาร์เลือดแซมบ้าที่สังหารประตูขึ้นนำ รวมทั้งการเล่นโดยรวมของทีมที่เริ่มเข้าที่มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »