ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเชล็อตติเตรียมดึงปิร์โล่จากมิลาน

อันเชล็อตติเตรียมดึงปิร์โล่จากมิลาน

Posted 03/12/2010 by

 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมรับลูกน้องเก่า อันเดรีย ปิร์โล่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของเอซี มิลานแบบไร้ค่าตัวหลังสิ้นสุดข้อผูกมัด"ปีศาจแดง-ดำ"หลังจบฤดูกาลนี้
 

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีมเชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมลูบปากรอ อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพตัวเก่งดีกรีทีมชาติอิตาลีและทีมเอซีมิลาน ที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แบบไร้ค่าตัว

     "กัลโช่แมร์คาโต้เว็บ" สำนักข่าวชื่อดังระบุชัดว่า อันเดรีย ปิร์โล่ ยังไม่ได้สัญญาใหม่กับทีมและยังไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย ซึ่งเขาเหลือสัญญาในถิ่นซาน ซิโร่ สเตเดี้ยม อีกเพียงแค่6เดือนเท่านั้น

     โดยมีความเป็นไปได้ว่า อันเชล็อตติ จะตามดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและจะฉวยโอกาสติดต่อลูกน้องเก่ามาร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในซัมเมอร์หน้าแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอสซี่รับตามเชียร์มิลานตั้งแต่เด็ก
    จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกฉบับกระเป๋า ของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล ยอมรับว่าคอยตามเชียร์ทัพ"รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน ตั้งแต่เด็กๆ กลายเป็นการโหมกระแสข่าวลือย้ายซบ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ให้ความสนใจในการล่าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว
  • กัลเลียนี่ยันพร้อมยื่นข้อเสนอดึงบาโลร่วมทัพ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน เผยพวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าทุ่มเงินดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์เดือดของ แมนฯ ซิตี้ มาร่วมทีม โดยหวังจะนำมาจับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งของทีม
  • กัลเลียนี่เผยมิลานเกือบได้ชาบีเมื่อหลายปีก่อน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน ยอมรับ พวกเขาเกือบได้ตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวกลั่นมาร่วมทีมอยู่แล้ว และการเจรจาก็เป็นไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายไม่รู้เกิดอะไรขึ้น นักเตะตัดสินใจกลับลำอยู่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป
  • แฟนมิลานเฮ!อิบรายันไม่คิดแขวนเกือกใน3ปี
    เหล่าสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" คงเป่าปากด้วยความโล่งใจ เมื่อดาวยิงคนสำคัญอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนกราน ไม่คิดแขวนเกือกภายใน 3 ปีข้างหน้านี้แน่นอน พร้อมแจงช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตนย้ายจาก อินเตอร์ ไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ด้วยความสมัครใจของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »