ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลจวกลูกทีมจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายชาลเก้

ฟานกัลจวกลูกทีมจบสกอร์ไม่คมทำพ่ายชาลเก้

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ต้องไมเกรนขึ้น เพราะผลงานของลูกทีมอีกแล้ว เมื่อออกปากจวกเหล่านักเตะ "เสือใต้" จบสกอร์กันไม่เป็น ในเกมบุกพ่าย ชาลเก้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ ด้าน เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชมลูกทีมสู้ยิบตาเลยได้เฮ

      หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาตำหนิลูกทีมว่า ขาดความเฉียบคมอย่างหนัก ยามสังหารประตู และปล่อยโอกาสงามๆ ให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดายตั้งหลายครั้ง ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ "เสือใต้" บุกไปแพ้ ชาลเก้ 04 นิ่มๆ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา

      ความปราชัยในแมตช์นี้ ส่งผลให้ บาเยิร์น ตกลงมาอยู่ที่ 7 และยังคงตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง อยู่ถึง 14 คะแนนเหมือนเดิม แถมตอนนี้ลงเตะมากกว่า "เสือเหลือง" 1 นัดอีกด้วย โดย ฟาน กัล เปิดใจหลังจบเกมอย่างอารมณ์เสียว่า "มันเหลือเชื่อจริงๆ ในเมื่อเราพลาดโอกาสงามๆ มากเกินไปแบบนี้ เราก็ต้องยอมรับกับประตูแรกที่เสียให้พวกเขาแต่โดยดี"

      "ผมไม่สามารถลงไปยิงประตูด้วยตัวเองได้นี่ ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อมากๆ เลย หากลองพิจารณาดูรูปเกมทั้งหมดของแมตช์นี้ การทำประตูให้ได้คือสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งเราก็ได้เห็นอีกครั้งแล้วในวันนี้ ว่ามันสำคัญมากแค่ไหน" อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เอ่ย

      แมตช์นี้ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบ ชาลเก้ โชว์ฟอร์มได้เหนียวสุดๆ โดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรกนั้นสามารถป้องกันลูกยิงสวยๆ จาก มาริโอ โกเมซ และ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองดาวเตะ บาเยิร์น ได้ ก่อนที่ "ราชันสีน้ำเงิน" จะมาได้รวดเดียวสองประตูในช่วงครึ่งหลัง จาก โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้ ในนาทีที่ 58 และ เบเนดิคท์ โฮเวเดส ในนาทีที่ 67

      ด้าน เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ ชาลเก้ กล่าวหลังจบเกมว่า "บาเยิร์น เล่นได้เยี่ยมมากในครึ่งแรก แต่เราเองก็เล่นได้แจ่มไม่น้อยเช่นกัน ถึงแม้ว่าเราทำตัวเองให้พบกับความยากลำบากก็ตาม แต่เราก็สู้กันอย่างเต็มที่ ถ้าเรายังเล่นได้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เลยล่ะก็ มันก็คงไม่จำเป็นต้องมานั่งคุยอะไรกันแล้วแหละ เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ และทีมจำเป็นต้องมีการแก้ไขด้วยตัวของมันเอง เพราะเกมแบบนี้มันเกิดขึ้นน้อยมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มากัธโหดห้ามแข้งชาลเก้สวมอุปกรณ์ต้านภัยหนาว
    หนาวเนื้อไม่ให้ห่มอะไรกลายเป็นดีสำหรับ ชาลเก้ ซะแล้ว หลังกุนซือจอมเฮี้ยบ เฟลิกซ์ มากัธ ฉุนลูกทีมทำงามหน้า แพ้ ไกเซอร์ฯ เละ 0-5 สั่งเกมวันเสาร์ 4 ธ.ค.กับ บาเยิร์น ห้ามสวมใส่อุปกรณ์กันหนาวทุกรูปแบบ แต่กลับกลายเป็นดี เมื่อพลิกเชือด "เสือใต้" อย่างหรู 2-0
  • ฟานกัลบ่นคู่แข่งบีบสนามเล็กพาเสือใต้เล่นไม่ออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือก้นร้อน บาเยิร์น มิวนิค จวกบรรดาทีมใน บุนเดสลีกา ใช้แผนสกปรกป้องกันไม่ให้ทีมตนเปิดเกมบุกตามถนัด ด้วยการตีเส้นสนามให้เล็กกว่าเดิม จี้ เดเอฟเบ รีบเข้ามาจัดการ เพราะมีกฎกติกาเขียนไว้ชัดเจนอยู่แล้ว
  • โกเมซยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจ
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจเหมือนอย่างที่ถูกสื่อเยอรมันโจมตี รวมทั้งไม่เคยเรียกร้องความสนใจจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่อย่างใด เชื่อฝีเท้าของตนได้พัฒนาขึ้นมาภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ชาวดัตช์ โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่มีความแม่นยำขึ้น
  • ฟานบุยเต็นรับฟอร์มตกอยู่
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังเลือดเบลเยียม ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับด้วยสีหน้าเซ็งๆ ว่า ตนเองอยู่ในช่วงฟอร์มตกอยู่ แต่ทุกคนมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ และชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ก็เคยฟอร์มตกต่ำเหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »