ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธโหดห้ามแข้งชาลเก้สวมอุปกรณ์ต้านภัยหนาว

มากัธโหดห้ามแข้งชาลเก้สวมอุปกรณ์ต้านภัยหนาว

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

 

       หนาวเนื้อไม่ให้ห่มอะไรกลายเป็นดีสำหรับ ชาลเก้ ซะแล้ว หลังกุนซือจอมเฮี้ยบ เฟลิกซ์ มากัธ ฉุนลูกทีมทำงามหน้า แพ้ ไกเซอร์ฯ เละ 0-5 สั่งเกมวันเสาร์ 4 ธ.ค.กับ บาเยิร์น ห้ามสวมใส่อุปกรณ์กันหนาวทุกรูปแบบ แต่กลับกลายเป็นดี เมื่อพลิกเชือด "เสือใต้" อย่างหรู 2-0

      เฟลิกซ์ มากัธ โค้ช ชาลเก้ 04 สั่งห้ามลูกทีมสวมใส่อุปกรณ์กันหนาว ทั้งกางเกงกันหนาว, หมวก, ถุงมือ หรือผ้าพันคอ ต่อสู้กับความหนาวเหน็บอุณหภูมิติดลบ 5 องศาเซลเซียส ในระหว่างลงสนามทำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดพลิกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม เฟลตินส์ อารีน่า ซึ่งนับเป็นชัยชนะในลีกนัดที่ 4 เท่านั้นในฤดูกาลนี้

      รายงานระบุว่า มากัธ เคืองลูกทีมอย่างสุดๆ หลังจากที่บุกไปแพ้ ไกเซอร์สเลาเทิร์น ยับเยิน 0-5 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา จึงได้สั่งห้ามลูกทีมสวมใส่อุปกรณ์กันหนาวดังกล่าว แต่กลับกลายเป็นดี เมื่อทีมได้รับชัยชนะเหนือแชมป์เก่า "เสือใต้" ในครั้งนี้

      คริสโตฟ เม็ตเซลเดอร์ กองหลัง "ราชันสีน้ำเงิน" กล่าวว่า "มันไม่ได้ทำให้เราต้องประสบภัยอันตรายเลยสักหน่อย จากการที่ไม่อาจจะสวมถุงมือลงเล่นได้ในนัดนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลบ่นคู่แข่งบีบสนามเล็กพาเสือใต้เล่นไม่ออก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือก้นร้อน บาเยิร์น มิวนิค จวกบรรดาทีมใน บุนเดสลีกา ใช้แผนสกปรกป้องกันไม่ให้ทีมตนเปิดเกมบุกตามถนัด ด้วยการตีเส้นสนามให้เล็กกว่าเดิม จี้ เดเอฟเบ รีบเข้ามาจัดการ เพราะมีกฎกติกาเขียนไว้ชัดเจนอยู่แล้ว
  • โกเมซยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจ
    มาริโอ โกเมซ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่ได้เป็นพวกขี้น้อยใจเหมือนอย่างที่ถูกสื่อเยอรมันโจมตี รวมทั้งไม่เคยเรียกร้องความสนใจจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล แต่อย่างใด เชื่อฝีเท้าของตนได้พัฒนาขึ้นมาภายใต้การคุมทีมของนายใหญ่ชาวดัตช์ โดยเฉพาะการจ่ายบอลที่มีความแม่นยำขึ้น
  • ฟานบุยเต็นรับฟอร์มตกอยู่
    ดาเนียล ฟาน บุยเต็น ปราการหลังเลือดเบลเยียม ของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับด้วยสีหน้าเซ็งๆ ว่า ตนเองอยู่ในช่วงฟอร์มตกอยู่ แต่ทุกคนมีช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ และชี้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมทีม ก็เคยฟอร์มตกต่ำเหมือนกัน
  • เสือใต้ยันไม่ปล่อยชไวนี่ซบสิงห์-ผี
    คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่ป่อยตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญแน่นอน จะไม่มีอนุญาตให้ย้ายไปไหนเป็นอันขาด หลังได้ตกเป็นข่าวกับ เชลซี และ แมนฯยู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »