ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมรัตติสุดฉุนสไนเดอร์ไม่มีชื่อชิงบัลลงดอร์

โมรัตติสุดฉุนสไนเดอร์ไม่มีชื่อชิงบัลลงดอร์

Posted 07/12/2010 by siamsport

   

 

     มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน สุดฉุน ออกโรงจวกยับจากการที่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพตัวเก่ง ไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2010 ทั้งๆ ที่นักเตะพาบ้านเกิดเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ชี้ดาวเตะดัตช์มีปีที่ดี และคว้าแชมป์มาตั้งหลายรายการ พร้อมโวยแหลกไม่แฟร์ที่ต้องให้รางวัลกับผู้เล่นที่ฟอร์มไม่ดีตลอดทั้งปี


     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์จากกรณีที่ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ไม่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลกหรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2010 ทั้งๆ ที่นักเตะพาทัพ "อัศวินสีส้ม" เข้าถึงรองชิงชนะเลิศศึก เวิลด์ คัพ  2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้

     ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า และ ลิโอเนล เมสซี่ 3 ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ได้รับเลือกให้เป็นสามผู้เล่นสุดท้ายที่เข้าชิงรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ชื่อของ สไนเดอร์ กลับตกสำรวจไปอย่างหน้าตาเฉย

     บิ๊กบอส "เนรัซซูรี่" เผยเมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมมากๆ สไนเดอร์ มีปีที่มหัศจรรย์ และคว้าแชมป์ทุกรายการที่เขาสามารถทำได้ เขาสมควรจะได้รับรางวัลฟุตบอลทองคำ มันดูเหมือนว่าไม่ยุติธรรมสำหรับผมเลยที่รางวัลจะต้องให้กับใครบางคนที่ไม่ได้โชว์ฟอร์มได้แบบเขาตลอดทั้งปี แม้ว่าเรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ก็ตาม"

     สำหรับ อดีตเด็กปั้น อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อาจเป็นไปได้ที่เจ้าตัวไม่มีชื่อ เนื่องจาก อินเตอร์ ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นนี้ โดยปัจจุบันพลพรรค "งูใหญ่" รั้งอยู่แค่อันดับ 6 ในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเฮียมูหวังดึงมิลิโต้ล่าตาข่ายให้ชุดขาว
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมดึง ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อดีตลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้ง หลังจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว
  • ซาราเต้เผย!พร้อมทำตาม"เรย่า"สั่งการ
    เมาโร ซาราเต้ หัวหอก ลาซิโอ เผย! พร้อมทำทุกอย่างที่ เอ็ดดี้ เรย่า กุนซือของทีมต้องการ แม้กระทั้งการลงไปเล่นเป็นกองหลัง
  • เอร์นาเนสรับเกมโค่นงูใหญ่เป็นแมตช์ในฝัน
    เอร์นาเนส มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ยอมรับ เกมที่ชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 3-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นเกมแบบที่เขาใฝ่ฝันมานาน หลังจากนักเตะทุกคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเขายังทำประตู และจ่ายให้เพื่อนเข้าทำได้ด้วย พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป และรอดูว่าจะคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ได้หรือไม่
  • ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »