ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เครสโปรับคิดถูกย้ายซบปาร์ม่าอีกครั้ง

เครสโปรับคิดถูกย้ายซบปาร์ม่าอีกครั้ง

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 เอร์นัน เครสโป ดาวยิง ปาร์ม่า รับคิดถูกที่ย้ายกลับมางานกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้งจนสามารถเรียกฟอร์ม เก่งกลับมาได้สำเร็จ ระบุ การร่วมทีม "จัลโล่บลู" เหมือนการได้กลับมาสู่บ้านของตัวเอง และทุกประตูที่ยิงได้ให้ความรู้สึกที่พิเศษ พร้อมทั้งเชื่อว่าจะสามารถนำทีมไต่อันดับมาจากท้ายตารางศึก กัลโช่ เซเรียอา ได้แน่

     ดาวเตะวัย 35 ปี กล่าวว่า "มันเป็นความมุ่งมั่นและปรารถนาที่จะนำตัวของผมเข้าไปอยู่ยังใจกลางของทุก สิ่ง ผมทำได้ดีในการหวนกลับมาร่วมทีม ปาร์ม่า มันเป็นการกลับมาสู่บ้านของผม ที่ซึ่งทำให้ผมมีความรู้สึกที่ดีเยี่ยม หากผมได้ลงสนามและยิงประตูได้ ผมก็มีความสุข ทุกประตูของผมมันให้ความรู้สึกที่พิเศษมากเพราะมันเป็นการมอบวินาทีแห่งความ สุขให้กับผู้คนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมของคุณด้วย
 
     "เรายังคงอยู่ ที่ท้ายตาราง ซึ่งมันเป็นตำแหน่งที่ไม่ควรจะอยู่ แต่เราได้ค้นพบความปรารถนาที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้ดีอีกครั้ง ผมเชื่อว่านั่นเป็นอาวุธที่ดีที่สุดของเราในการไต่อันดับตารางขึ้นมาอีก ครั้ง" อดีตแข้ง ลาซิโอ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หวังสอยเหงินน้อย-เล็งยืมดิยาร์ร่าจากชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจดึง โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ เอซี มิลาน แบบฟรีๆไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเล็งยืม ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลางตัวตัดเกมของ รีล มาดริด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสอง
  • มาจโจ้ซัดทดเจ็บ!นาโปลีเบียดหวิว1-0
    คริสเตียน มาจโจ้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ นาโปลี เบียดเอาชนะ ปาแลร์โม่ หวิว 1-0 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • อเบเต้เรียกประชุมด่วนสางปัญหาแข้งสไตรค์
    จานคาร์โล อเบเต้ หัวเรือใหญ่ลูกหนังแดนมะกะโรนี เปิดโต๊ะด่วนถกปัญหาคาใจระหว่างลีกอิตาเลียนกับ สหภาพพ่อค้าแข้งวันอังคารนี้ เลี่ยงปัญหาการสไตรค์ไม่ลงสนามช่วงสุดสัปดาห์ ด้านบอสใหญ่โอลิมปิกอิตาลี เฉ่งแหลก เอไอซี คิดถึงแต่ตัวเองโดยไม่มองถึงส่วนรวมเลยแม้แต่น้อย
  • เบรสชาสั่งปลดยาคินี่พ้นเก้าอี้กุนซือแล้ว
    เบรสชา สุดทนกับผลงานสุดห่วยไม่ไหว จัดการตะเพิด จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ กระเด็นตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อยแล้ว หลังนำทีมไม่พบกับชัยชนะเลย 11 นัดรวด จนจ่อมจมอยู่ใกล้ๆ โซนตกชั้นเต็มแก่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »