ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี่ยันอิตาลียังรอคาสซาโน่

ปรันเดลลี่ยันอิตาลียังรอคาสซาโน่

Posted 08/12/2010 by msn ฟุตบอล

 

เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ยืนยันยังจะให้โอกาส อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเจ้าปัญหาของซามพ์โดเรีย หากเคลียร์เรื่องยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดได้แล้ว

คาสซาโน่ขัดแย้งกับริคคาร์โด การ์รอเน่ ประธานลา ซามพ์ จนทำให้สโมสรยื่นเรื่องขอยกเลิกสัญญากับทางเลก้า กัลโช่ ซึ่งยังไม่ได้บทสรุปหลังผ่านไปร่วม 2 เดือน ส่งผลให้ระหว่างนี้เจ้าตัวไม่สามารถลงสนามได้กับทั้งสโมสรและทีมชาติ

อย่างไรก็ดี คาดว่าคาสซาโน่จะเป็นอิสระจากซามพ์โดเรียในเดือนมกราคม และจะย้ายทีมได้อย่างอิสระ ซึ่งอิล ชิที อัซซูรี่ก็ยืนยันว่ายังรอการกลับมาของดาวยิงเลือดร้อนอยู่

ปรันเดลลี่กล่าวว่า "ผมไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรเป็นพิเศษกับคาสซาโน่ ที่ผมบอกได้ก็คือผมจะรอเขากลับมา"

"บาโลเตลลี่ก็เหมือนกัน ทุกคนต้องต่อสู้ในการฝึกซ้อมเพื่อได้ลงสนาม ซึ่งคงไม่มีปัญหาอะไร"  นายใหญ่อัซซูรี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟางานเข้า!งูเล็งดึงเซงก้าคุมทัพแทน
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมดึง วอลเตอร์ เซงก้า ตำนานนายทวารของสโมสร และทีมชาติอิตาลี เข้ามากุมบังเหียนแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิช หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงกลางเดือนนี้ได้
  • เครสโปรับคิดถูกย้ายซบปาร์ม่าอีกครั้ง
    เอร์นัน เครสโป ดาวยิง ปาร์ม่า รับคิดถูกที่ย้ายกลับมางานกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้งจนสามารถเรียกฟอร์ม เก่งกลับมาได้สำเร็จ ระบุ การร่วมทีม "จัลโล่บลู" เหมือนการได้กลับมาสู่บ้านของตัวเอง และทุกประตูที่ยิงได้ให้ความรู้สึกที่พิเศษ พร้อมทั้งเชื่อว่าจะสามารถนำทีมไต่อันดับมาจากท้ายตารางศึก กัลโช่ เซเรียอา ได้แน่
  • หงส์หวังสอยเหงินน้อย-เล็งยืมดิยาร์ร่าจากชุดขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สนใจดึง โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์ เอซี มิลาน แบบฟรีๆไม่มีค่าตัวช่วงซัมเมอร์หน้า พร้อมเล็งยืม ลาสซานา ดิยาร์รา กองกลางตัวตัดเกมของ รีล มาดริด ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสอง
  • มาจโจ้ซัดทดเจ็บ!นาโปลีเบียดหวิว1-0
    คริสเตียน มาจโจ้ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ นาโปลี เบียดเอาชนะ ปาแลร์โม่ หวิว 1-0 ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »