ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทบ.คุยโขมงงบสู้ศึกปีหน้ามี50ล.

ทบ.คุยโขมงงบสู้ศึกปีหน้ามี50ล.

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

       ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งปีหน้ามีงบใช้ทำทีมก้อนโตถึง 50 ล้านบาทหลังเตรียมปฏิรูปทีมใหม่สปอนเซอร์สนใจร่วมแจมอื้อซ่าส์ไม่น้อยกว่า 5 รายวางเป้าถึงขนาดติดท็อปไฟฟ์อีกด้วย

       ปฎิรูปทีมอย่างยกใหญ่ทีเดียวสำหรับทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจากได้นายทหารคนเก่งอย่าง “เสธก้อง” พ.อ.พิเศษ ดร. ก้อง ไชยณรงค์ เข้าไปเป็นผจก.ทั่วไปของทีมโดยล่าสุด “เสธก้อง”ได้ออกมากล่าวว่า “ ต่อจากนี้ไปแฟนบอลของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทีม ทหารบก เดิมอย่างแน่นอนโดยเฉพาะการบริหารที่จะมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้นเรียกได้ว่าจะสลัดภาพความเป็นทีมข้าราชการทิ้งไปเลยก็ว่าได้เรื่องงบทำทีมก็ไม่มีปัญหาเราจะไม่ใช้งบประมาณของกองทัพบกโดยขณะนี้ผมเองกำลังเจรจากับสปอนเซอร์อยู่ถึง 4-5 รายที่พร้อมจะให้เข้ามาให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาลหน้าซึ่งน่าจะทำให้ทีมมีงบทำทีมไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาทอย่างแน่นอน”
     

ยกเครื่องเงินเดือนให้แข้งทหารบกเพิ่ม

        ในส่วนของค่าตอบแทนไม่ว่าจะเป็นในส่วนของนักเตะที่เป็นคนนอกซึ่งไม่ได้เป็นข้าราชการทหารหรือนักเตะที่รับราชการทหารอยู่จะได้รับค่าเหนื่อยที่สมน้ำสมเนื้อไม่ด้อยไปกว่าทีมไหนแม้อาจจะไม่ได้สูงขนาดบรรดาบิ๊กทีมก็ตามทีอย่างนักเตะที่เป็นข้าราชการทหารบกอยู่แล้วก็จะมีค่าตอบแทนให้เดือนละหลายหมื่นบาทน่าจะทำให้พวกเขามีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นและมีแรงจูงใจที่จะทำผลงานของตัวเองให้ดีเพื่อทีมต่อจากนี้ไปนักเตะที่เป็นทหารรายนี้จะมาเล่นกับทีมได้ต้องเป็นฝีเท้าดีจริงเพราะเราจะมีค่าตอบแทนที่เพิ่มขึ้นมากกว่าที่ผ่านมาให้พวกเขาเมื่อผลงานดีฝีมือดีก็สมควรจะได้รับเงินที่สมน้ำสมเนื้อตามไปด้วย”
     
โวขอติดท็อปไฟฟ์,”ก๊อก”แม่ทัพใหญ่

        ในส่วนของการคาดหวังกับผลงานของทีมนั้น”เสธก้อง” ออกมากล่าวว่า “ ผมไม่ได้คุยโม้นะแต่เมื่อทีมเราจะมีการยกเครื่องกันใหม่เน้นความเป็นสโมสรอาชีพมากขึ้นทั้งการจัดการทีมและการเตรียมจะดึงนักเตะฝีเท้าดีมาเสริมทัพทั้งนักเตะไทยและต่างชาติโดยเฉพาะแข้งบราซิลที่เตรียมจะเซ็นสัญญาถึง 5 รายบวกกับการที่เราได้ผู้บริหารทีมที่พร้อมให้การสนับสนุนทีมเป็นอย่างดีโดยเฉพาะท่านผบ.ทบ. พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา และ การได้โค้ชฝีมือดีอย่าง “โค้ชก๊อก” พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ เป็นแม่ทัพใหญ่ด้วยนั้นหากเราจะขอหวังสูงถึงการทำผลงานให้จบด้วยการเป็นทีมอันดับ 1ใน 5 ในฤดูกาลหน้าก็ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างใด”

      “เสธก้อง” ยังกล่าวอีกด้วยว่า “ เรามีแผนจะดึงชีล่า มูซ่า อดีตนักเตะที่เคยสร้างชื่อกับเราก่อนจะไปเติบโตไปค้าแข้งกับทีมใหญ่อย่างเมืองทองฯและล่าสุดเล่นกับบางกอกกล๊าส เอฟซี กลับมาเล่นให้เราด้วยซึ่งจากที่สอบถามเจ้าตัวล่าสุดเขาก็อยากที่จะมาร่วมทัพกับทีมเราในฐานะที่เป็นทีมเก่าที่ทำให้เติบโตในวงการลูกหนังไทยได้เช่นทุกวันนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปาแป๊กเร่งสร้างมาตฐานเชิ๊ตดำ
    "เปาแป๊ก" ปรัชญา เพิ่มพานิช บิ๊กวงการเชิ้ตดำไทยเตรียมยกเครื่องคุณภาพของผู้ตัดสินที่ลงตัดสินไทยลีกพร้อมออกกฎเหล็กลงโทษหนักกับทีม, นักเตะ หรือแฟนบอลที่ก่อเรื่องวุ่นวาย
  • บิ๊กเอรับทีโอทียังไม่คืบหน้าเรื่องเทกโอเวอร์ทีม
    ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที การเจรจาเรื่องการเทกโอเวอร์ทีมยังไม่มีความคืบหน้า หลงบมจ.ทีโอที ยังไม่อาจจะเจรจาตกลงกับกลุ่มทุนที่จะเข้ามาได้ลงตัว ต้องรออีกระยะ
  • เทโรฯจ่อเซ็นอดีตแข้งแบรดฟอร์ด
    ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ จ่อเซ็นคริส แบรนดอน แข้งกองกลางชาวอังกฤษ อดีตนักเตะของสโมสรแบรดฟอร์ด,ฮัดเดอร์ฟิลด์ และแบล็คพูล เสริมทัพ
  • อาร์มี่ชี้สุเชาว์-กีรติไม่กลับอาจเปลี่ยนสัญญาเป็นยืมตัว
    พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ มือบริหารคนใหม่ของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด การันตีขอ 3 ปี แฟนบอลทัพบก จะมีเป็นหลักแสนแน่ ส่วนเรื่องดึง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ กีรติ เขียวสมบัติ จาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มานั้น ถ้านักเตะไม่ยอมกลับ ก็ไม่ถึงขั้นถอดยศ แต่อาจให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เปลี่ยนสัญญาเป็นว่ายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »