ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ซี” ปลื้ม “ป๊อปปี้ 3.2.1” โต้แย่ง “แนน” จากอก “น้ำ”

"ซี” ปลื้ม “ป๊อปปี้ 3.2.1” โต้แย่ง “แนน” จากอก “น้ำ”

Posted 09/12/2010 by daradaily

นับเป็นนักร้องสาวหล่อที่กำลังมาฮอตมาแรงของยุคนี้
ขวัญใจสาวๆ และหลายๆ เพศกันเลยสำหรับ “ซี-มัณฑนาวี คีแนน” เจ้าของเพลง “ง่ายแต่เหงา” , “เคยรักฉันจริงรึเปล่า” และด้วยความที่เป็นหนุ่มฮอตวันนี้ “ซี” เลยตกอยู่ในกระแสข่าวเยอะพอสมควร

โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าวกิ๊กกับสาวน้อย “ป๊อปปี้” แห่ง 3.2.1 (ทรีทูวัน) รุ่นน้องค่ายเดียวกัน หรือจะเป็น สาว “แนน-ปิยะดา ตุรงคกุล” อดีตเพื่อนสาวคนรู้ใจของ “น้ำ รภีภัทร” ซึ่งซีได้ออกมาเคลียร์ชัดเจนแล้วว่า ไม่ได้จีบน้อง “ป๊อปปี้” แต่ยอมรับสนิทกัน ส่วนกับสาว “แนน” นั้น ก็สนิทกันจากการไปเล่นละครเรื่อง “คุณชายติดหรู คุณหนูติดดิน” ซึ่งใกล้จะออนแอร์แล้ว…

มีข่าวว่าไปจีบน้องป๊อปปี้จริงมั้ย?...
"อ๋อ จริงๆ แล้วน้องป๊อปปี้นี่คือสนิทกัน เพราะว่าได้ไปทัวร์ภาคเหนือภาคอีกสานด้วยกัน ก็เลยสนิทกัน”

ป๊อปปี้ใช่สเป็กซ์มั้ย?...
"น้องเค้าน่ารัก ก็คือคุยเก่ง คุยสนุก ก็คือเป็นพี่น้องกันมากกว่า ก็สนิทอะครับ ก็รู้จักกับพ่อแม่เค้าด้วยไปกินข้าวด้วยกันบ่อย แล้วไม่ได้สนิทกับน้องเค้าคนเดียว เราสนิทกับทุกคนในวงด้วยเหมือนกัน แต่ไม่ได้จีบ คือเป็นพี่น้องกัน”

แล้วข่าวกับ “แนน” ล่ะ? ...
"อ๋อ ก็สำหรับแนน คือ ซีไปถ่ายละครด้วยกัน ก็เลยได้รู้จักกัน ไม่มีอะไรไม่ได้จีบครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จอย” ปิดฉากรัก 7 ปี เลิก “แม็ค” ด้วยดี!
    “จอย ศิริลักษณ์” เลิก “แม็ค” ได้เดือนกว่า จบสัมพันธ์ 7 ปี เผยเป็นฝ่ายบอกขอแยกทางเอง เหตุยังไม่พร้อมแต่งงาน ยันจบด้วยดีและแยกตัวออกมาเปิดบริษัทเองแล้ว กังวลพลิกเล่นร้ายครั้งแรกกับละครของเอ็กแซ็กท์ ลั่นไม่ห่วงถูกฟ้องคดีก่อการร้ายและซ่องโจรเป็นคู่รักที่พักหลังไม่ค่อยแสดงความหวานให้เห็นกันสักเท่าไหร่ สำหรับคู่ของนางเอกสาว “จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” กับแฟนหนุ่ม “แม็ค วินัย วัฒนราษฎร์” ที่คบหากันมายาวนานเ...
  • “แอนนี่” โกยอื้อพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดเรื่องเยอะ-อัพค่าตัวแพงหูฉี่
    “แอนนี่” รับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอาง ปัดค่าตัว 8 หลัก บอกเรียกสมเหตุสมผล พร้อมโต้ทำตัวเรื่องเยอะ เรียกค่าตัวแพงขึ้น เผยงานไม่ชุกมาก ดีใจได้กลับร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์อีก ลั่นปิดตายประตูหัวใจ รับมีหนุ่มเข้ามาเอ็นดูสงสาร แต่ไม่พร้อมเพราะใจยังเจ็บไม่หายกำลังโหมรับงานอย่างเต็มที่ เพื่อหาเงินเป็นค่านมเลี้ยงลูก จนมีเสียงลือหึ่งว่าดาราสาว “แอนนี่ บรู๊ค” อาศัยความดังจากมรสุมข่าวเกี่ยวข้องกับนักร้...
  • นาธาน กลับใจ สารภาพโกหกทุกเรื่อง เผยถูกผู้มีพระคุณจัดฉาก
    ปิดตำนาน จอมลวงโลก ! ของอดีตนักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน หลังออกมายอมรับผ่านรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์นี้ว่า ตนโกหกทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เผยถูกจัดฉากโดยผู้มีพระคุณหลายคน ตั้งแต่เรื่องสัญชาติ, เป็นลูกครึ่ง, พูดได้ 5 ภาษา, ได้ เล่นหนังฮอลลิวู้ด และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน บอกคนส่วนใหญ่ชอบฟังเรื่องโกหกมากกว่าความจริง!!หลังจากโกหกคนทั้งประเทศมายาวนานข้ามปี จู่ๆ นาธาน โอมาน เจ้าของฉายา จอมลวงโลก ...
  • เพี๊ยซ-ลูกเกด แบกเต้าเชียร์ทีมไทย
    พื้นน้ำแทบลุกเป็นไฟ เมื่อสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศไทย ส่งเทียบเชิญให้ 2 สาวสุดเซ็กซี่ เพี๊ยซ-กนกลดา วิชากุล และ ลูกเกด-กัลยารัตน์ เปี่ยมพิบูลย์ เซ็กซี่ลีโอเกิร์ล 2010 เป็น “ตัวแทน” ส่งแรงเชียร์นักกีฬาเจ็ตสกีของไทย ในงาน “พีทีที เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ 2010” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2553 ณ บึงราชนก จ.พิษณุโลก ที่ผ่านมา ทำเอาบรรดานักแข่งไทยและต่างชาติ รวมทั้งผู้เข้าร่วมงานต่างกิ้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »