ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเตรียมขอเปา5คนลงศึกยูโร 2012

ยูฟ่าเตรียมขอเปา5คนลงศึกยูโร 2012

Posted 11/12/2010 by siamsport

    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกใจกับระบบผู้ตัดสิน 5 คน เตรียมของ (IFAB) ให้จัดลงในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป

     สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ถูกใจกับระบบผู้ตัดสิน 5 คน ต้องการจัดให้มีในการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน โดยคณะกรรมการบริหารยูฟ่า จะขออนุญาตใช้ระบบดังกล่าว จากคณะกรรมการสมาคมฟุตบอลนานาชาติ (IFAB) หน่วยงานที่มีหน้าที่ในการกำหนดกติกาการแข่งขันฟุตบอลต่อไป

     โดยการประชุมของ IFAB ครั้งต่อไปจะมีขึ้นในเดือนมีนาคม ปี 2554 ซึ่ง มิเชล พลาตินี่ ประธานยูฟ่า แสดงความเชื่อถือระบบ 5 กรรมการเป็นอย่างมาก โดยเชื่อมั่นว่าระบบดังกล่าว จะช่วยลดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และการเรียกร้องให้ใช้เทคโนโลยีด้านเทปบันทึก ภาพลงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์คุยมั่นใจอยู่แล้วปืนเข้ารอบน็อกเอาท์
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่เคยมีความคิดว่าทีมจะจอดป้ายรอบแบ่งกลุ่ม แม้ยอมรับว่า มีความกังวลบ้าง ในช่วงที่สกอร์เสมอ 1-1 เกมเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-1 วันพุธที่ผ่านมา เหตุเพราะตอนนั้นหากดวงซวย อาจตกรอบได้เลย
  • อาร์วีพีโวปืนหยุดสถิติไร้แชมป์ในซีซั่นนี้
    โรบิน ฟาน เพร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถหยุดสถิติไร้แชมป์ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2005 ได้ในฤดูกาลนี้ หลังนำทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยัน "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมชนทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย
  • เวนเกอร์ยิ้มลิ่ว16ทีม,เพอร์ซีท้าชนบาร์ซ่า-มาดริด
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ดีใจผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี พร้อมเจอทุกทีมไม่ว่าจะเป็นบาร์ซ่า หรือรีล มาดริด
  • อาแจ็กซ์บุกอัดมิลานคาบ้าน2:0
    เอซี มิลาน 0:2 อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »