ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หัวฟูคิงโดนจับพกกระสุนปืนขึ้นเครื่องบิน

หัวฟูคิงโดนจับพกกระสุนปืนขึ้นเครื่องบิน

Posted 13/12/2010 by siamsport

 

 

      "หัวฟู" ดอน คิง โปรโมเตอร์มวยชื่อดัง ถูกตรวจค้นเจอกระสุนปืนในกระเป๋าเดินทาง ระหว่างกำลังขึ้นเครื่องบิน ที่เมืองคลีฟแลนด์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนได้รับการปล่อยตัวไป และไม่มีการยืนยันว่าถูกตั้งข้อหาหรือไม่ หลังจากเขาเพิ่งเสร็จพิธีศพของภรรยา


      แจ็คเกอลีน มาโย โฆษกประจำสนามบินคลีฟแลนด์ ฮ็อปกิ้นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐฯ ออกมาเปิดเผยว่า ดอน คิง โปรโมเตอร์มวยชื่อดังชาวอเมริกัน ถูกตรวจพบกระสุนปืนในกระเป๋าของเขา ระหว่างกำลังจะขึ้นเครื่องบิน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
      โปรโมเตอร์คนดังวัย 79 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยด้านการขนส่งของประเทศสหรัฐฯ เรียกตรวจค้น ก่อนจะพบกระสุนสำหรับอาวุธปืน.38 และ.357 อยู่ในกระเป๋าของเขา ทำให้ต้องยึดทั้งหมดเอาไว้ แต่เจ้าของฉายา "หัวฟู" ได้รับการปล่อยตัวให้ขึ้นเครื่องบินตามปกติ โดยโฆษกประจำสนามบินคาดว่าเขากำลังเดินทางไปเมืองฟลอริด้า แต่ไม่ยืนยันว่าเขาจะถูกตั้งข้อหาอะไรหรือไม่
 
      ทางด้าน คิง ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยดับเบิ้ลยูไอโอไอ สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นที่รายงานข่าวนี้เป็นเจ้าแรกเผยว่า คิง เดินทางมาที่เมืองคลีฟแลนด์ เพื่อร่วมงานศพของ เฮนเรียตต้า ภรรยาของเขาที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งกระเพาะอาหารในวัย 87 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ส่อชวดนำทัพไวกิ้งส์-ย้ายเกมไปดีทรอยต์
    แหล่งข่าววงในเผย เบร็ตต์ ฟาร์ จอมทัพรุ่นลายครามของมินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ส่อแววต้องหยุดสถิติลงเล่นตัวจริงติดต่อกันไว้ที่ 297 เกม หลังอาการบาดเจ็บกระดูกหัวไหล่ขวายังไม่ดีขึ้น ทำให้อาจพลาดเกมกับนิวยอร์ก ไจแอนต์ส ที่ถูกพายุหิมะกระหน่ำจนทำให้ศึกเอ็นเอฟแอล ต้องประกาศย้ายไปแข่งขันที่เมืองดีทรอยต์ ในวันจันทร์นี้แทน
  • มาร์ตินเจ๋งซิวแชมป์อัลเฟรดสมัย2
    ปาโบล มาร์ติน โปรหนุ่มชาวแดนกระทิงดุ โชว์ฟอร์มสุดยอด เบียดแซงคว้าแชมป์อัลเฟรด ดันฮิลล์ แชมเปี้ยนชิพ มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จ หลังหวดเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 รวม 4 วัน จบที่สกอร์ 11 อันเดอร์พาร์ 277 ทิ้งห่างอันดับ 2 ร่วม ที่มีอยู่ 2 คน ถึง 2 สโตรกด้วยกัน เจ้าตัวบอกสุดปลื้ม พร้อมยอมรับไม่ได้คาดหวังเลยว่าจะได้แชมป์รายการนี้ เหตุมีปัญหากับการเล่นมาตลอด 3 วันที่ผ่านมา
  • ฮินกิสเข้าประตูวิวาห์นักขี่ม้าหนุ่มแล้ว
    มาร์ติน่า ฮินกิส อดีตนักหวดสาวสวิส ตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์กับ ธีบอลต์ ฮูติน แฟนหนุ่มนักขี่ม้าชาวเมืองน้ำหอม เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางการร่วมแสดงความยินดีของญาติสนิทของทั้งสองฝ่าย เจ้าตัวเผยทุกคนต่างประหลาดใจที่วิวาห์สายฟ้าแลบ แต่ตนไม่ เหตุวางแผนมานานแล้ว
  • สาวกรี๊ด!นาดาลถ่ายโฆษณาอาร์มานี่
    สาวๆ เตรียมกรี๊ดสลบ เมื่อ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหนุ่มสแปนิช เซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "อาร์มานี่" กางเกงชั้นในยี่ห้อดัง คาดตัวโฆษณาจะออกสู่สายตาประชาชนในเดือนกุมภาพันธ์ ศกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »