ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โป๊ะเชะ ‘ยิปซี’ กิ๊ก ‘ปั้นจั่น’

โป๊ะเชะ ‘ยิปซี’ กิ๊ก ‘ปั้นจั่น’

Posted 14/12/2010 by Mthai

อู้ยยยย... เผลอแปบเดียวก็ใกล้เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่ากระโดดเข้าปีกระต่ายกันแล้วนะ จ๊ะ ว่าแล้วก็ไม่อยากนึกถึงกับมหกรรมการเคลียร์งานเพื่อจะขอหยุดยาวไปพักผ่อนที่ บ้านนาโฮมสเตย์กับดาร์ลิ้ง อิอิ เรียกได้ว่าเคลียร์กันให้ตายไปข้างนึงเลยล่ะจ้าาาา เอ้า...สู้โว้ย

อะมาเข้าเรื่องของเราดีกว่ากับภาพปาปารัซซี่สุโก่ยแซ่บๆ ที่ทางทีมงานของ “สตาร์นิวส์” เราจัดสรรแชะแชะมาฝากกันเป็นประจำเช่นเคยจ้า และวันนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน โดยฝ่ายชายเป็นศิลปินหนุ่มมาดเข้ม “ปั้นจั่น Nice 2 Meet You” ส่วนฝ่ายหญิงของเราก็หน้าใส “ยิปซี-คีรติ” อดีตหวานใจ “นายรุจ เดอะสตาร์” นั่นเอง วู้วว...

และที่น่าแปลกใจคันริมฝีปากก็ตรงที่ทั้งคู่เขามาจรกันได้อย่างไร อู้ยยย... ดูซิ เดินตัวติดกันตลอด แถมมาด้วยกันสองต่อสองซะด้วย ฮั่นแน่ กิ๊กกันแหงมๆงานนี้ปาปารัซซี่ของเราก็ไม่พลาดเก็บช็อตเด็ดของทั้งคู่มาเป็นหลักฐาน อ่ะ เจ้าตัวว่าไงเอ่ย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลับจากงาน วันเกิด‘อั้ม’ ‘โน้ต’หิ้วเค้กง้อ
    ถือว่าเป็นเพื่อนสาวคนสนิทของดาราสาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งพออั้มมีข่าวเลิกรากับหนุ่ม "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ งานนี้ สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ เลยกลายเป็นเป้าหมายของเหยี่ยวข่าว เพื่อจะได้สอบถามเรื่องของสาวอั้มกับหนุ่มโน้ตว่าตกลงทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน หรือว่าเลิกรากันไปเรียบร้อยล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "รอยไหม" ก็ได้เจอสาวเมย์ จึงได้สอบถามถึงอาการของสาวอั้ม ว่าหลังจากประกาศกับสื่อฯ ว่าหยุ...
  • เสียวแน่น แฟน‘มะหมี่’ ฝังมุกลิ้น
    หลังเกิดกรณีรักสามเส้าระหว่างนางเอกสาว “กบ” พิมลรัตน์ พิศลยบุตร กับ “มะหมี่” นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่เปิดสงครามน้ำลายชิงรักพระเอก “กอฟ” อัครา อมาตยกุล กันไปพักใหญ่ๆ จนในที่สุดไม่มีใครได้ใคร เพราะต่างคนก็ต่างแยกกันไปคนละทางล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เวลานี้ สาวมะหมี่ ได้พบรักใหม่กับหนุ่มลูกครึ่ง ที่ว่ากันว่าอยู่ในช่วงอินเลิฟสวีทหวานเป็นที่สุด กระทั่งผู้สื่อข่าวได้รับฟอร์เวิร์ดภาพหลุดสุดสวีทออ...
  • นุ้ย เข็ดรัก กั๊กสัมพันธ์หนุ่มๆ ไว้แค่เพื่อน
    ยังคงเข็ดกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่ สำหรับสาวทรงโต อกอึ๋ม นุ้ย เกศริน ที่ช่วงนี้ดูเธอจะโหมงานหนัก ทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ ล่าสุดยังผันตัวเองไปเป็นนักร้อง แม้เรื่องงานจะเด่นแต่เรื่องความรักยังไปไม่ถึงไหน ต่อให้มีนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง ณัฐ จากวง Nexus คอยเที่ยวแจกขนมจีบแต่ก็ไม่ทำให้เธออ่อนระทวยแต่อย่างใดกลับกั๊กสัมพันธ์ไว้แค่พี่ชายซะงั้น''ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้าง แต่ก็วางเป็นเพื่อนกับพี่มากกว่า เพราะนุ้ยเอง...
  • มาช่า รวบรวมหลักฐานเตรียมแถลงโต้ กฤษณ์
    เก็บตัวเงียบไม่ยอมสัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น หลังออกมาแฉอดีตแฟนหนุ่มดีเจหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ติดเงินและยืมโฉนดที่ดินมูลค่า 20 ล้านบาทไปทำธุรกิจ แฉซ้ำมีพฤติกรรม ชอบมั่วผู้หญิง อีกต่างหาก ด้านอดีตแฟนหนุ่ม ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แถลงชี้แจงเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยว่าโฉนดที่ดินอยู่ที่ฝ่ายหญิงและโชว์หลักฐานการยืมเงินแค่ 5 ล้านไม่ใช่ 8 ล้าน ตามที่มีข่าวออกมา ซึ่งขณะนี้ได้ให้ท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »