ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อนันต์เข็ดงานกุนซือปัดคุมแม่กลอง

อนันต์เข็ดงานกุนซือปัดคุมแม่กลอง

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

     "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ขอเปิดเผยโค้ชใหม่ 20 ธ.ค.นี้ โดยที่เต็งหนึ่ง อนันต์ อมรเกียรติ เผยยังเข็ดกับการเป็นโค้ชอาจไม่รับงาน

       หลังจากที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม พยายามเจรจาสองเฮดโค้ชชื่อดังอย่าง ชาญวิทย์ ผล ชีวิน กับ ชัชชัย พหลแพทย์ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ถิ่นปลาทู ทว่าไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้มีข่าวออกมาว่า เอสซีจี สมุทรสงคราม สนใจที่จะดึงตัว "โค้ชน้อย" อนันต์ อมรเกียรติ อดีตกุนซือ ราชนาวี ระยอง มาทำหน้าที่แทน
     
       ล่าสุด "โค้ชน้อย" ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากตอนนี้ตนยังไม่พร้อมที่จะทำงานและรู้สึกเข็ดกับการทำหน้าที่เฮดโค้ชไทยลีก พร้อมกันนี้ยังเผยด้วยว่าที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับการทาบทามจากบอร์ดของสโมสร เอสซีจี สมุทรสงคราม แต่อย่างใด
 
       "แม้ฟุตบอลไทยจะมีอะไรน่าสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมขอพักก่อนดีกว่า เพราะรู้สึกเหนื่อยแล้ว อายุก็เริ่มเยอะขึ้น จึงไม่อยากให้รู้สึกว่าชีวิตต้องพบกับความล้มเหลวอีก ซึ่งที่ผ่านมาก็มีทีมที่สนใจให้ไปทำ แต่ผมบอกปัดไปหมด และขอหยุดซักระยะ" โค้ชน้อย ย้ำเจตนา
    
       "โค้ชน้อย" กล่วาต่ออีกว่า "ผมรู้จักกับ ช้าง (สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม) หลังจากเคยช่วยงานกันอยู่ระยะหนึ่ง รวมทั้งเคยไปคุมสมุทรสงคราม ในรายการยามาฮ่า คัพ อาจทำให้หลายคนมองว่าผมมีโอกาสกลับไป แต่จริงๆ มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว"
     
                                                             ปลาทูเผยตัวโค้ชใหม่ 20 ธ.ค.
 
       ขณะที่ฝั่ง "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ประธานสโมสร "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ก็ออกมา กล่าวถึงเรื่องของโค้ชคนใหม่ว่าความจริงก็มีการเจรจากันอยู่และตอนนี้ก็เหลือเพียงรายเดียวเท่านั้น แต่ว่ายังรอคำ ตอบอยู่ และจะเปิดเผยได้ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ว่าจะเป็นใคร ส่วนล่าสุดทีมได้มีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ไปอีก 4  รายด้วยกัน ซึ่งมาจากทีมระดับไทยลีกทั้งสิ้น ก็จะขอเปิดตัวพร้อมกันไปเลยทีเดียว
 
       นอกจากนี้ "เสี่ยเปี๊ยก" ยังเผยว่าทางสโมสรได้มีความตกลงร่วมมือกับ ร.ร.พณิชยการกรุงเทพธนบุรี ในการ สร้างเยาวชนร่วมกัน โดยมีแข้งเยาวชนจำนวน 60 คนที่สโมสรจะให้การดูแล ซึ่งจะถือเป็นกำลังสำคัญของสโมสรต่อไปในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีโอทีดึงสโมสรบริหารเองคาดสมชายนั่งกุนซือ
    "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ลงตัวจะดึงสโมสรมาบริหารเอง คาดให้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม นั่งเฮดโค้ช
  • เมืองทองฯเสริมต่อเตรียมล่าแข้ง4ชาติเสริม
    "กิเลนผยอง" เตรียมล่าแข้งจาก 4 ชาติร่วมงานมีทั้งในยุโรป, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ และ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม มีสิทธิคว้า "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี ขณะที่ "มะเดี่ยวศรี" กิตติพล ปาภูงา เผยสุดตื่นเต้นได้ร่วมงานกับ อานนท์ สังสระน้อย เพื่อนเก่าสมัย เทโรฯ มาร่วมทีม
  • มังกรไฟติดใจ"เทวา"ทำแสบจับเซ็นอีกราย
    พลพรรคมังกรไฟ ยังขยับตัวต่อเนื่องล่าสุดจับ เทวา ศรีธรรมานุสาร ตัวแสบของกูปรีที่ยิงทั้ง 2 นัดในการพบกัน เซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ รายที่ 9 เข้าไปแล้ว เล็งส่งประเดิมอุ่น เมืองทอง พร้อมจักรกริช มิก้า ที่มาเริ่มซ้อมกับทีม
  • คิงส์คัพจัดแน่รอเฟิร์มเจ้าภาพและทีมร่วมแข่งอีกครั้ง
    บิ๊กเปียก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ออกมายืนยันคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 มีแน่ แต่ยังไม่ชัวร์ เรื่องเจ้าภาพ และทีมแข่งขัน คาดว่าจะเชิญทีมในอาเซี่ยน เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »