ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ตอกแฟร์ราร่าโวม้าลายต่างจากเดิมเยอะ

เดลเนรี่ตอกแฟร์ราร่าโวม้าลายต่างจากเดิมเยอะ

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส ทนคำสบประมาทจาก ชิโร่ แฟร์ราร่า ไม่ไหว โต้แหลก "ม้าลาย" เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเยอะ ในแง่บุคลิกที่แข็งแกร่ง ซึ่งมาจากสภาพจิตใจที่แตกต่างจากซีซั่นก่อน ยันไม่สนอยู่แล้วว่าใครจะว่าอย่างไร เพราะจะเดินหน้าทำงานของตัวเองไปเท่านั้น

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ ยูเวนตุส ทีมฟอร์มร้อนในเวทีลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกโรงตอบโต้คำกล่าวหาของ ชิโร่ แฟร์ราร่า อดีตกุนซือ ที่ระบุว่า "ม้าลาย" ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากก่อนที่ตนจะโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อมองจากการเก็บคะแนนได้เท่ากับสมัยที่ตนคุมทัพอยู่
 
     โค้ช มากประสบการณ์ กล่าวว่า "สิ่งที่แตกต่างไปคือบุคลิกที่เข้มข้น มันเป็นสภาพจิตใจที่ทำให้เกิดความแตกต่างกันขึ้นมา ผมไม่ได้สนใจเรื่องที่ผ่านมาหรอก พวกเรากำลังปล่อยให้มันเป็นไป และจะเดินหน้าต่อไปตามเส้นทางของตัวเอง"
 
     เดล เนรี่ หันมาพูดถึงเกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้ว่า "ผมสนใจที่จะเห็นเกมที่ดี กับทีม ยูเว่ ที่มีชีวิตชีวา วันพรุ่งนี้พวกเราจะไม่ใช้ทีมดาวรุ่งลงเล่น แต่จะส่งนักเตะที่เป็นส่วนหนึ่งในทีม และมีโอกาสลงสนามไม่มากนักลงเล่น"
 
     "พวก เราจะพยายามเล่นอย่างสมเกียรติโดยไม่กังวลถึงผลการแข่งขัน พวกเราอยากมีบททดสอบการฝึกซ้อมที่ดีกับทีมซึ่งมีมูลค่ามหาศาล และพวกเราจะพยายามเอาชนะด้วยกลุ่มนักเตะเหล่านี้ เราไม่ได้มองข้ามแมตช์นี้ แม้ว่า ยูเวนตุส ต้องให้ความสำคัญกับการพบกับ คิเอโว ในเกมลีกก็ตาม" นายใหญ่วัย 60 กะรัต กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คราซิชโวม้าลายเจ๋งพอคว้าสคูเด็ตโต้
    มิลอส คราซิช ปีกสตาร์ดัง ยูเวนตุส คุยสนั่น ตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้ ไม่ไกลเกินหวัง โว "ม้าลาย" แสดงให้เห็นแล้วว่าแข็งแกร่งเพียงใด มั่นใจ 6 แต้มตามหลัง เอซี มิลาน ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่
  • เรือสำรองบุกม้าลาย,หมีลุ้นลิ่วจัดชุดใหญ่บุกห้างยา
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขนผู้เล่นสำรอง หลังจากที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว ในการบุกไปเยือน ยูเวนตุส ด้าน แอตเลติโก มาดริด ต้องลุ้นหนักในการบุกไปเยือน เลเวอร์คูเซ่น ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนนี้
  • แฟร์ราร่าเย้ยม้าลายย่ำอยู่กับที่
    ชิโร่ แฟร์ราร่า กุนซือทีมชาติอิตาลีชุดเล็ก ยังอาฆาต ยูเวนตุส ต้นสังกัดเก่าไม่หาย หยันถึงปลดตนออกจากตำแหน่งเมื่อซีซั่นก่อน ก็ไม่เห็นจะมีอะไรดีขึ้นกว่าเดิม ชี้เส้นทางลุ้นแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี ยังเปิดกว้างสำหรับอีกหลายทีม แม้ เอซี มิลาน โกยแต้มนำในเวลานี้
  • เดลปิเอโร่ชื่นมื่นม้าลายเฉือนลาซิโอสุดหวิว
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กัปตันทีม ยูเวนตุส ยิ้มร่า กระชากชัยสุดสำคัญเหนือ ลาซิโอ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ เน้นพลพรรค "ม้าลาย" ต้องคว้า 3 คะแนนสำคัญแบบนี้ให้ได้บ่อยๆ หากอยากกลับไปยิ่งใหญ่เหมือนในอดีต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »