ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก

เดอะซันใส่ไฟ!ป๋าเหน็บสิงห์ไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยเด็ก

Posted 16/12/2010 by siamsport

 

 

     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนบุกรัง เชลซี สุดสัปดาห์นี้ บอก "สิงห์บลูส์" เพิ่งพยายามผลักดันดาวรุ่งทดแทนแข้งเก๋าทำให้ทีมด้อยประสบการณ์ผิดกับขุม กำลัง "ปีศาจแดง" ในเวลานี้อัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ และต้องการคว้าชัยชนะทุกนัดที่ลงสนาม โดย "เดอะ ซัน" ใส่ไฟยืมคำอลัน แฮนเซ่น มาเล่น "คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง"

     กุน ซือชาวสกอตต์ เผยผ่าน "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "เรามีนักเตะฝีเท้าดีและอัดแน่นไปด้วยประสบการณ์จากเกมใหญ่ตลอดระยะเวลาหลาย ปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ของพวกเขามีความสำคัญอย่างยิ่ง  นักเตะของเราทุกคนมีความต้องการคว้าชัยชนะทุกเกมที่ลงสนาม"
 
     "เชลซี ค่อยๆ ดึงนักเตะดาวรุ่งเข้าสู่ทีมทีละคนสองคน หลังจาก มิชาเอล บัลลัค และ ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ หมดสัญญา พวกเขาทดแทนนักเตะประสบการณ์สูงทั้งสองรายด้วยการใช้ดาวรุ่งอย่าง ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ (21ปี) และ จอช แม็คเอชราน(17ปี)" เฟอร์กูสัน กล่าว
 
     สำหรับวลีเด็ดที่ว่า "คุณไม่มีทางคว้าแชมป์ด้วยการใช้นักเตะดาวรุ่ง" เป็นของ อลัน แฮนเซ่น ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นกูรูลูกหนังของรายการ "แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์" โดยเจ้าตัวพูดถึง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 1995-96 ก่อนที่จะต้องหน้าแตก หลังซีซั่นนั้นลูกทีมของ "เฟอร์กี้" คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

     ภาพจาก : http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/3278706/Alex-Fergusons-taunt-for-Chelsea.html

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีหวังดึงอัลเวสร่วมทัพ
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือประสบการณ์สูงของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวการให้ความสนใจในตัวของ ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี2012
  • ป๋าโต้เวนเกอร์ผีเก็บชัยเหนือปืนเพราะแกร่งกว่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมเอาชนะ อาร์เซน่อล ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเนื่องจากแข็งแกร่งกว่า และไม่เกี่ยวกับสภาพสนามเหมือนที่ อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอรส์" โวยแต่อย่างใด พร้อมทั้งรับแปลกใจที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สั่งปลด แซม อัลลาร์ไดซ์ ออกจากตำแหน่งอย่างกระทันหัน
  • แฟนเฮ!อันแดร์สันต่อสัญญาใหม่ผี
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 4 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว หลังหายเจ็บและกลับมาทำผลงานที่ดีให้ทีมในช่วงที่ผ่านมา ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เผยสุดดีใจที่ลูกทีมต่อสัญญาออกไป พร้อมมั่นใจแข้งบราซิลจะก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับสุดยอด
  • ลือ!ผียื่นค้างคาว432ล้านล่าฆัวคินเสริมแข้งปีใหม่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตกเป็นข่าวว่าเตรียมยื่นข้อเสนอ 9 ล้านปอนด์หรือราว 432 ล้านบาท เพื่อดึงตัว ปีกจอมเลื้อยวัย 29 ของ "ไอ้ค้างคาว"มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »